Thể thao
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Thể thao
HLV Qatar không ngạc nhiên khi U23 Việt Nam vào bán kết
04:06 PM 22/01/2018
Ông Felix Sanchez dành nhiều lời tôn trọng khi nhắc tới đội tuyển U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo.
“Tôi không hề ngạc nhiên chút nào khi gặp Việt Nam ở bán kết. Qatar sẽ gặp đội bóng vừa có màn trình diễn tuyệt vời ở giải đấu. Đội vì vậy sẽ chuẩn bị hết sức nghiêm túc”-HLV Felix Sanchez cho biết.
Theo ông Sanchez, Qatar đã nghiên cứu các trận đấu của U23 Việt Nam và nhận thấy, đội bóng của HLV Park Hang Seo có nhiều cầu thủ xuất sắc, thể lực tốt và được tổ chức bài bản. Nhà cầm quân người Tây Ban Nhà vì vậy tin rằng, cơ hội đối với hai đội ở trận đấu ngày mai là ngang nhau.

HLV Felix Sanchez của U23 Qatar
“Tôi không thể dự báo chính xác bao nhiêu % khả năng Qatar sẽ giành chiến thắng. Câu trả lời sẽ chỉ có ở trận đấu ngày mai. Tôi chỉ có thể đảm bảo các cầu thủ Qatar sẽ chơi với phong độ cao nhất khi gặp U23 Việt Nam”-HLV Sanchez cho biết.
Cũng theo ông Sanchez, Qatar không cảm thấy áp lực, trái lại rất tự tin. “Chúng tôi sẽ cố gắng để chơi theo cách của mình. Qatar sẽ không thay đổi lối chơi. Chúng tôi có thể sẽ chỉ có vài điều chỉnh cần thiết. Tôi nghĩ rằng trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn”-HLV Felix Sanchez nói.
Trước trận bán kết, Qatar được nghỉ nhiều hơn U23 Việt Nam 1 ngày. Thầy trò HLV Park Hang Seo cũng phải căng sức với Iraq trong 120 phút, kéo dài tới loạt luân lưu.
Qatar toàn thắng cả 4 trận đấu tại VCK U23 châu Á 2018, bao gồm 3 trận đấu ở vòng bảng. Một số cầu thủ Qatar dự báo có thể dự tranh World Cup 2022 tổ chức trên sân nhà. HLV Sanchez cho biết ông hy vọng VCK U23 châu Á 2018 là sự chuẩn bị tốt cho đội.

Theo tienphong.vn
TAG: Đội tuyển U23 Việt Nam huấn luyện viên bao
Tin khác
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa
Trải nghiệm văn hoá đậm chất Đài Loan tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024
Cặp đôi Gino Tống – Kim Chi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi
Hội chợ ITE HCMC 2024: Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai
Gangwon - tỉnh tự trị đặc biệt của Hàn Quốc thu hút du khách Việt
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại  Hà Nội, hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt
Phát huy những giá trị văn hoá mang tính đặc trưng, riêng có, xây dựng quận Tây Hồ là trung tâm văn hoá – du lịch của Thủ đô
Vinh danh 23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về bảo hiểm 2023
ABBANK đồng hành cùng dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam