Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
“Fantastic Beasts” – Bữa tiệc thị giác của thế giới phép thuật đã trở lại
02:36 PM 08/04/2022
(LĐXH)- Sau gần 4 năm, thế giới phù thủy sẽ một lần nữa mở cửa đón khán giả trở lại trong phần mới nhất của Sinh Vật Huyền Bí với tựa đề Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore, phần phim thứ 3 tiếp nối hành trình của Newt Scamander và những người bạn khi cố gắng ngăn chặn Gellert Grindelwald – phù thủy hắc ám quyền lực nhất lịch sử.

Phần phim mới này tập trung khai thác sự xung đột thiện - ác ngày càng căng thẳng trong Thế giới Phù thủy. Gellert Grindelwald (Mads Mikkelsen), Phù thủy Hắc ám nức tiếng tỏ rõ tham vọng gia tăng quyền lực, chiếm lấy quyền kiểm soát thế giới bằng việc châm ngòi cuộc chiến với các Muggle (người thường, không sở hữu phép thuật). Trước tình hình đó, Giáo sư Albus Dumbledore (Jude Law) không thể làm ngơ, nhưng vì Khế ước máu giữa cả hai, ông không thể trực tiếp ngăn chặn Grindelwald.

Vị Giáo sư đặt niềm tin vào Nhà nghiên cứu sinh vật huyền bí Newt Scamander (Eddie Redmayne) và đội của mình để thực hiện nhiệm vụ sống còn này. Trên hành trình hoàn thành trọng trách đó, đội của Newt sẽ đến thăm nhiều thành phố, đụng độ những loài sinh vật vô cùng thú vị của thế giới nhiệm màu này.

Cuộc đời và quá khứ của giáo sư Dumbledore, những nghi vấn về mối quan hệ giữa Albus Dumbledore và Gellert Grindelwald luôn được các fan quan tâm. Quá khứ gắn bó giữa cả hai với một giao ước chung, nhưng rồi sau này cả hai lại đứng ở hai chiến tuyến. Các fan Harry Potter đều biết đã có vấn đề xảy ra giữa những thành viên trong nhà Dumbledore. Trong phần phim mới này, khán giả sẽ được gặp Ariana, em gái của Albus và Aberforth, em trai của Albus. Phim sẽ đưa ra câu trả lời về những gì đã xảy ra giữa Aberforth, Ariana, Albus và Grindelwald trong những năm trước.
Tám phần phim Harry Potter chỉ gói gọn trong thế giới phù thuỷ tại Anh, điểm xuyết một vài người châu Âu đã đủ làm người hâm mộ mê mẩn. Sang đến Sinh Vật Huyền Bí, thế giới phù thuỷ được mở rộng ra gấp nhiều lần, không còn chỉ xoay quanh phạm vi trường học.
Đặc biệt trong phần phim Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore, nhiều nhân vật mới đã được bổ sung. Một số cái tên mới xuất hiện như Vicência Santos - Bộ trưởng Bộ phép thuật Brazil, Liu Tao - Bộ trưởng Bộ phép thuật Trung Quốc và Anton Vogel - Bộ trưởng Bộ phép thuật Đức kiêm Chủ tịch Liên bang Phù thủy Quốc tế (ICW). Đây sẽ là những nhân vật đóng vai trò mở rộng thế giới phù thuỷ ra phạm vi toàn cầu, đồng thời báo hiệu một trận chiến hùng mạnh nhất trong lịch sử.

Những phân cảnh sử dụng phép thuật, khoe trọn phần kỹ xảo - đồ họa được đầu tư cực khủng của bộ phim. Sau những tác phẩm hành động đã mắt, đã đến lúc khán giả được chiêm ngưỡng những trận chiến phép thuật gay cấn và vô cùng nhiệm màu - thương hiệu của loạt phim Harry Potter và bây giờ là Sinh Vật Huyền Bí. Bối cảnh của phần phim này được mở rộng ấn tượng khi được đặt ở Anh, Đức, Mỹ, Brazil và cả Trung Quốc, nâng tầm quy mô của thế giới phép thuật hơn nhiều lần. Các loài sinh vật huyền bí cả cũ và mới sẽ đồng loạt xuất hiện, đưa khán giả từ bất ngờ này đến sự thích thú khác khi khám phá khả năng đặc biệt của chúng.

Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore (Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore) – Khởi chiếu tại Việt Nam từ 08/04/2022.

Y.S

TAG: phim chieu rap phim ky xao Harry Potter Fantastic Beasts Jude Law
Tin khác
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa
Trải nghiệm văn hoá đậm chất Đài Loan tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024
Cặp đôi Gino Tống – Kim Chi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi
Hội chợ ITE HCMC 2024: Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai
Gangwon - tỉnh tự trị đặc biệt của Hàn Quốc thu hút du khách Việt
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại  Hà Nội, hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt
Phát huy những giá trị văn hoá mang tính đặc trưng, riêng có, xây dựng quận Tây Hồ là trung tâm văn hoá – du lịch của Thủ đô
Vinh danh 23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về bảo hiểm 2023
ABBANK đồng hành cùng dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam