Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Hex – Người tình Quỷ ám
03:58 PM 23/10/2018
(LĐXH) - Bộ phim kinh dị khai thác hai yếu tố tình yêu và chuyện trừ tà để tạo ra một câu chuyện kinh dị độc đáo,nhuốm màu siêu nhiên nhưng cũng thể hiện được những vấn đề nhức nhối trong tâm lí con người.

Cuộc gặp mặt tình cờ của anh chàng điển trai Ben (Kelly Blatz) và cô nàng xinh đẹp Amber (Jenny Boyd) trong một chuyến du lịch đến Campuchia. Họ đã phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng cuộc tình lãng mạn, đầy nóng bỏng vừa nảy nở đã nhanh chóng trở thành một chuỗi những sự kiện man rợ, kinh hoàng khi Amber bị một thế lực tà ác chiếm giữ. Để giải cứu bạn gái, Ben đành phải nhờ cậy đến sự giúp đỡ của một thầy trừ tà địa phương.

Bằng sự kết hợp tài tình giữa vòng xoáy điên rồ của tình dục, tình yêu đan xen với sự hung ác của ma quỷ, phim đem đến cho khán giả những trải nghiệm kinh hoàng đáng nhớ. Tác phẩm kết hợp giữa sự lãng mạn của “Fifty Shades” với các nghi thức trừ tà rùng rợn của “The Exorcist”.

Lấy cảm hứng từ “kỹ nghệ chữa bệnh bắt ma” tồn tại ở Campuchia. Người Campuchia xem tâm linh như là một phương thức để xoa dịu các trục trặc trong cuộc sống, có niềm tin “thâm căn cố đế” rằng trong mỗi con người luôn có một sức mạnh tà thần, “ma quỷ” trú ngụ. Trong tâm thức của người dân nơi đây, các thế lực siêu nhiên được cho là người cai quản một loạt các vấn đề tâm linh, từ bệnh tâm thần cho đến đau kinh niên. Họ tin rằng, thế giới người sống gắn liền với thế giới của người chết.

Trong mắt các du khách và nhà làm phim phương Tây, những quốc gia như Thái Lan, Campuchia vừa là vùng đất thiên đường cho du lịch nhưng cũng là nơi chứa đựng nhiều câu chuyện tâm linh huyền bí. Phim lấy cảm hứng từ những giai thoại dân gian nổi tiếng ở xứ sở Angkor Wat và cũng được ghi hình tại chính Campuchia. Giúp khán giả có trải nghiệm siêu nhiên tại một trong những nơi có nhiều ma ám nhất thế giới.

Hex (Người tình Quỷ ám) ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 26/10.

Y.S

TAG: phim chieu rap phim kinh di hex Kelly Blatz Jenny Boyd
Tin khác
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa