Trẻ em
Trang chủ / Xã hội / Trẻ em
Hơn 2 triệu hộp sữa MILO miễn phí tiếp năng lượng cho trẻ trở lại trường
10:55 AM 14/05/2020
(LĐXH) Trong tháng 5/2020, nhân dịp trẻ quay lại trường sau thời gian dài nghỉ học, Nestlé MILO gửi tặng hơn 2 triệu hộp MILO đến trẻ em trên khắp cả nước, với mong muốn tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho trẻ đến trường.
Hơn 25 năm qua, Nestlé MILO không ngừng nỗ lực mang đến nguồn dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ cho trẻ, đồng hành cùng các bậc phụ huynh nuôi dưỡng và phát triển các thế hệ trẻ em Việt Nam năng động và khỏe mạnh. Trong tháng 5/2020, nhân dịp trẻ quay lại trường sau thời gian dài nghỉ học, Nestlé MILO gửi tặng hơn 2 triệu hộp MILO đến trẻ em trên khắp cả nước, với mong muốn đồng hành, tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho trẻ đến trường.
Cụ thể, chỉ trong một ngày duy nhất 16/5/2020, khách hàng sẽ được nhận món quà “năng lượng trở lại trường” từ Nestlé MILO – 1 lốc (4 hộp) Sữa lúa mạch MILO 115ml miễn phí, với hóa đơn mua sắm bất kì tại các hệ thống siêu thị AEON, Bách Hóa Xanh, BigC, Coop, Emart, Lotte, Mega Market và Vinmart trên toàn quốc. Ngoài ra, nếu không thể đến tham gia chương trình tại các hệ thống siêu thị trên, phụ huynh có thể đăng ký thành viên trên trang web của Nestlé MILO tại địa chỉ www.nestlemilo.com.vn để trở thành 10,000 người đầu tiên nhận phần quà tương tự từ nhãn hàng.

MILO tiếp thêm năng lượng cho trẻ trở lại trường

Đây là hoạt động tiếp nối sau chuỗi chương trình “Ở nhà nhưng đừng ở yên” của Nestlé MILO, nhằm khuyến khích trẻ luyện tập thể thao tại nhà trong thời gian qua. Chương trình gồm các video hướng dẫn tập thể thao, các gợi ý sáng tạo góc luyện tập phù hợp tại gia cho trẻ và các thử thách năng động dành cho mẹ và bé tại trang Facebook của Nestlé MILO www.facebook.com/milovietnam; giúp các em luôn năng động, khỏe mạnh, rèn luyện sức khỏe trong thời gian cách ly cũng như chuẩn bị sẵn sàng quay lại trường học một cách tốt nhất.  Hoạt động này nhằm thực hiện cam kết của Nestlé MILO: luôn đồng hành với các bậc cha mẹ trong việc nuôi dưỡng trẻ, truyền cảm hứng cho trẻ năng luyện tập thể thao, khuyến khích một lối sống năng động và khỏe mạnh.
Bên cạnh đó, cũng trong thời điểm quay lại trường học, Nestlé MILO sẽ trao tặng hơn 2.500 thùng Sữa Lúa Mạch MILO cho các căn-tin trường học trên toàn quốc, trị giá hơn 1 tỷ đồng, với mong muốn chia sẻ những khó khăn và tiếp thêm năng lượng cho những đơn vị kinh doanh này.
Chia sẻ về những nỗ lực hành động của Nestlé MILO trong thời gian này, ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa, công ty Nestlé Việt Nam, nhấn mạnh: “Trong suốt 25 năm qua, Nestlé MILO luôn đồng hành cùng các bậc phụ huynh nuôi dưỡng và phát triển các thế hệ trẻ em Việt Nam năng động và khỏe mạnh, và đó cũng chính là sứ mệnh của chúng tôi. Trong thời điểm khó khăn này, Nestlé MILO mong muốn chia sẻ mối quan tâm của cha mẹ thông qua những hành động thiết thực, góp phần tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho các nhà vô địch nhí vượt lên chính mình trong học tập cũng như trong thể thao, ở nhà cũng như ở trường.”
Nestlé MILO hy vọng món quà nhân ngày trở lại trường sẽ tiếp thêm năng lượng cho trẻ sẵn sàng quay lại lớp học sau thời gian dài ở nhà, giúp các em nhanh chóng bắt nhịp với thời gian biểu mới và duy trì thói quen tập luyện, vận động.

Khánh Linh
TAG: Milo trẻ trở lại trường Nestlé MILO Miễn Phí tiếp năng lượng năng động Khỏe mạnh
Tin khác
 Nữ Bí thư Chi đoàn tận tâm với hoạt động tín dụng chính sách
Thanh Hóa: Đẩy mạnh công tác truyền thông về giảm nghèo và giám sát đánh giá
Ninh Bình: Tăng cường công tác trẻ em và phòng, chống tệ nạn xã hội
Tháo gỡ vướng mắc trong số hóa chi trả an sinh xã hội cho người dân
Nâng cao công tác truyền thông về BHXH, BHYT trên địa bàn thành phố Hà Nội
Thành phố Hồ Chí Minh đầu tư xây dựng mới Cơ sở cai nghiện ma túy Bố Lá
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về người khuyết tật
Trà Vinh: Một số kết quả trong công tác lao động, người có công và xã hội tháng 2/2024
Bạc Liêu: Đẩy mạnh công tác tìm kiếm và quy tập hài cốt liệt sỹ còn thiếu thông tin