Thể thao
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Thể thao
HLV Olympic Hàn Quốc: “Tôi thấy tiếc cho ông Park Hang Seo”
07:46 PM 29/08/2018
Sau trận thắng Olympic Việt Nam 3-1 và giành vé vào chung kết môn bóng đá nam Asiad 2018, HLV Kim Hak Bum của Hàn Quốc tự hào về các học trò, đồng thời có những chia sẻ về người đồng nghiệp Park Hang Seo”.
Với thực lực hơn hẳn, Olympic Hàn Quốc đã thắng Olympic Việt Nam 3-1 ở bán kết môn bóng đá nam Asiad 2018. Người ghi bàn cho Olympic Hàn Quốc là Lee Seungwoo (cú đúp) và tiền đạo Hwang Ui-jo.
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Kim Hak Bum chia sẻ với đồng nghiệp Park Hang Seo: “Đầu tiên, tôi thực sự cảm thấy tiếc cho HLV Park Hang Seo. Ông ấy đã làm rất tốt công việc của mình và giúp Olympic Việt Nam tiến sâu ở giải đấu này”.
HLV Kim Hak Bum của Hàn Quốc hài lòng sau chiến thắng trước Olympic Việt Nam
Đánh giá về trận đấu, HLV Kim Hak Bum cho biết: “Thời tiết hôm nay thực sự khó chịu. Chúng tôi đã mất quá nhiều sức lực ở 120 phút trận đấu với Uzbekistan, nên toàn đội không có được nền tảng thể lực tốt nhất.
Về trận đấu này, tôi nghĩ Hàn Quốc đã thuận lợi hơn khi có được bàn thắng sớm và chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận. Son Hueung Min không ghi bàn ở trận này, nhưng cậu ấy đóng góp rất lớn trong lối chơi của toàn đội.
Tôi thấy lịch thi đấu Asiad năm nay quá dày và tất cả các trận đấu đều khó khăn từ đầu giải. Giờ tôi quan tâm là thể trạng của các cầu thủ và cần sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết”.
Tác giả của cú đúp vào lưới Olympic Việt Nam, tiền đạo Lee Seungwoo cũng nhắc đến HLV Park Hang Seo: “Đây là trận đấu có nhiều cảm xúc giữa hai HLV, bởi ông Park Hang Soe cũng là người Hàn Quốc, là bạn của HLV chúng tôi và tôi tôn trọng ông ấy.
Toàn đội đã chơi nỗ lực để giành chiến thắng trong trận đấu này. Tôi vui vì Hàn Quốc đã chơi tốt và giành chiến thắng trước Olympic Việt Nam để có mặt trong trận chung kết. Ngay từ đầu trận chúng tôi đã áp đảo và bàn thắng sớm giúp đội dễ đá hơn”.
Cầu thủ được mệnh danh là “Messi Hàn Quốc” cảm thấy hài lòng về cú đúp vào lưới Olympic Việt Nam: “Tôi hài lòng vì có được hai bàn thắng ở trận đấu này, tuy nhiên chiến thắng là công sức của toàn đội, chúng tôi hết mình vì HLV Kim Hak Bum.
Ở vòng bảng, chúng tôi không tập trung quá nhiều nên mới để thua Malaysia. Nhưng càng sâu vào giải, tôi hiểu rõ tính chất quan trọng, đặc biệt là trận đấu này với Việt Nam nên toàn đội chơi tập trung.
Hàn Quốc là đội có hàng công mạnh và ai cũng có thể ghi bàn. Hiện tại, Olympic Hàn Quốc sẽ tập trung tối đa và thi đấu hết mình ở trận chung kết Asiad năm nay”.
Theo Dân trí
TAG: Olympic Việt Nam HLV Kim Hak BUm HLV Park Hang Seo Asiad 2018
Tin khác
Bộ phim “Người một nhà” mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương gia đình
Tắt đèn Bật ý tưởng2024: 15 năm và niềm tự hào “Bật ý tưởng” cho trái đất vững bền
Nhà sản xuất Hollywood khen phim “Đoá Hoa Mong Manh” do danh ca Nhật Hạ viết kịch bản
5 triệu “chiến binh Kun” toàn quốc háo hức tập luyện đồng diễn cho ngày xác lập Kỷ lục Việt Nam
Bi kịch sao nữ 70 tuổi bị con cái bỏ rơi, sống neo đơn trong “Lật Mặt 7” của Lý Hải
Lật Mặt 7 của Lý Hải tung teaser đầy cảm xúc
“Inside Out 2” - Bộ phim ngập tràn cảm xúc sắp ra rạp
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ, TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa
Đạo diễn “Quỷ Cẩu” trở lại với dự án mới về đề tài quỷ nhập tràng