Du lịch
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Du lịch
Hanoitourist giới thiệu và mở bán tour mới đi Nhật Bản: Hokkaido – Tokyo – Phú Sĩ
07:23 PM 24/03/2018
(LĐXH) Ngày 23/3/2018, Công ty lữ hành Hanoitourist giới thiệu và mở bán tour mới đi Nhật Bản: Hokkaido – Tokyo – Phú Sĩ diễn ra trong 6 ngày, 5 đêm.
Được thiết kế với mong muốn du khách Việt được trải nghiệm một cách ấn tượng sự thần kỳ của thiên nhiên và con người quốc đảo này. Sản phẩm được mang tên “Nhật Bản – Quốc đảo thần kỳ”Hokkaido – Tokyo – Phú Sĩ (6 ngày/5đêm).  Đây là hành trình có độ dài vừa phải, giá siêu hấp dẫn chưa từng có, là tour mang tính bước ngoặt dẫn đầu thị trường. Hành trình này mang lại cơ hội đi du lịch đến những địa điểm nổi tiếng và mới lạ của hai hòn đảo lớn nhất trong số bốn đảo chính của Nhật Bản thật dễ dàng.
Toà nhà gạch đỏ Hokkaido: toà nhà của chính phủ Hokkaido cũ, biểu tượng của thành phố.
  Mặc dù chỉ diễn ra 6 ngày 5 đêm nhưng khi tham gia, du khách sẽ được thăm rất nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng hàng đầu đã trở thành biểu tượng và không thể bỏ qua của xứ sở mặt trời mọc như: núi Phú Sĩ – Ngọn núi thiêng thể hiện cho khát vọng chinh phục và vươn tới đỉnh cao của các thần dân Nhật Bản; Làng cổ Oshino Hakkai – nơi lưu giữ các giá trị văn hóa truyền thống lâu đời; hồ Yamanaka – hồ lớn nhất trong ngũ hồ, nơi đẹp nhất để ngắm hoa chi anh và núi Phú Sĩ kiêu hãnh; Asakusa – ngôi chùa cổ nhất còn giữ nhiều nét đặc trưng kiến trúc tôn giáo Nhật giữa thủ đô Tokyo hiện đại;  Hoàng Cung - nơi sinh sống của các Thiên Hoàng trong triều đại duy nhất của đảo quốc, xem Tháp Tokyo Sky Tree – cảm nhận sự thịnh vượng mang tên Nhật Bản…
Điểm nhấn trong sản phẩm mới là du khách sẽ có trọn vẹn hai ngày để trải nghiệm Hokkaido – điểm đến mới với du khách Việt, hòn đảo mà khi đọc truyện Doraemon, chúng ta đều biết đây là nơi rất sang chảnh mà nhà Xêko và giới nhà giàu Nhật Bản hay đi nghỉ dưỡng. Trong thời gian trên hòn đảo này, du khách đến các thành phố Noboribetsu, Sapporo, Otaru với nhiều hoạt động.
Tại Noboribetsu, du khách thăm Noboribetsu Date Jidaimura - Công viên văn hóa tái hiện lại thời kỳ Edo vàng son trong lịch sử Nhật Bản, nơi du khách được xem  những màn kịch thú vị như:  Samurai, Ninja, Oiran, Manzai, Tayu...; tham quan Hồ núi lửa Toya với Đài viễn vọng Silo để thưởng ngoạn toàn cảnh sự hùng vĩ của thiên nhiênthăm Nông trại gấu nâu Showashinzan với hơn 100 chú gấu bản địa được thuần dưỡng rất thân thiệnđi cáp treo lên trên đỉnh ngọn núi lửa Usu để tận hưởng sự ngoạn mục và tầm nhìn xa đến chân trời phương Bắcđến Nông trại Toya Lake Hill để ngắm hoa, ăn món kem và mua đồ lưu niệm.
Tại  thành phố Sapporo – thủ phủ của hòn đảo Hokkaido, du khách tham quan các địa chỉ đặc trưng như: tòa nhà gạch đỏtháp truyền hình, tháp đồng hồ cổ, công viên Odorri – nơi bốn mùa thắm sắc hoa là nơi thư giãn của người dân thành phố, công viên Shiroi Park  với món sô cô la trứ danh cùng tên.
Du khách được hòa mình vào không gian lãng mạn và cổ kính của thành phố Otaru, tham quan kênh đào Otaru đã từng là một phần của khu phố cảng sầm uất trong quá khứBảo tàng thủy tinh Kitaichi, bảo tàng hộp âm nhạc, tự do thưởng thức các món sushi và sashimi nức tiếng trong các cửa hàng...
Bên cạnh đó, tham gia chương trình du khách có cơ hội trải nghiệm thật sâu nền văn hóa đặc sắc hàng đầu thế giới của nhật: thưởng thức các món ăn tinh tế, cầu kì mang tính nghệ thuật cao mà giàu dinh dưỡng, tắm khoáng Onsen thư giãn và hòa mình vào tinh thần cộng đồng có một không hai. Thêm nữa, với40kg hành lý kí gửi, du khách thỏa sức mua sắm cho mình các hàng hóa với thương hiệu từ lâu đã in đậm người tiêu dùng Việt.
Trọn gói với giá chỉ 39.900.000 đồng/khách, “Nhật Bản – Quốc đảo thần kỳ” là sản phẩm du lịch ấn tượng lần đầu tiên được tổ chức cho khách lẻ trên thị trường mà du khách không nên bỏ lỡ bởi: chương trình hay, giờ bay hợp lý, hãng vận chuyển đẳng cấp, điểm đến hấp dẫn mới lạ, dịch vụ chất lượng, hãng lữ hành uy tín, giá tiết kiệm đến 20%, khởi hành liên tục hàng tháng để du khách dễ dàng lựa chọn thời gian phù hợp tham gia.
Thảo Lan
 
TAG: Hokkaido TOKYO Phú sĩ du lịch Nhật Bản Hanoitourist
Tin khác
Bộ phim “Người một nhà” mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương gia đình
Tắt đèn Bật ý tưởng2024: 15 năm và niềm tự hào “Bật ý tưởng” cho trái đất vững bền
Nhà sản xuất Hollywood khen phim “Đoá Hoa Mong Manh” do danh ca Nhật Hạ viết kịch bản
5 triệu “chiến binh Kun” toàn quốc háo hức tập luyện đồng diễn cho ngày xác lập Kỷ lục Việt Nam
Bi kịch sao nữ 70 tuổi bị con cái bỏ rơi, sống neo đơn trong “Lật Mặt 7” của Lý Hải
Lật Mặt 7 của Lý Hải tung teaser đầy cảm xúc
“Inside Out 2” - Bộ phim ngập tràn cảm xúc sắp ra rạp
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ, TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa
Đạo diễn “Quỷ Cẩu” trở lại với dự án mới về đề tài quỷ nhập tràng