Kinh tế
Trang chủ / Kinh tế / Kinh tế
Grab Việt Nam triển khai chương trình “ 90 ngày nỗ lực hoàn thiện” để phục vụ khách hàng và đối tác tài xế tốt hơn
11:53 AM 28/06/2018
(LĐXH) –Nhân dịp chào mừng Ngày báo chí Cách Mạng Việt Nam 21/6, ngày 28/6/2018, Công ty Grab Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt báo chí và thông tin về triển khai chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện” nhằm mục tiêu tiếp tục củng cố cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng, đối tác tài xế và người dân Việt Nam.

Grab Việt Nam được khánh hàng đánh giá chất lượng phục vụ tốt và an toàn

Chương trình diễn ra trong thời gian từ ngày 08/06/2018 đến ngày 05/09/2018, chương trình sẽ tập trung đưa ra những giải pháp để nhanh chóng giải quyết những khó khăn mà cả khách hàng và đối tác tài xế đang gặp phải khi sử dụng ứng dụng Grab. Đồng thời, mang đến những đóng góp tích cực cho cộng đồng theo đúng sứ mệnh mà Grab đã đặt ra khi gia nhập thị trường Việt Nam.

Grab bắt đầu phục vụ người dân Việt Nam cách đây 4 năm, và từ  thời điểm đó, thông qua sáng tạo công nghệ, chúng tôi đã và đang góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng trăm ngàn đối tác khắp cả nước; mang đến cho khách hàng những lựa chọn di chuyển an toàn, tiết kiệm và nhanh chóng, góp phần hỗ trợ các đối tác vận tải phát triển công việc kinh doanh của họ và hiện đại  bức tranh giao thông Việt nam. Sự khác biệt mà chúng tôi đang góp phần tạo ra chính là động lực để Grab tiến về phía trước, nhưng đồng thời chúng tôi hiểu rằng vẫn còn rất nhiều điều mà Grab cần nỗ lực để hoàn thiện hoạt động của mình ngày càng tốt hơn nữa. Grab Việt Nam vô cùng cảm kích trước sự cởi mở, tin tưởng và hỗ trợ từ khách hàng, đối tác tài xế và cộng đồng, đặc biệt là trong những thời điểm khó khăn nhất của Grab. Chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện” là cam kết của Grab trong việc không ngừng tự thúc đẩy hoàn thiện chính sách để nâng cao trải nghiệm và chất lượng dịch vụ, nỗ lực mang đến những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng, đối tác tài xế và cộng đồng” – ông jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam cho biết.

Grab Việt Nam đã tạo ra nhiều việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động

Với chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện”, Grab Việt Nam sẽ triển khai hàng loạt hoạt động nhằm cải thiện trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng và đối tác tài xế, cụ thể, như: Nâng cao dịch vụ Tổng đài 24/7 của Grab nhằm rút ngắn thời gian phản hồi đối với mọi thắc mắ, góp ý của khách hàng và đối tác tài xế. Đẩy mạnh tinh năng Hỗ trợ trực tuyến ngay trong ứng dụng giúp khách hàng và đối tác tài xế có thể nhanh chóng tự tìm giải đáp cho thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ hoắc có thể gửi ngay thư thắc mắc Grab để được hỗ trợ kịp thời mà không cần phải tốn phí gọi tổng đài. Triển khai thềm nhiều chương trình và khóa học dành cho đối tác tài xế để tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ; cải thiện hệ thống bản đồ cập nhật chính xác các tuyến đường cấm và đường một chiều, giúp giá cước chuyển đi chính xác hơn và giảm thiểu những đoạn đường vòng cho đối tác tài xế. Triển khai tính năng tự động nhận cuốc xe giúp tối ưu hóa việc tài xế có thể nhận được những cuốc xe gần nhất với mình. Điều này cũng giúp khách hàng đặt xe nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra, Grap còn triển khai tính năng Khách hàng không tới cho phép đối tác tài xế hủy chuyến trong trường hợp đã tới điểm đón sau 5 phút khách vẫn không xuất hiện. Việc hủy chuyến này không ảnh hướng đến tỷ lệ hủy cuốc của đối tác; triển khai chương trình Thưởng đón khách mới để khuyến kh1ch đối tác tài xế đón khách xa, từ đó giúp khách hàng đặt xe thuận tiện và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Grab Việt Nam còn triển khai hàng loạt sáng kiến mới để ngày càng hỗ trợ tốt hơn cho các đối tác tài xế và gia đình, cho khách hàng cũng như người dân Việt Nam, như: Trao tặng học bổng khuyến học tài năng xanh cho con của các đối tác tài xế; Tổ chức Ngày hội tri ân Tài xế công nghệ hàng năm; Mở các trung tâm hỗ trợ để đối tác tài xế nghỉ ngơi, thư giản; Triển khai chương trình Nâng cao nhận thức về an toàn giao thông…

Hoàng Cảnh

TAG: Grab Việt Nam triển khai chương trình “ 90 ngày nỗ lực hoàn thiện” để phục v
Tin khác
Generali Việt Nam nhận Danh hiệu dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng
Amway Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
TikTok Shop ký kết hợp tác thúc đẩy quảng bá hàng Việt và sản phẩm xanh
Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng /savant/ - tiếp tục hành trình nâng cấp trải nghiệm của khách hàng
Hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia triển lãm SaigonTex & SaigonFabric 2024
Chương trình “TCP – Hành trình vì một Việt Nam xanh” chung sức trồng 2.700 cây xanh tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Chứng nhận hữu cơ EU cam kết toàn diện về thực hành canh tác bền vững mang lại niềm tin cho người tiêu dùng
Đắk Lắk: Cần chung tay để loại trừ bệnh lao ra khỏi cộng đồng
Doanh nghiệp đồng hành cùng nhà nông vì một nền nông nghiệp xanh, phát triển bền vững