Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Fast & Furious 8 - Siêu phẩm hành động lên một tầm cao mới
09:44 AM 13/04/2017
(LĐXH)- Tiếp nối thành công vang dội của bom tấn được ra mắt vào năm 2015 “Furious 7” – một trong những bộ phim có doanh thu cán mốc 1 tỉ đô-la nhanh nhất và lọt vào Top 6 phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại, Universal Pictures tiếp tục cho ra mắt khán giả phần tiếp theo của một trong những series phim được yêu thích nhất của làng điện ảnh thế giới: The Fate of the Furious (tên phát hành tại Việt Nam: Fast & Furious 8).

Bộ phim mở ra ở thời điểm Dom và Letty đang tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào, Brian và Mia đã từ giã cuộc chơi còn các thành viên khác trong nhóm đều đã được minh oan. Mọi người dường như đã quay trở lại với cuộc sống bình thường của mình, cho tới khi một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện do chủ nhân giải thưởng Oscar Charlize Theron thủ vai. Bằng một cách nào đó người phụ nữ này đã khiến Dom quay trở về với thế giới tội phạm và phản bội lại tất cả những đồng đội đã từng cùng anh gắn bó.

Những người anh em này sẽ phải đối mặt với các phép thử mà họ chưa bao giờ tưởng tượng tới. Từ vùng duyên hải quanh năm nắng ấm ở Cuba cho tới những con phố sầm uất tại New York và cả những vùng cực ngập trong băng tuyết lạnh lẽo trên biển Barent, những người hùng của chúng ta sẽ phải làm gì đây để có thể chặn đứng một âm mưu thâm độc nhằm vào thế giới này và để đưa Dom – người đã từng giúp gắn kết họ thành một đại gia đình – trở về “NHÀ”?
Sát cánh bên Vin Diesel trong Fast & Furious 8 là những gương mặt quen thuộc như Dwayne Johnson, Jason Statham, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Chris “Ludacris” Bridges, Nathalie Emmanuel, Elsa Pataky và Kurt Russell. Loạt phim cũng chào đón sự góp mặt của nữ chủ nhân giải thưởng Oscar Helen Mirren và nam diễn viên trẻ Scott Eastwood.
Phim do đạo diễn F. Gary Gray – nhà làm phim đứng sau thành công của các phim đình đám như “Straight Outta Compton”, “The Italian Job”, “Get Shorty” và “Friday” – chỉ đạo thực hiện. 
Những siêu xe hoành tráng và những màn đua tốc độ căng thẳng tới nghẹt thở, thương hiệu "Fast & Furious” đã khiến con tim của hàng triệu triệu người hâm mộ phải rung lên thổn thức với những thông điệp giàu ý nghĩa về cuộc sống, tình bạn, tình yêu và cả những niềm đam mê được đan xen khéo léo trong những cảnh quay mãn nhãn. Đúng như ý nghĩa của tác phẩm điện ảnh này khi được hoàn thành.
Trong những hành trình đã trải qua, băng đảng của những tay quái xế ham mê tốc độ của Los Angeles đã phải đối mặt với vô số thử thách nguy hiểm cũng như gánh vác những nhiệm vụ lớn lao. Và trong suốt quãng thời gian đó, dù nhóm có kết nạp thêm thành viên mới nào hay phải đương đầu với những kẻ thù nguy hiểm ra sao, họ vẫn luôn sát cánh bên nhau như những người anh em, theo đúng tinh thần “Điều quan trọng nhất trong cuộc đời này sẽ luôn luôn là gia đình”.
Chọn Cuba là một trong số những bối cảnh chính cho bộ phim này do ở đây có những cung đường cực kỳ nguy hiểm với những khúc ngoặt bất ngờ, dẫn thẳng tới thủ đô Havana. Bên cạnh đó, Cuba còn nổi tiếng với văn hoá xe. Người Cuba có một sở thích lưu giữ những chiếc xe cổ và để cho nó tiếp tục được vận hành, họ lắp động cơ của chiếc xe vào mọi thiết bị dân dụng, từ máy cắt cỏ cho tới máy kéo và tàu thuyền.

Fast & Furious sẽ mang lại cho khán giả cơ hội được chứng kiến những cuộc đua căng thẳng và vô cùng kịch tính, vượt qua những hồ nước đóng băng nằm ở những vùng đất xa xôi của Iceland lạnh giá và cả những con phố nhộn nhịp người và xe của thành phố New York.
Fast & Furious 8 ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 14/04/2017.

Y.S

TIN LIÊN QUAN
TAG: Vin Diesel fast and furious phim chieu rap phim bom tan dua xe Dwayne Johnson Jason Statham Michelle Rodriguez phim hanh dong Charlize Theron bao
Tin khác
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa
Trải nghiệm văn hoá đậm chất Đài Loan tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024
Cặp đôi Gino Tống – Kim Chi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi
Hội chợ ITE HCMC 2024: Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai
Gangwon - tỉnh tự trị đặc biệt của Hàn Quốc thu hút du khách Việt
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại  Hà Nội, hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt
Phát huy những giá trị văn hoá mang tính đặc trưng, riêng có, xây dựng quận Tây Hồ là trung tâm văn hoá – du lịch của Thủ đô
Vinh danh 23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về bảo hiểm 2023
ABBANK đồng hành cùng dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam