Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Habeco: Nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh gắn với phát triển kinh tế xã – hội ở Phú Thọ
03:02 PM 07/03/2018
(LĐXH) Vừa qua, đoàn làm việc Tổng Công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã đến thăm và làm việc UBND tỉnh Phú Thọ nhân dịp năm mới.
Tiếp đón đoàn công tác của Habeco, về phía tỉnh Phú Thọ có Ông Bùi Minh Châu - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Ông Nguyễn Thanh Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành: Kế hoạch & Đầu tư, Tài chính, Công thương, Liên đoàn lao động tỉnh, Cục thuế tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, thành phố Việt Trì.
Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Bùi Minh Châu phát biểu tại buổi làm việc.
Mở đầu buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Minh Châu đã trình bày tóm tắt tình hình kinh tế xã hội, phát triển sản xuất kinh và đầu tư tại tỉnh Phú Thọ thời gian qua, cũng như một số kết quả cụ thể về việc hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động đầu tư tại tỉnh với đoàn công tác của Habeco. Đồng thời, hai bên đã trao đổi những cơ hội hợp tác trong thời gian tới nhằm đóng góp sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh cũng như hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao vị thế và hiện diện của thương hiệu Bia Hà Nội – Thương hiệu quốc gia tại địa bàn tỉnh.
Ông Ngô Quế Lâm – Phó Tổng giám đốc phụ trách điều hành Habeco phát biểu.
Phát biểu tại buổi làm việc, Ông Ngô Quế Lâm – Phó tổng giám đốc phụ trách điều hành Habeco cho biết: Phú Thọ là tỉnh nằm ở vị trí then chốt, là trung tâm phân phối của một số tỉnh thuộc vùng trung du và miền núi phía Bắc của Việt Nam, do vậy, ban lãnh đạo Habeco luôn quan tâm và chú trọng phát triển thị trường tại địa bàn tỉnh. Trong thời gian tới, Habeco sẽ tiếp tục những bước xây dựng và phát triển thương hiệu bia Hà Nội gắn với phát triển kinh tế xã – hội của tỉnh. Trong năm 2017, Công ty cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà hoạt động tại thành phố Việt Trì, Phú Thọ đã đóng góp vào ngân sách nhà nước hơn 180 tỷ đồng. Để đạt được thành tựu và tiếp tục phát huy trong những năm tới, Công ty cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà rất cần sự sát cánh, đồng hành của các cấp chính quyền tỉnh Phú Thọ có biện pháp tháo gỡ khó khăn kịp thời, đặc biệt công tác bảo vệ môi trường trong sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.
Cũng trong dịp này, đoàn công tác của Habeco đã đến gặp gỡ và làm việc tại đơn vị Công ty cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà. Tại đây, ban lãnh đạo Habeco đã triển khai nhiệm vụ kế hoạch của đơn vị trong năm 2018; thăm hỏi, động viên cán bộ công nhân viên người lao động tại đơn vị phấn đấu đạt các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh, góp phần vào hiệu quả kinh doanh của toàn Tổng công ty. Đồng thời, nhắc nhở lãnh đạo công ty tập trung mọi nguồn lực triển khai tốt công tác sản xuất kinh doanh, an toàn vệ sinh lao động, đảm bảo công ăn việc làm và đời sống cán bộ công công nhân viên, đóng góp cho sự phát triển tại địa phương. Tổng công ty sẽ tiếp tục đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi để đơn vị đạt kết quả cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong thời gian tới.
PV
TAG: Habeco Tổng Công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội làm việc tại Phú Thọ
Tin khác
Hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia triển lãm SaigonTex & SaigonFabric 2024
Chương trình “TCP – Hành trình vì một Việt Nam xanh” chung sức trồng 2.700 cây xanh tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Chứng nhận hữu cơ EU cam kết toàn diện về thực hành canh tác bền vững mang lại niềm tin cho người tiêu dùng
Đắk Lắk: Cần chung tay để loại trừ bệnh lao ra khỏi cộng đồng
Doanh nghiệp đồng hành cùng nhà nông vì một nền nông nghiệp xanh, phát triển bền vững
FOSSASIA Summit 2024: Cầu nối giúp các doanh nghiệp trong nước tiếp cận các giải pháp công nghệ tiên tiến
 Một số kết quả trong hoạt động hợp tác, hội nhập hải quan ASEAN
Prudential Việt Nam kiên định với mục tiêu kinh doanh có trách nhiệm
Doanh nghiệp châu Âu tin tưởng mạnh mẽ vào chỉ số niềm tin kinh doanh của Việt Nam