Phòng, chống TNXH
Trang chủ / Xã hội / Phòng, chống TNXH
Hải Hà: Tuyên truyền phòng chống tệ nạn xã hội, phòng chống mại dâm năm 2018
08:32 AM 01/08/2018
Ngày 31/7, huyện Hải Hà đã tổ chức tuyên truyền về phòng chống tệ nạn xã hội, phòng chống mại dâm năm 2018 cho trên 200 cán bộ MTTQ, cán bộ các đoàn thể chính trị xã hội, các chủ hộ kinh doanh nhà trọ, dịch vụ tại 2 xã Quảng Điền và xã Quảng Phong.
Toàn cảnh buổi tuyên truyền tại nhà văn hóa thôn 5, thôn 6 xã Quảng Điền
Tại buổi tuyên truyền các đại biểu đã được tìm hiểu và nghe thông tin về tình hình tệ nạn xã hội trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh và huyện Hải Hà, đặc biệt là các hoạt động tệ nạn tại các khu công nghiệp nơi tập trung đông dân cư. Giới thiệu những vấn đề cơ bản về phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội như ma túy, mại dâm, trộm cắp tài sản, cờ bạc … có tác hại đối với từng cá nhân, gia đình và cộng đồng xã hội.
Thông qua buổi tập huấn nhằm nâng cao kiến thức hiểu biết và cách thức phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội cho các chủ kinh doanh nhà trọ, nhà nghỉ và dịch vụ tại 2 xã Quảng Phong và Quảng Điền là địa bàn có trên 7.000 công nhân đang hoạt động và làm việc tại khu công nghiệp Texhong Hải Hà biết về các phương thức, thủ đoạn tinh vi của bọn tội phạm, tệ nạn xã hội từ đó biết cách phòng chống.
Đại diện Đội cảnh sát ĐTTP HS – KT – MT thông tin về tình hình tội phạm và cách phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội trên địa bàn
Buổi tuyên truyền cũng giúp các chủ hộ kinh doanh, dịch vụ nắm được những chủ trương, quan điểm và các quy định của pháp luật về phòng chống tệ nạn xã hội, từ đó tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân, nêu cao cảnh giác với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và coi phòng chống tệ nạn xã hội của trách nhiệm của toàn dân.
Thái Hà
TAG: huyện Hải Hà tỉnh Quảng Ninh tuyên truyền phogf chống mại dâm
Tin khác
Nghệ An: Nỗ lực chăm sóc toàn diện cho trẻ em
Trợ giúp pháp lý góp phần bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người khuyết tật
Yên Bái phấn đấu về đích sớm Đề án hỗ trợ làm nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo
Quảng Ninh: Chung tay chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt
Bắc Kạn: Tăng cường công tác phòng, chống tệ nạn xã hội
Nghệ An trách nhiệm nghĩa tình với người có công
Thái Nguyên: Thực hiện tốt công tác chăm sóc người có công với cách mạng
Bình Định: Thực hiện kịp thời, đồng bộ chính sách trợ giúp xã hội
Cảm phục những tấm gương thương, bệnh binh làm kinh tế giỏi ở huyện Yên Thế