Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Gặp bộ đôi “siêu lầy” trong “Bạn trai cũ tôi là Điệp viên”
10:24 AM 05/08/2018
(LĐXH)- Bộ phim hành động hài hước là hành trình những cô nàng điệp viên tay mơ trong chuyến phiêu lưu thực hiện một nhiệm vụ bất đắc dĩ.
Nội dung phim xoay quanh những rắc rối mà hai cô bạn thân Audrey (Mila Kunis) và Morgan (Kate McKinnon) đã gặp phải sau khi họ nhận ra rằng Drew (Justin Theroux) – cậu bạn trai mà gần đây đã nói lời chia tay với Audrey bằng một tin nhắn – vốn là một…mật vụ CIA.
Thông tin này vô tình đã lôi kéo Audrey và Morgan vào một hành trình phiêu lưu với đầy ắp những bất ngờ lý thú băng qua nhiều thành phố trên khắp Châu Âu. Và chỉ nhờ vào trí thông minh của mình, hai cô nàng bánh bèo này mới thoát được khỏi sự săn đuổi ráo riết.
Những cô nàng điệp viên tay mơ mà lại “không phải dạng vừa” sẽ mang lại những giây phút thót tim trong những tình huống cân não vô cùng éo le nhưng không kém phần “bung lụa” với sự lắm chiêu tài tình của các cô gái trong chuyến phiêu lưu thực hiện một nhiệm vụ bất đắc dĩ.
Đạo diễn kiêm đồng tác giả kịch bản của phim Susanna Fogel có chia sẻ vui rằng phim là sự kết hợp giữa “Bridesmaids” và “Bond”.
Các biến tấu hài hước khá duyên dáng, đan xen liên tiếp những pha hành động liều mình đến thót tim không hề khiến cho các cảnh hành động bị mất đi sự hoành tráng, hay khiến cho chất hài “nhạt” đi mà trái lại khiến cho khán giả được nếm một món ăn giải trí tinh thần dễ ăn và rất vừa miệng.
Nhân vật hài hước được mọi người yêu mến sẽ là cô nàng bạn thân quân sư gở mồm Morgan. Cô luôn ở bên động viên, giúp đỡ Audrey trong mọi tình huống khó khăn nhất của cuộc sống. Tình bạn của họ rất chân thật với những màn bóc phốt bạn thân và bồ cũ hài hước khiến bạn phải cười ngả nghiêng trong rạp vì độ lầy hết chỗ nói. Khi thực chiến, cặp đôi sáng tạo những chiêu trò chiến đấu rất bá đạo và cool ngầu.
Nữ diễn viên xinh đẹp Mila Kunis vào vai Audrey, một cô gái cực kỳ thông minh và nhạy bén, nhưng vấn đề là ở chỗ cô ấy thường suy nghĩ quá nhiều. Chính vì căn bệnh suy nghĩ quá nhiều đó mà Audrey thường xuyên cảm thấy nghi ngờ chính bản thân mình, và nếu nghĩ rằng điều gì đó sẽ không diễn ra theo ý mình, Audrey sẽ chọn một giải pháp an toàn
Còn Morgan do ngôi sao của loạt truyền hình "Saturday Night Live" Kate McKinnon thủ vai thì lại có phần bốc đồng và luôn bộc lộ bản thân mình ở mọi lúc mọi nơi. Chính sự khác biệt đó lại giúp cho hai cô nàng này trở thành một cặp bài trùng.
Không những thế, khán giả còn được đồng hành với các nhân vật đi tới 9 thành phố nằm ở khắp mọi nơi trên thế giới: Vilnius (Lithuania), Los Angeles, Vienna, Prague, Paris, Amsterdam, Berlin, Tokyo và Moscow.

Bộ phim hội tụ đầy đủ các yếu tố của một phim hành động hấp dẫn lại khiến người xem bị cuốn vào một câu chuyện xúc động về tình bạn của hai cô gái. The Spy Who Dumped Me (Bạn trai cũ tôi là Điệp viên) ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 03/08.

Y.S

TAG: phim chieu rap Mila Kunis Kate McKinnon phim tam ly phim hai phim hanh dong
Tin khác
Gangwon - tỉnh tự trị đặc biệt của Hàn Quốc thu hút du khách Việt
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại  Hà Nội, hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt
Phát huy những giá trị văn hoá mang tính đặc trưng, riêng có, xây dựng quận Tây Hồ là trung tâm văn hoá – du lịch của Thủ đô
Vinh danh 23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về bảo hiểm 2023
ABBANK đồng hành cùng dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam
Phim “Đóa hoa mong manh” giành 9 giải thưởng quốc tế chính thức ra rạp tại Việt Nam
Mẹ bận rộn dạy con tự lập – Bí quyết nuôi dạy trẻ  biết hào hứng tự học
Gần 1.300 học sinh tiểu học Hà Nội tham gia Cuộc thi Olympic tiếng Anh
Sun Life hợp tác khai trương Không gian thể thao