Giáo dục - Nghề nghiệp
Trang chủ / Giáo dục - Nghề nghiệp / Giáo dục - Nghề nghiệp
Fujitsu công bố học bổng dành cho những chuyên gia giàu kinh nghiệm
10:35 AM 26/02/2020
(LĐXH) Chương trình “Lãnh đạo Toàn cầu về Đổi mới và Tri thức” do Fujitsu-JAIMS Foundation tài trợ là khóa học kéo dài trong 3,5 tháng, bao gồm bài giảng tại lớp học và thực tập dự án tại bốn nước: Nhật Bản (Tokyo), Mỹ (Hawaii), Singapore và Thái Lan.
Fujitsu Vietnam Ltd. vừa công bố Học bổng do Tập đoàn Fujitsu Limited cung cấp cho các ứng viên tại Việt Nam có đủ điều kiện sau: Là người quan tâm đến các vấn đề xã hội và mong muốn giải quyết các vấn đề của xã hội, có bằng cử nhân, có ít nhất ba năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian, và chứng chỉ TOEIC trên 750. Học bổng bao gồm học phí cho chương trình “Lãnh đạo Toàn cầu về Đổi mới và Tri thức” do Fujitsu-JAIMS Foundation cung cấp. Hạn cuối nộp đơn là ngày 31 tháng 03 năm 2020 dành cho khóa học bắt đầu từ ngày 09 tháng 09 năm 2020.
Chương trình “Lãnh đạo Toàn cầu về Đổi mới và Tri thức” là khóa học kéo dài trong 3,5 tháng, được dựa trên “Lí thuyết Kiến tạo Tri thức” của tiến sĩ Ikujiro Nonaka, học giả quản lí hàng đầu của Nhật. Khóa học bồi dưỡng các nhà lãnh đạo có khả năng tạo ra giá trị cho xã hội (có quan điểm về lợi ích chung) và khả năng kinh doanh tạo ra giá trị bền vững thông qua việc tiếp thu kiến thức trên quy mô rộng, bao gồm lý thuyết quản lý, nghệ thuật tự do và phương pháp luận. 
Ngoài việc được quan sát các mô hình quản lý thành công thông qua tham quan thực tế, học viên cũng sẽ được thực hành việc học thông qua việc tổng hợp và áp dụng vào xây dựng kế hoạch đổi mới của riêng mình. Các nhà quản lí cấp cao của Fujitsu sẽ đóng vai trò cố vấn giúp các học viên hoàn thành dự án của mình.
Khóa học bao gồm bài giảng tại lớp học và thực tập dự án tại bốn nước: Nhật Bản (Tokyo), Mỹ (Hawaii), Singapore và Thái Lan. Môi trường học tập đa địa điểm tạo điều kiện cho các học viên trải nghiệm những sáng tạo cải tiến mới nhất, khảo sát các giá trị mà có thể áp dụng tại nhiều quốc gia, và nền văn hóa khác nhau.
Fujitsu đã thành lập chương trình học bổng này từ năm 1985 nhằm kỷ niệm 50 năm thành lập tập đoàn. Tính đến nay, Quỹ học bổng đã trao học bổng cho 571 học viên.
Khánh Linh
 
TAG: FUJITSU học bổng dành cho những chuyên gia giàu kinh nghiệm chương trình Lãnh đạo Toàn cầu về Đổi mới và Tri thức bao
Tin khác
Công bố quyết định thành lập trường Cao đẳng Huế
TP.HCM: Nâng cao chất lượng GDNN đáp ứng yêu cầu chuyển dịch cơ cấu kinh tế
684 học viên các trường Bộ Công an hoàn thành huấn luyện đầu khóa
Trường Cao đăng Quảng Nam ký biên bản hợp tác toàn diện với Trường Đại học Thái Bình Dương
Hội GDNN TP.HCM: Tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai hoạt động năm 2024
Trường Đại học Lao động - Xã hội ký kết các Biên bản ghi nhớ hợp tác về đào tạo
Trương Cao đẳng Y tế Tiền Giang: Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển
Thành phố Hồ Chí Minh: Trên 20 cơ sở GDNN tham gia tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh tại Ngày hội “Hướng nghiệp - Tuyển sinh” lần 12
Chọn nghề trong thời đại 4.0