Giáo dục - Nghề nghiệp
Trang chủ / Giáo dục - Nghề nghiệp / Giáo dục - Nghề nghiệp
Gần 500 Cử nhân Cao đẳng hệ chính quy HCE nhận bằng tốt nghiệp
08:48 AM 29/05/2023
(LĐXH) - Ngày 28/5/2023, Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM (HCE) long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp đợt 1 - năm 2023. Đợt này, có 498 sinh viên Cao đẳng hệ chính quy các ngành học trường đào tạo được nhận bằng tốt nghiệp.



Thạc sĩ Trần Văn Tú - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM trao bằng tốt nghiệp cho các tân Cử nhân

Phát biểu tại buổi lễ, Thạc sĩ Trần Văn Tú - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM chúc mừng 498 tân Cử nhân nhận bằng tốt nghiệp tại buổi lễ.

Thạc sĩ Trần Văn Tú cho biết, các bạn sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp ngày hôm nay đã trải qua một hành trình với khởi đầu là một tình yêu, sự đam mê với ngành mình chọn học tại Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM để gửi gắm ước mơ. Với ước mơ hoài bão của mình các bạn đã vượt qua một hành trình rèn luyện bản thân để có được hành trang quan trọng nhất, chuẩn bị cho một giai đoạn mới của cuộc đời, đó là những kiến thức, kỹ năng, thái độ của bản thân đối với cuộc sống này, minh chứng là tấm bằng tốt nghiệp được nhận ngày hôm nay.

Thạc sĩ Trần Văn Tú - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM phát biểu tại buổi lễ

Bằng tốt nghiệp các bạn được nhân ngày hôm nay, tuy chưa phải là tất cả đối với cuộc đời của mỗi con người nhưng chắc chắn đó là một điều rất tuyệt vời và rất quan  trọng. Giờ đây chính các bạn hãy nghiệm lại sự lựa chọn với tình yêu và đam mê của mình và sẽ thấy được đó là điều đúng đắn. “Thầy biết rằng, chuyến hành trình của mỗi bạn đều có đan xen những vui buồn, khó khăn vất vả. Hôm nay thầy ghi nhận tất cả các bạn đều thực sự đã bản lĩnh từng bước tự lập, tự chăm sóc bản thân, sống ngày càng có trách nhiệm hơn, rèn luyện, nỗ lực rất nhiều để vượt qua khó khăn và cả những cám dỗ để đến thành công, ngày hôm nay. Thầy muốn nói với các bạn một điều, hãy cứ vững tin như sự lựa chọn ban đầu và đã giữ vững niềm tin đó trong suốt quá trình học tập, niềm tin đó là đúng đắn, chắc chắn các bạn sẽ hành công trong tương lai”, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM khẳng định.

Các đại biểu dự buổi lễ

Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt, các em chính thức bước chân khỏi ngưỡng cửa học đường, thực sự trưởng thành. Với bằng cấp trong tay và những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị cùng những hoài bão, ước mơ, khát vọng về tương lai các tân Cử nhân chính thức bước chân trên con đường lập thân, lập nghiệp, xây dựng cuộc sống, đóng góp cho gia đình và xã hội.

Thạc sĩ Trần Văn Tú và các Phó Hiệu trưởng HCE trao thưởng cho các tân Cử nhân có kết quả học tập xuất sắc nhất

“Các em nhận bằng tốt nghiệp là đã coi như đạt được một thành tựu, một cột mốc quan trọng của cuộc đời chính mình. Tuy nhiên, kiến thức là vô tận, sự học là vô cùng, thầy mong rằng với nền tảng kiến thức đã được học, các em tiếp tục phát huy và thực hiện theo tinh thần học tập suốt đời, luôn rèn luyện bản thân để tiến tới thành công”, Thạc sĩ Trần Văn Tú nhắn nhủ.

Thạc sĩ Trần Văn Tú- Hiệu trưởng HCE và Thạc sĩ Phạm Hùng Dũng- Phó Hiệu trưởng HCE trao thưởng cho các tân Cử nhân có kết quả học tập xuất sắc

Các tân cử nhân Cao đẳng hệ chính quy HCE nhận bằng tốt nghiệp

Việc chia tay là tất yếu khi quy luật thời gian và cuộc đời mỗi người chúng ta đều phải luôn tiến về phía trước. Tuy nhiên, những kỷ niệm dưới mái trường này, kỷ  niệm với thầy cô, bạn bè khi cùng nhau sống, học tập và sinh hoạt chắc chắn sẽ được ghi nhớ và đọng lại mãi trong ký ức mỗi người suốt cuộc đời về sau. Vì vậy, các em hãy tự hào là đã từng có thời gian học tập, đóng góp vào sự phát triển và  thành tích của một ngôi trường với hơn 30 năm  hình thành và phát triển. Ngôi trường với bề dày thành tích và đã đào tạo nhiều thế hệ học sinh – sinh viên có đầy đủ Đức – Trí- Tài cho xã hội, đã được khẳng định và xã hội ghi nhận. Các em hãy mang niềm tự  hào đó lan tỏa và mang theo bên mình suốt cuộc đời.

Trương Đăng

TAG: TPHCM Gần 500 Cử nhân Cao đẳng hệ chính quy HCE nhận bằng tốt nghiệp
Tin khác
Công bố quyết định thành lập trường Cao đẳng Huế
TP.HCM: Nâng cao chất lượng GDNN đáp ứng yêu cầu chuyển dịch cơ cấu kinh tế
684 học viên các trường Bộ Công an hoàn thành huấn luyện đầu khóa
Trường Cao đăng Quảng Nam ký biên bản hợp tác toàn diện với Trường Đại học Thái Bình Dương
Hội GDNN TP.HCM: Tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai hoạt động năm 2024
Trường Đại học Lao động - Xã hội ký kết các Biên bản ghi nhớ hợp tác về đào tạo
Trương Cao đẳng Y tế Tiền Giang: Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển
Thành phố Hồ Chí Minh: Trên 20 cơ sở GDNN tham gia tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh tại Ngày hội “Hướng nghiệp - Tuyển sinh” lần 12
Chọn nghề trong thời đại 4.0