Văn hóa
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Văn hóa
Giao lưu nghệ thuật Việt- Hàn ủng hộ nạn nhân da cam 2018
07:38 PM 27/11/2018
(LĐXH) Chương trình “Giao lưu nghệ thuật Việt- Hàn ủng hộ nạn nhân da cam 2018” sẽ diễn ra vào tối 4/12 tại Sân Vận động Hoài Đức (Hà Nội).
 Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập,  Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam sẽ phối hợp các đơn vị Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam và Công ty cổ phần Truyền thông Vương Group tổ chức chương trình “Giao lưu nghệ thuật Việt- Hàn ủng hộ nạn nhân da cam 2018” vào tối 4/12 tại Hà Nội.
Đêm giao lưu, biểu diễn ca nhạc, nghệ thuật có sự tham gia 30 ca sĩ, nghệ sĩ Hàn Quốc cùng các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam trình diễn. Trong đó có ca sĩ Trọng Tấn, ca sĩ Đông Nhi, Noo Phước Thịnh (Việt Nam), Samuel, Bae Dahae, Favorite, Club Soul, 20th CenturyB- Boys….
Ca sỹ Trọng Tấn tham gia trình diễn tại 
Giao lưu nghệ thuật Việt- Hàn ủng hộ nạn nhân da cam 2018
Đây là sự kiện xã hội mang tính nhân đạo, nhân văn sâu sắc, góp phần chia sẻ khó khăn, giúp đỡ các nạn nhân chất độc da cam vươn lên trong cuộc sống và hòa nhập với cộng đồng. Đồng thời kêu gọi các cơ quan, các cá nhân, tập thể, các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các nhà hảo tâm cùng chung tay, đóng góp vì cộng đồng.
Chương trình giao lưu hai nền văn hóa, nghệ thuật giữa Việt Nam và Hàn Quốc cũng sẽ góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác hữu nghị, tương thân tương ái giữa hai quốc gia. Giới trẻ Việt Nam qua đó sẽ được biết đến những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống và có ý thức hơn đối với cộng đồng.
Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam cũng cho biết, Đại hội IV, nhiệm kỳ 2018-2023 của Hội dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 2 và 3/12 tới đây. Chất độc da cam đã làm cho 4,8 triệu người Việt Nam bị phơi nhiễm, hơn 3 triệu người là nạn nhân, với rất nhiều thảm cảnh đau đớn. Hàng trăm nghìn nạn nhân đã chết, hàng trăm nghìn người đang vật lộn với bệnh tật hiểm nghèo. Tác hại của chất độc da cam đối với môi trường và sức khỏe con người có thể kéo dài qua nhiều thế hệ.
Thảo Lan

TAG: Giao lưu nghệ thuật Việt- Hàn ủng hộ nạn nhân da cam 2018 Sân Vận động Hoài Đức Hà NộI Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam
Tin khác
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa