Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Hứa hẹn nhiều màn trình diễn ấn tượng tại Triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp 2018 tại Hà Nội
07:37 AM 28/10/2018
(LĐXH) Triển lãm Quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp - Professional Lighting and Sound Equipment Show sẽ diễn ra từ ngày 2 đến 4 tháng 11 năm 2018, tại Cung Kiến trúc và Quy hoạch Xây Dựng Quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Đó là thông  tin Ban tổ chức Triển lãm công bố tại cuộc gặp mặt báo chí vào chiều ngày 27/10/2018 tại Hà Nội.
Triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp – gọi tắt là PLASE show là triển lãm chuyên ngành về thiết bị biểu diễn được tổ chức thường niên tại Tp. Hồ Chí Minh vào tháng 5 và tại Hà Nội vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11.
Gặp mặt báo chí thông tin về PLASE SHOW 2018.
Năm nay, PLASE SHOW được tổ chức lần thứ 4 với quy mô gần 180 gian hàng, có tất cả 57 đơn vị tham gia trưng bày gần 100 thương hiệu trong không gian rộng 12.000 m2 hứa hẹn rất nhiều màn trình diễn ấn tượng từ các nhà trưng bày sản xuất trong nước đến nhập khẩu cũng như các nhà sản xuất nước ngoài. Khách tham quan sẽ được thưởng thức những màn trình diễn luân phiên liên tiếp từ 175 gian hàng và 22 line array full range, mỗi line dự kiến có trọng lượng từ 400kg đến 1 tấn nhằm phô diễn sức mạnh đặc thù của dòng sản phẩm này.
Triển lãm vẫn duy trì việc demo luân phiên từng thương hiệu trên dàn loa treo ngoài trời cũng như tại các gian hàng nhằm tạo sự tập trung cho khách tham quan và tạo ra một xu hướng hoàn toàn mới trong việc thưởng thức âm nhạc đối với các hình thức hội chợ/ triển lãm âm thanh và demo thiết bị một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.
Lịch trình demo cũng sẽ được công bố tại các poster, backrop trong khu vực diễn ra sự kiện để tiện cho khách tham quan trong việc theo dõi thời gian demo của gian hàng hoặc nhãn hiệu mình quan tâm.
Triển lãm sẽ có sự góp mặt của những thương hiệu đình đám thế giới như: Adamson, Db Technologies, Nexo, JBL, SE technik, d&b audio technik, Pro DG…
Sau hơn 1 năm với 3 lần tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội, Plase show là một minh chứng rõ ràng cho sự phát triển mạnh mẽ và sôi động của thị trường thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp tại Việt Nam. PLASE show đồng thời đã đáp ứng phần nào nhu cầu giao lưu, trao đổi thông tin, giới thiệu sản phẩm của các nhà phân phối, kinh doanh, sản xuất các sản phẩm pro audio đến các công ty tổ chức sự kiện, các công ty cho thuê thiết bị và hơn hết là các đơn vị, tổ chức, cá nhân sử dụng các thiết bị này.
Thảo Lan
TAG: Triển lãm Quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp 2018 PLASE show 2018 Cung Kiến trúc và Quy hoạch Xây Dựng Quốc gia Đỗ Đức Dục Phường Mễ Trì quận Nam Từ Liêm Hà NộI Công ty TNHH Quảng cáo Nam Bình
Tin khác
Bộ phim “Người một nhà” mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương gia đình
Tắt đèn Bật ý tưởng2024: 15 năm và niềm tự hào “Bật ý tưởng” cho trái đất vững bền
Nhà sản xuất Hollywood khen phim “Đoá Hoa Mong Manh” do danh ca Nhật Hạ viết kịch bản
5 triệu “chiến binh Kun” toàn quốc háo hức tập luyện đồng diễn cho ngày xác lập Kỷ lục Việt Nam
Bi kịch sao nữ 70 tuổi bị con cái bỏ rơi, sống neo đơn trong “Lật Mặt 7” của Lý Hải
Lật Mặt 7 của Lý Hải tung teaser đầy cảm xúc
“Inside Out 2” - Bộ phim ngập tràn cảm xúc sắp ra rạp
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ, TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa
Đạo diễn “Quỷ Cẩu” trở lại với dự án mới về đề tài quỷ nhập tràng