Giáo dục - Nghề nghiệp
Trang chủ / Giáo dục - Nghề nghiệp / Giáo dục - Nghề nghiệp
Hơn 1000 học sinh các trường THPT của tỉnh Vĩnh Long tham quan hướng nghiệp và tư vấn tuyển sinh tại VLUTE
04:09 PM 11/01/2021
(LĐXH) - Sáng ngày 10/01/2021, tại Vĩnh Long, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long (VLUTE) tổ chức đón hơn 1.000 học sinh đến từ các trường THPT đến tham quan hướng nghiệp, trải nghiệm ngành nghề và tham dự chương trình tư vấn tuyển sinh năm 2021.
Ban tư vấn cung cấp nhiều thông tin về nhu cầu của thị trường lao động

 Chương trình tư vấn tuyển sinh hằng năm tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long luôn nhận được sự quan tâm của các bạn học sinh khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Tham gia chương trình, các bạn học sinh được tham quan cơ sở vật chất của nhà trường như trung tâm đào tạo kỹ thuật Toyota, Trung tâm ứng dụng Công nghệ sinh học, Trung tâm năng lượng mặt trời, khu thực hành du lịch,...với trang thiết bị được đầu tư với công nghệ mới và mang lại môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên theo học.

Trong buổi tư vấn hướng nghiệp, PGS.TS. Cao Hùng Phi – Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long đã dành những lời khuyên đến các bạn học sinh nên chú ý đến các hình thức xét tuyển, thời gian đăng ký xét tuyển của nhà trường trong năm học 2021. Các thành viên trong ban tư vấn, cũng đã có những chia sẻ, giải đáp thắc mắc của các quý thầy cô và các học sinh có mặt trực tiếp về các vấn đề chọn ngành, chọn nghề như thế nào phù hợp với năng lực bản thân và đáp ứng được điều kiện nguồn nhân lực cho xã hội hiện nay. Trong đó, ngành Kỹ thuật môi trường, Công nghệ thông tin và các khối ngành Xã hội thu hút được nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh.

Học sinh các trường THPT của tỉnh Vĩnh Long được trải nghiệm tại Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Trường Đại học SPKT Vĩnh Long là trường trực thuộc quản lý của Bộ LĐTB&XH, và là một trong những trường Đại học trọng điểm của khu vực phía Nam. Đề án tuyển sinh năm 2021, dự kiến với 2500 chỉ tiêu cho các ngành đào tạo đại học. Có bốn phương thức xét tuyển với nhiều ngành nghề mới thu hút được rất nhiều sự quan tâm của quý thầy cô, phụ huynh và các bạn học sinh. Theo đó, mùa tuyển sinh năm nay hứa hẹn sẽ tăng thêm cơ hội lựa chọn cho thí sinh với đa dạng ngành nghề theo nhu cầu của thị trường lao động trong thời gian tới.

Thảo Nhi

TAG: Hơn 1000 học sinh tham gia tư vấn tuyển sinh tại VLUTE
Tin khác
Tăng cường sự tham gia của Phụ nữ, người khuyết tật và hoà nhập cộng đồng trong GDNN lĩnh vực Logistic
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành  kiểm định chất lượng 10 chương trình đào tạo
Thái Nguyên: Tăng cường công tác thể dục, thể thao trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp
Cần Thơ chú trọng công tác giáo dục nghề nghiệp
Úc và Việt Nam hợp tác đào tạo nguồn nhân lực ngành Logistics đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động
Giải bóng đá học sinh sinh viên trường Cao đẳng Quảng Nam – Tạo nền tảng thể lực để kiến tạo tương lai
Màn chào sân ấn tượng của những ngành học mới tại Ngày hội Tuyển sinh Bách khoa
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành công bố mức điểm sơ tuyển năm 2024 theo phương thức xét tuyển học bạ và ĐGNL
TP.HCM: Gần 790 thí sinh dự tranh tài tại Hội thi Học sinh, sinh viên giỏi nghề lần thứ 15