An sinh xã hội
Trang chủ / Xã hội / An sinh xã hội
Hành trình Cuộc sống đến với trẻ em khó khăn tỉnh Kiên Giang
01:27 PM 14/12/2018
(LĐXH) - Sáng ngày 13/12/2018, tại thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (QBTTEVN) đã tổ chức Chương trình Hành trình Cuộc sống (The Lív Journey) và trao tặng xe đạp, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho các trẻ em khó khăn trong tỉnh. Chương trình có sự hỗ trợ và phối hợp của Cục Cảnh sát Giao thông, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Kiên Giang.
Tổng Giám đốc AIA trao tượng trưng tài trợ cho địa phương

Tại buổi lễ, thông qua Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Kiên Giang, AIA Việt Nam và QBTTEVN đã trao tặng 100 chiếc xe đạp và quà, 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí, mỗi hợp đồng mệnh giá 20 triệu đồng cho 105 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 285 triệu đồng. Năm 2018, Hành trình Cuộc sống được tổ chức thành 13 sự kiện chính từ Bắc vào Nam với hơn 3.000 chiếc xe đạp và 100 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí sẽ được trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Riêng tại tỉnh Kiên Giang, trong những năm vừa qua, AIA Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng như trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, trao xe đạp, tổ chức các ngày hội thể thao nâng cao thể chất.... Các hoạt động này đã góp phần khẳng định hiệu quả vai trò và lợi ích của bảo hiểm trong nền kinh tế cũng như uy tín của ngành bảo hiểm đối với người dân và cộng đồng.

Các phần quà mang thông điệp chia sẻ đã được trao tận tay trẻ em

Tổng Giám đốc AIA Việt Nam Wayne Besant, cho biết: “Thông qua Hành trình Cuộc sống, AIA Việt Nam mong muốn được chia sẻ yêu thương, mang những món quà ý nghĩa đến với nhiều trẻ em khó khăn và những người còn thiệt thòi tại Việt Nam. Chúng tôi cũng rất vui mừng được tiếp tục phối hợp với QBTTEVN trong công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các tầng lớp trong xã hội về việc bảo vệ quyền trẻ em và chung tay giúp đỡ mọi người sống lâu hơn, khoẻ hơn và hạnh phúc hơn. Chúng tôi luôn tin rằng những gì tốt cho Việt Nam cũng sẽ tốt cho AIA.”

Cũng theo ông Wayne Besant, ngày càng nhiều đối tác, khách hàng, đại lý và nhân viên AIA Việt Nam trên toàn quốc tham gia ủng hộ xe đạp cho chương trình. Đây là một điều rất đáng trân trọng và chứng tỏ sức lan tỏa mạnh mẽ của Hành trình Cuộc sống trong 5 năm qua.

Đăng Doanh

 

TAG: hành trình cuộc sống Kiên giang trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Tin khác
Hỗ trợ hành vi tích cực – hỗ trợ phục hồi chức năng cho trẻ em tự kỉ
Ngành Lao động – Thương binh và Xã hội Điện Biên chủ động triển khai nhiệm vụ trong những tháng đầu năm 2024
Đảm bảo thực hiện hiệu quả chế độ, chính sách trong quá trình tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ
Nghệ An: Quan tâm chăm sóc nghĩa trang liệt sĩ
Sóc Trăng: Thực hiện hiệu quả công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ
Ninh Bình: Huy động nguồn lực hỗ trợ giảm nghèo bền vững
 Sở LĐ-TB&XH TP.HCM gặp gỡ đối thoại với cán bộ, đoàn viên, hội viên các tổ chức đoàn thể
Lạng Sơn: Hỗ trợ phát triển hạ tầng kinh tế - xã hội các huyện nghèo
Bảo hiểm xã hội TP.HCM chuyển trụ sở làm việc về quận 7