Tiền lương
Trang chủ / Lao động / Tiền lương
English Got Talent - Sân chơi mới bổ ích của Hội đồng Anh ngữ Canada
03:39 PM 22/01/2018
(LĐXH) Tối ngày 20/1/2018, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao quận Thanh Xuân, Hà Nội, Hội đồng Anh ngữ Canda (CEC) tổ chức đêm CEC Gala 2018 với sự tranh tài của 15 tiết mục chung kết CEC’s Got Talent 2017 và trao phần thưởng Gương mặt CEC 2017 cho 100 bạn nhỏ đại diện cho 2500 học sinh trên toàn hệ thống CEC với thành tích học tập xuất sắc nhất.
Trao Giải Nhất, Nhì, Ba EC’s Got Talent 2017.
Đây là một món quà đặc biệt nhằm tôn vinh những gương mặt tiêu biểu đã và đang đại diện cho các thế hệ học sinh theo học tại CEC.
Sự kiện được tổ chức khá chuyên nghiệp với thảm đỏ trải dài từ cửa và ánh sánh chiếu vào backdrop lung linh, hiện đại. Các tiết mục ca nhạc, vũ đạo được dàn dựng công phu. Các tiết mục kể chuyện có kịch bản chi tiết. Đêm CEC Gala 2018 diễn ra hoàn toàn bằng tiếng Anh. Tiếng Anh được sử dụng với những nội dung vô cùng phòng phú cho dù có những em nhỏ chỉ 4,5 tuổi. Cậu bé MC trong vai người dẫn chuyện thật tự tin và phát âm hoàn hảo trước 500 khách mời. Tiết mục đầu tiên trong đêm Gala là của một cô bé 9 tuổi kể chuyện về loài chó Alaska lôi cuốn và những hình ảnh mình họa sinh động. Tiếp đó, một cậu bé 6 tuổi giống như thỏi nam châm hút toàn bộ hội trường với bài nói chuyện về hệ mặt trời với ngôn ngữ dí dỏm và nét mặt rất đáng yêu. Kết thúc bài thuyết trình cậu bé dõng dạc, tự tin mời khán giả hát một bài về hệ mặt trời...
Có lẽ tiết mục gây ấn tượng nhất với các bậc phụ huynh và khán giả lại chính là em nhỏ bình luận viên trận đấu bóng đá. Nhiều khách mời và các phụ huynh trong khán phòng liên tục trầm trồ thán phục khả năng nói tiếng Anh của các em.
 Xem lẫn vào các tiết mục thi CEC’s Got Talent là sự bùng nổ của 100 gương mặt mặc áo mũ cử nhân được vinh danh là các gương mặt đại diện cho hệ thống có thành tích học tập xuất sắc nhất. Nhiều học sinh đạt điểm tuyệt đối trong các cuộc thi quốc tế. Niềm hạnh phúc, hân hoan thể hiện rõ trong từng gia đình học sinh. Không chỉ bố, mẹ mà còn rất nhiều gia đình mời ông bà người thân cùng đến với đêm hội.
Đêm Gala khép lại, Giám đốc hệ thống CEC chia sẻ về ý nghĩa của chương trình: “Chúng tôi muốn lan tỏa tình yêu Tiếng Anh đến tất cả thế hệ học sinh Việt Nam. Tôi không muốn mọi người nghĩ rằng học tiếng Anh giống như một môn học. Tôi muốn mọi người nhìn tiếng Anh chính là cuộc sống mà ở đó những đứa trẻ của CEC, thông qua tiếng Anh, đã trải nghiệm mọi khía cạnh cuộc sống theo cách của chúng... như cậu bé trở thành bình luận viên Bóng đá của những trận đấu mang tầm quốc tế chẳng hạn. Chúng tôi sẽ giữ truyền thống Gala này để tạo sân chơi bổ ích cho các em nhiều hơn”./.
100 em có thành tích học tập xuất sắc nhất hệ thống CEC được vinh danh.
Thảo Lan
TAG: Hội đồng Anh ngữ Canda CEC CEC Gala 2018 CEC’s Got Talent 2017
Tin khác
TPHCM: Năm 2024 sẽ tổ chức 50 sàn giao dịch, ngày hội việc làm
Khơi dậy tiềm năng sáng tạo, đoàn kết tập trung hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Nguồn nhân lực chất lượng tạo sự phát triển bền vững của Việt Nam và Nhật Bản
Long An: Đẩy mạnh hợp tác quốc tế trong xuất khẩu lao động
Yên Bái: Công đoàn cơ sở tổ chức ít nhất 1 hoạt động hưởng ứng Tháng an toàn lao động
Nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn tại Festival tuyển dụng nhân Tháng Thanh niên
1.000 lao động Việt Nam đi làm việc trong ngành nông nghiệp tại Australia
TP.HCM: Đối thoại “gỡ khó” cho doanh nghiệp về tuyển dụng, sử dụng người lao động nước ngoài
Vĩnh Phúc: Tăng cường các giải pháp đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động