Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Happy Women gắn kết và lan tỏa sức Xuân
11:21 AM 14/02/2022
(LĐXH)-Chuyến du Xuân tại Đền Thác Bờ, Thung Nai, Hòa Bình là dịp các thành viên của Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network có những trải nghiệm thú vị, đồng thời gắn kết, sẻ chia, dành cho nhau những yêu thương.

Đền Thác Bờ, Thung Nai, Hòa Bình là nơi Mạng lưới nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network lựa chọn cho chuyến du Xuân trong những ngày đầu năm mới.

Thung Nai mỗi mùa đều có một vẻ đẹp riêng, hấp dẫn và được ví như Vịnh Hạ Long thu nhỏ, là địa điểm thích hợp để du khách khám phá và tận hưởng thiên nhiên trong lành. Khi di chuyển trên lòng hồ sông Đà thơ mộng, các thành viên trong Đoàn được thưởng ngoạn phong cảnh hữu tình của vô vàn đảo đá nhấp nhô trên mặt nước, cảm nhận được sự bình yên.

Đền Thác Bờ rất uy nghi và nổi tiếng linh thiêng. Nơi đây có địa thế phong thủy hài hòa và hùng vĩ, sau lưng là núi, trước mặt là sông nước hữu tĩnh, thuyền bè qua lại. Các thành viên trong Đoàn tới Đền hành lễ, cầu bình an và mọi công việc thuận lợi, may mắn.

Hành lễ xong, khó ai có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của những xiên cá nướng sông Đà vàng ruộm, thơm lừng bày bán phía chân đền. Khi đã ấm lòng và thụ hưởng lộc dâng, chuyến du Xuân của Đoàn tiếp tục với hành trình du lịch lòng hồ sông Đà và mãn nhãn với tiên cảnh trong lòng động Thác Bờ.

Đền Thác Bờ là điểm du lịch tâm linh lý tưởng và hấp dẫn dịp đầu năm. Đây cũng là dịp để các thành viên của Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network bên nhau, chia sẻ, hiểu và gần nhau hơn.

Chủ tịch sáng lập và điều hành Happy Women Leader Network - Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương chia sẻ: “Chuyến du Xuân là những giờ phút của gắn kết, sẻ chia và dành cho nhau những yêu thương, kết nối. Happy Women mỗi ngày lại thêm rất nhiều sự đồng lòng bởi chúng tôi hiểu rằng chỉ có chân thành, chỉ có những giá trị có thật mới bền vững”.

“Chúng ta không cần đi quá nhanh, cũng không nên đi quá chậm. Cứ đi đúng nhịp, mọi thứ sẽ được ghi kết lại tạo thành bề dày truyền thống với văn hoá tổ chức thật đẹp. Hữu duyên có được sự gặp gỡ trong cuộc sống này nhưng đi xa và đi với rất nhiều kỉ niệm đẹp, ý nghĩa là bởi chúng ta đã đi đúng hướng và luôn đi cùng nhau” - Chủ tịch Bùi Thanh Hương nhắn nhủ./. 

Mỹ Hạnh

TAG: Happy Women Leader Network Mạng lưới nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network Du Xuân
Tin khác
ABBANK đồng hành cùng dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam
Phim “Đóa hoa mong manh” giành 9 giải thưởng quốc tế chính thức ra rạp tại Việt Nam
Mẹ bận rộn dạy con tự lập – Bí quyết nuôi dạy trẻ  biết hào hứng tự học
Gần 1.300 học sinh tiểu học Hà Nội tham gia Cuộc thi Olympic tiếng Anh
Sun Life hợp tác khai trương Không gian thể thao
32 đội bóng dự tranh tài tại giải bóng đá giao lưu cựu sinh viên Hutech
Phim “Điềm báo của quỷ” có nhiều điểm mới thú vị
Giới thiệu gần 200 tài liệu lưu trữ quốc gia về Chiến dịch Điện Biên Phủ và Hội nghị Genève
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon để khuyến khích lối sống năng động, lành mạnh