Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
FACO Nhôm Đúc tặng 20 cây vàng cho chiến dịch tuyển dụng đại lý
12:00 PM 13/03/2023
(LĐXH)- Với mong muốn phát triển nghề nhôm đúc Việt Nam và tạo việc làm ổn định cho lao động trong ngành này, Nhà máy sản xuất nhôm đúc FACO phát động chương trình tuyển dụng “Đại sứ sản phẩm- Nhận Vàng tài lộc” từ 15/3 đến 15/6/2023.
Thông qua chương trình, FACO lan tỏa tinh hoa sản phẩm nhôm đúc - một trong những nghề truyền thống Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, tạo nhiều việc làm cho người lao động. Theo đó bất kỳ đại lý, nhà phân phối, cá nhân nào đăng ký hợp tác với FACO sẽ được tặng Vàng tài lộc trị giá từ 1 chỉ đến 1 cây để bắt đầu công việc. Tổng giá trị FACO trao cho các đại sứ sản phẩm lên đến 20 cây vàng SJC 9999. Đây  là chương trình tìm kiếm nguồn nhân lực chiến lược mà FACO xây dựng để phát triển tập đoàn thành thương hiệu quốc gia vững mạnh tiến đến IPO vào năm 2026.
FACO sẽ hỗ trợ các đại sứ sản phẩm đào tạo nhân sự, phát triển đại lý, mở rộng thị trường, đặc biệt hỗ trợ vốn khởi nghiệp để từ đó các đại sứ sản phẩm tự tin giới thiệu những tinh hoa của nghề đến với công chúng trong và ngoài nước.

 Một góc phân xưởng hợp kim nguyên khối tại Nhà máy sản xuất Nhôm đúc FACO

Nghề Đúc Nhôm, Đúc đồng là nghề truyền thống Việt Nam có lịch sử lâu đời đã được ghi nhận. Đây cũng là một trong những nghề rất cần được bảo tồn, phát triển và lan tỏa vì trình độ tay nghề của thợ đúc nhôm, đồng Việt Nam sánh ngang hàng với thợ đúc của các quốc gia khu vực Châu Á. Nghề này kết tinh trong đó sự tài hoa, tỉ mỉ của những thợ đúc, nghệ nhân Việt Nam để tạo ra các sản phẩm làm đẹp cho những ngôi nhà, các công trình tâm linh và văn hóa công cộng.
Việt Nam hiện nay có hàng trăm doanh nghiệp trong ngành nhôm đúc nhưng đa phần đều sản xuất theo mô hình hộ gia đình. Ngành nghề này đang chiếm 30% thị phần trong các dự án bất động sản, xây dựng các công trình công cộng và nhà dân. Ngành này có nhiều triển vọng và cơ hội phát triển khi đời sống xã hội lên cao.
Sau sự tàn phá của đại dịch covid 19 nhiều doanh nghiệp nhôm đúc co cụm lại và không mở rộng kinh doanh, nhiều thợ đúc nhôm, đồng giỏi cũng bị mai một nên nguồn nhân công trong ngành Nhôm, Đúc là vấn đề rất cần được chú trọng. Faco đã đón đầu xu thế, đào tạo hơn 100 trăm thợ đúc, thợ nhôm lành nghề để bổ trợ cho nhà máy sản xuất nhôm đúc tại Nam Định. Trở thành đại sứ thương hiệu FACO nhôm đúc là một cơ hội cho nhiều đại lý, các nhà phân phối, các cá nhân tiếp cận thị trường nhôm đúc còn nhiều tiềm năng mở rộng tại nội địa và quốc tế.

Hệ thống cổng của ngôi nhà mang phong cách truyền thống Việt Nam được làm từ nhôm đúc FACO

FACO Group được thành lập từ nhiều đơn vị thành viên với các cổ đông chiến lược từng có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đúc hợp kim trên thị trường Việt Nam. Những nhóm sản phẩm thế mạnh mà FACO đang sản xuất như: Cổng cửa, lan can, hàng rào, phù điêu, hợp kim nguyên khối ... bằng hợp kim nhôm đúc không chỉ hướng đến là sản phẩm thân thiện với môi trường mà còn đẹp về thẩm mỹ và thấm đẫm nét văn hóa Á Đông.
FACO đã và đang đầu tư đào tạo cho các thợ đúc lành nghề có năng khiếu nghệ thuật tiếp cận kiến thức mới về mỹ thuật, kiến trúc, hội họa để họ cùng tài năng của mình chạm khắc, thiết kế những mẫu sản phẩm mới độc quyền cho FACO, trong đó truyền tải nét đẹp văn hóa Việt Nam lên từng mẫu sản phẩm.

Công trình Thiên Môn Thánh Mẫu do FACO Nhôm đúc sản xuất với những hoa văn tinh xảo và chạm khắc tài hoa

Năm 2019-2022, vượt qua mọi khó khăn của đại dịch covid 19 ảnh hưởng tới Việt Nam nhưng FACO vẫn khẳng định là nhà máy sản xuất Nhôm đúc dẫn đầu xu thế với những dấu ấn tinh tế: Gần 1500 công trình với họa tiết hoa văn tinh xảo có gắn phù điêu theo phong cách cổ điển, tân cổ điển Châu Âu, các công trình tâm linh (Phật Giáo, Thiên Chúa giáo...) đã được lắp đặt tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm hợp kim nhôm đúc của FACO đang từng bước mở rộng xuất khẩu sang Nhật Bản, khu vực Đông Nam Á và Châu Âu.
Ông Nguyễn Văn Sáng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Công ty cho biết: “Chương trình tuyển dụng đại sứ sản phẩm, nhà phân phối chiến lược mà FACO phát động mong muốn trao cơ hội cho những nhà đại lý tâm huyết với sản phẩm Nhôm Đúc truyền thống, truyền nhiệt huyết đến cộng đồng Việt Nam về những dòng sản phẩm Nhôm đúc không chỉ là tài lộc cho mỗi ngôi nhà, mỗi công trình dân sinh mà còn ẩn giấu trong đó những nét chạm khắc tài hoa của những thợ đúc nhôm, đúc đồng giàu nhiệt huyết của Việt Nam. Chúng tôi muốn tạo dựng một cộng đồng thợ sản xuất ngành nhôm đúc yêu nghề, có trình độ và tâm huyết để tiến đến thành lập Hiệp Hội Nhôm Đúc Việt Nam trong tương lai”./.

 

Đăng ký đại sứ sản phẩm. Hotline: 0982069958/0385446666

Email: nhomducfaco@gmail.com

Website: https://nhomducfaco.vn/

Trải nghiệm showroom https://360view.vn/data2/projects/vietnam/2021/showroom-nhom-duc-faco/

 

PV
TAG: FACO Nhôm Đúc chiến dịch tuyển dụng đại lý nghề truyền thống Việt Nam
Tin khác
ABBank tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp SME đẩy mạnh kinh doanh năm 2024
Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure Summit: Phát triển tương lai số bền vững
1.500 gian hàng thuộc hơn 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất
L’Oréal được vinh danh lần thứ 15 là một trong các Công ty kinh doanh có đạo đức nhất thế giới
Mastercard giúp việc chuyển tiền quốc tế đến ví điện tử Alipay trở nên thuận lợi và an toàn
Siêu sao bóng đá người Na Uy đồng hành cùng nhãn hiệu “Seafood from Norway”
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Chương trình Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024: Sân chơi trí tuệ thúc đẩy các ý tưởng trong ngành công nghiệp bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
Amway Việt Nam đồng hành cùng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024