Trẻ em
Trang chủ / Xã hội / Trẻ em
HLV của Real Madrid dạy bóng đá cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở Việt Nam
06:34 PM 22/11/2019
(LĐXH) Khóa học bóng đá trẻ em YKK Asia Group (AKFC), đưa ba huấn luyện viên từ Quỹ Real Madrid đến Hà Nội để chia sẻ các kinh nghiệm, kỹ thuật và nguyên tắc cơ bản về bóng đá cho 300 trẻ em kém may mắn ở Việt Nam.
Ngày 22-11, Tập đoàn YKK châu Á (YHA) và Công ty TNHH YKK Việt Nam đã tổ chức họp báo để thông tin về chương trình huấn luyện bóng đá cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Việt Nam do đơn vị này tổ chức. Sự kiện diễn ra lần thứ ba tại Việt Nam và lầu đầu được tổ chức tại Hà Nội.
Chương trình có tên "Khóa học bóng đá trẻ em YKK Asia Group" (AKFC) sẽ đưa 3 HLV từ Quỹ Real Madrid đến Hà Nội để chia sẻ kinh nghiệm, kỹ thuật bóng đá cho 300 trẻ em kém may mắn trong xã hội.
300 em nhỏ tham gia khóa học vào hai ngày 23 và 24-11 tại Khu đô thị Splendora (Hà Nội). Tất cả các em đều là trẻ khuyết tật, lang thang cơ nhỡ, mồ côi cha mẹ… Các em đến từ Trường tiểu học Nguyễn Đình Chiểu (Hà Nội), Tổ chức Blue Dragon, Trung tâm Phật Tích.
Các huấn luyện viên của RMF, Carlos Gustavo Albert Garcia, Javier Garcia Torres & Hector Vicente, cũng sẽ trình diễn và chia sẻ phương pháp đào tạo và kỹ thuật đào tạo đẳng cấp thế giới của họ với 30 huấn luyện viên địa phương.

Lãnh đạo YKK châu Á và Quỹ Real Madrid trao tặng áo và công bố sự kiện dạy bóng đá

cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Việt Nam

YKK, những người dẫn đầu ngành trong các sản phẩm khóa kéo, đã dành nhiều suy nghĩ và quan tâm trong việc cung cấp một cơ hội đặc biệt cho những đứa trẻ kém may mắn này được sánh vai với đội bóng nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử La Liga; với 33 danh hiệu vô địch cho câu lạc bộ của họ. Hà Nội sẽ là điểm đến thứ hai của năm 2019, cùng với Dhaka, Bangladesh đã hoàn thành vào tháng 10, nơi YKK một lần nữa cho trẻ em và huấn luyện viên địa phương cơ hội trải nghiệm bóng đá đẳng cấp thế giới từ những huấn luyện viên quốc tế này.
Ông Kosuke Miimi, Chủ tịch YHA, nhận xét, “AKFC là một chương trình không thể thiếu, không chỉ coi trọng trẻ em mà cả cộng đồng. Sự kiện này mang đến cơ hội cho những người có ít cơ hội hơn trong thể thao và mang cộng đồng đến với nhau để tôn vinh tình yêu bóng đá. Chúng tôi tin rằng bóng đá là ngôn ngữ chung mà mọi người đều có thể thưởng thức bất kể văn hóa, quốc tịch hay tôn giáo”.
“Chúng tôi mong muốn trẻ em được vui vẻ; Đó là mục tiêu quan trọng và đầu tiên của chúng tôi”, theo ông Carlos Gustavo Albert Garcia, Huấn luyện viên trưởng của Real Madrid Foundation: “Khóa học này giúp trẻ em học các kỹ năng làm việc nhóm và hành vi thể thao từ một phương pháp dễ chịu và thú vị, biến nó thành một trải nghiệm tuyệt vời”.
Các khóa học dựa trên triết lý của công ty YKK về “Chu kỳ của sự tốt đẹp”, trong đó tuyên bố rằng “Không ai có triển vọng mà không mang lại lợi ích cho người khác”. Triết lý tương tự này là phương châm dẫn tới thành công của khóa học và là yếu tố chính thúc đẩy họ mang lại lợi ích cho cộng đồng địa phương.
Mỗi người tham dự trong khóa học sẽ nhận được một bộ áo bóng đá YKK/Real Madrid Foundation đầy đủ bao gồm giày bóng đá, mũ lưỡi trai, vớ, giấy chứng nhận tham gia và huy chương. Các vật dụng thể thao khác như bóng đá, yếm thể thao và nón huấn luyện cũng sẽ được YKK cung cấp trong sự kiện kéo dài ba ngày. Hơn nữa, YKK sẽ quyên góp tất cả bóng đá và thiết bị đào tạo sau sự kiện này cho tổ chức phi chính phủ được mời.

Thảo Lan

 

TAG: Quỹ Real Madrid Tập đoàn YKK châu Á YHA Khóa học bóng đá trẻ em YKK Asia Group bao
Tin khác
Quảng Bình: Chú trọng thực hiện chính sách giảm nghèo và an sinh xã hội
Hà Tĩnh: Phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”
Hà Tĩnh: Tập trung thực hiện chính sách giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới
Hà Nội: Thực hiện hiệu quả công tác uỷ thác cho vay vốn tín dụng chính sách
Quận Bắc Từ Liêm: Quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt chính sách người có công
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội hỗ trợ học sinh, sinh viên nghèo vùng khó
Hội Người mù Việt Nam kỷ niệm 55 năm ngày thành lập
Tiếp bước cho cô học trò có hoàn cảnh đặc biệt  gìn giữ “Nghề dệt thổ cẩm quê em”
Hậu Giang huy động mọi nguồn lực chăm lo đời sống người có công