An sinh xã hội
Trang chủ / Xã hội / An sinh xã hội
Gặp mặt thân mật cán bộ hưu trí của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội phía Nam nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018
02:37 PM 06/02/2018
(LĐXH) - Sáng ngày 6/2/2018, tại TPHCM, Đại diện Văn phòng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tại TPHCM phối hợp với Ban Liên lạc hưu trí và các đơn vị trực thuộc Bộ tổ chức buổi họp mặt thân mật chào mừng Xuân Mậu Tuất 2018 đối với các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của Bộ, đơn vị thuộc Bộ qua các thời kỳ đang nghỉ hưu tại TPHCM và một số tỉnh phía Nam.

Ông Trần Vinh Quang, nguyên Thứ trưởng Bộ LĐTBXH, Trưởng Ban liên lạc cán bộ hưu trí của Bộ tại TPHCM phát biểu

Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Dân – Phó Chánh văn phòng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Trưởng Đại diện Văn phòng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tại TPHCM đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ chủ chốt từng công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ qua từng thời kỳ cùng gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, trường thọ và an khang thịnh vượng.

Ông Trân Vinh Quang, nguyên Thứ trưởng Bộ LĐTBXH, Trưởng Ban liên lạc hưu trí và bà Nguyễn Thị Dân - Trưởng Đại diện VP Bộ tại TPHCM chúc thọ các các cán bộ hưu trí có độ tuổi từ 75 - 95 tuổi

Bà Nguyễn Thị Dân cũng cho rằng: Đây là dịp để các cô, chú, các anh chị từng làm việc ở các đơn vị thuộc Bộ có điều kiện gặp nhau để cùng thăm hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm và những vui, buồn trong sinh hoạt và cuộc sống đời thường và đồng thời cũng để cùng chúc mừng cho một mùa xuân mới đã về trên quê hương. Đây cũng là dịp để các cán bộ, công chức, viên chức người lao động của các đơn vị  thuộc Bộ đang công tác được gặp gỡ và học tập kinh nghiệm của các thế hệ các cô chú, các anh chị thế hệ đi trước. Với tinh thần cầu tiến bộ và nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ chính trị được bộ giao, đại diện VP Bộ tại TP.HCM cũng như các đơn vị trực thuộc bộ tại khu vực phía Nam luôn luôn mong muốn được lắng nghe các ý kiến, chỉ bảo, góp ý của các cô chú, các anh chị để mỗi tập thể và cá nhân ngày càng hoàn thiện mình hơn và đóng góp nhiều hơn nữa vào thành tích chung của ngành LĐ-TB&XH.

Các cán bộ hưu trí xem thông tin về hoạt động của ngành LĐ - TBXH trên Tạp chí Lao động và Xã hội 

Các cán bộ hưu tri của Bộ tại TPHCM đến dự buổi gặp mặt đông đủ

Ông Trần Vinh Quang – nguyên Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Trưởng Ban Ban Liên lạc hưu trí tại TPHCM đã bày tỏ niềm vui, niềm phấn khởi khi được cùng các cán bộ hưu trí có mặt tại buổi gặp mặt này. Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí vui vẻ và ấm tình đồng chí, đồng nghiệp, các thế hệ cán bộ công nhân viên đã có dịp gặp gỡ, thăm hỏi sức khỏe và gia đình của các đồng nghiệp, cùng ôn lại những kỷ niệm trong thời gian còn công tác. 

Ông Trần Vinh Quang cũng cho biết thêm: Trong năm qua, Ban Liên lạc hưu trí tại TPHCM đã có nhiều hoạt động sôi động và là nơi chia sẻ, kết nối các thành viên trong hoạt động chăm lo, thăm hỏi sức khỏe, phúng điếu… 

Nhân dịp chào mừng Xuân Mậu Tuất 2018, Ban Liên lạc hưu trí tại TPHCM cũng tổ chức Chúc thọ, Mừng thọ với nhiều phần quà ý nghĩa cho các thành viên từ 75 tuổi đến 95 tuổi.

Lê Việt

TAG: Gặp mặt thân mật cán bộ hưu trí của Bộ tại phía Nam nhân dịp Xuân Mậu Tuấ
Tin khác
Hội thảo về Chiến thắng Trảng Bom (27-4-1975) thành công tốt đẹp
Vai trò trụ cột của Mặt trận Tổ quốc trong thúc đẩy giảm nghèo bền vững ở Ninh Thuận
Trợ giúp người khuyết tật và trẻ mồ côi ở Tuyên Quang
Lào Cai: Quan tâm thực hiện chính sách người có công với cách mạng
Viếng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Trảng Bom
Ban chỉ đạo Hội thảo khoa học “Chiến thắng Trảng Bom (27-4-1975) trong chiến dịch Hồ Chí Minh - Ý nghĩa và bài học kinh nghiệm' thăm, tặng quà 5 gia đình chính sách
Ninh Bình: Đẩy mạnh cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực việc làm, người có công và xã hội
Quảng Ngãi: Nhiều kết quả tích cực về lao động, người có công và xã hội trong quý I/2024
Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam năm 2024