Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Hobbs & Shaw “chiêu đãi” người hâm mộ những pha hành động mãn nhãn
11:11 AM 03/08/2019
(LĐXH)- Một trong những thương hiệu đắt giá nhất của Universal - Fast & Furious trở lại màn ảnh rộng hè năm nay với phần ngoại truyện, hứa hẹn công phá doanh thu nhờ sự hợp tác tréo ngoe của hai người đã từng là kẻ thù không đội trời chung: tay thanh tra cơ bắp Luke Hobbs và gã sát thủ khét tiếng Deckard Shaw.
Ở phần ngoại truyện này, khán giả được theo chân bộ đôi Hobbs – Shaw với khả năng chiến đấu tinh nhuệ. Nhưng với những đòn tấn công nhanh chóng, hiểm hóc và dứt khoát của một cựu đặc vụ an ninh dày dặn kinh nghiệm như Luke Hobbs (Dwayne Johnson) và cựu điệp viên MI6 đảo ngũ tinh ranh như Deckard Shaw (Jason Statham). Khác với những lần đối đầu chỉ chực chờ cho đối phương ăn thua đủ, trong lần trở lại này, hai người phải bắt tay để ngăn chặn âm mưu phá hủy thế giới của tên khủng bố với bộ óc thiên tài và sở hữu sức mạnh siêu chiến binh Brixton (Idris Elba).
Đối thủ “không phải dạng vừa” mà cả hai sẽ phải đối mặt. Brixton – tên phản diện được cấy ghép kĩ thuật máy, mang trong mình sức mạnh vô song cùng với bộ óc siêu phàm đang quyết tâm thực hiện mục tiêu thống trị thế giới đã chạm trán đặc vụ MI6 Hattie Shaw (Vanessa Kirby), cũng là em gái của Deckard. Trong cuộc đối đầu đó, cô đã lấy đi một siêu virus nguy hiểm có khả năng “xóa sổ” một nửa dân số toàn cầu từ tay Brixton. Để phá bỏ thành công âm mưu cực kì nguy hiểm của tên trùm khủng bố, Hattie cùng tổ chức đã nhờ sự giúp đỡ của anh trai cô và Hobbs. Dù Luke quan tâm đến sự an nguy của thế giới và Deckard lo bảo toàn cho tính mạng của em gái, nhưng để đạt được mục đích của bản thân, hai người đành gạt bỏ hiềm khích để cùng nhau truy tìm và “xử đẹp” tên trùm tội phạm nguy hiểm bậc nhất thế giới Brixton.
Sau 8 phim với phần doanh thu chạm mức 5 tỉ đô la Mỹ toàn cầu, giờ đây thương hiệu Fast & Furious sẽ trở lại với một phần ngoại truyện hoàn toàn độc lập. Phim được cầm trịch bởi David Leitch (Atomic Blonde, Deadpool 2) với phần kịch bản được chắp bút bởi Chris Morgan và Gary Scott Thompson – hai tên tuổi đã xây dựng nên loạt phim đua xe đắt giá nhất hành tinh.
Đội ngũ sản xuất của Fast & Furious: Hobbs & Shaw đã tập trung vào việc khai thác khía cạnh tình cảm gia đình. Một nhân vật gian xảo, “đầu đội trời chân đạp đất” như Deckard Shaw nay bất chấp tất cả, sẵn sàng dẹp bỏ cái tôi khổng lồ của bản thân để bảo vệ em gái Hattie. Một Luke Hobbs tinh nhuệ bất bại nay đã có cơ hội quay trở về quê nhà và nhờ sự trợ giúp của mẹ cùng những người anh em ruột thịt nơi ngoại ô. Điều đặc biệt ở đây, gia đình gốc da màu của Hobbs nơi vùng quê còn sở hữu một… xưởng phục chế ô tô khổng lồ và kho vũ khí cực chất không kém bất cứ dân chơi nào.
Bên cạnh đó, phim sẽ chiêu đãi khán giả những thước phim vô cùng mãn nhãn, kết hợp từ những màn cháy nổ được đầu tư công phu và tốn kém, những pha hành động cận chiến đỉnh cao, những tình huống đối đầu “tám lạng nửa cân” trên những chiếc trực thăng khổng lồ và không thể không kể đến những màn đua xe hơi, mô tô mạo hiểm trên những địa hình “khó nhằn” nhất. Điểm sáng về sự tốc độ và tính nghẹt thở đậm chất thương hiệu Fast & Furious vẫn là chưa đủ. Với Fast & Furious: Hobbs & Shaw, mọi thứ sẽ càng trở nên “điên rồ, nhanh và nguy hiểm” gấp bội.

Bên cạnh các pha hành động mãn nhãn, người xem cũng không khỏi bật cười trước những tình huống tung hứng đầy hài hước giữa cặp đôi “kỳ phùng địch thủ”. Bối cảnh của Hobbs & Shaw sẽ mở rộng cửa cho thương hiệu Fast vốn đã càn quét toàn cầu, từ Los Angeles tới London, từ vùng đất độc bỏ hoang Chernobyl tới vẻ đẹp quyến rũ của vùng Samoa.

Fast & Furious: Hobbs & Shaw khởi chiếu chính thức trên toàn quốc từ 02/08.

Y.S

TIN LIÊN QUAN
TAG: phim chieu rap phim bom tan phim hanh dong Fast & Furious Dwayne Johnson Jason Statham
Tin khác
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa