Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Em Yêu, Đừng Sợ tràn ngập những cú “quay xe” bất ngờ
10:39 AM 12/10/2022
(LĐXH)- Bộ phim kinh dị kết hợp với yếu tố trinh thám, tâm lý sở hữu dàn diễn viên thực lực gây sốc với hàng loạt cảnh quay táo bạo, từ những phân cảnh bạo liệt, giật gân cho tới ướt át bỏng mắt. Tác phẩm tâm lý giật gân của đạo diễn Olivia Wilde chứa đựng loạt tình tiết khó lường chắc chắn sẽ đem đến những giây phút bất ngờ cho khán giả.

Câu chuyện mở đầu cứ ngỡ như mơ với Alice (Florence Pugh) và Jack Chambers (Harry Styles) là cặp đôi trẻ sống trong một thị trấn sung túc vào những năm 50. Nơi đây được tài trợ bởi công ty Jack làm việc, đằng sau cuộc sống màu hồng là những bí mật mà Alice không ngờ tới.


Trong khi những người chồng tại Victory không được tiết lộ công việc họ làm, những người vợ cũng không có quyền hỏi. Không cần đi làm bên ngoài, những người phụ nữ được vuốt ve trong cuộc sống đủ đầy với việc nội trợ, dọn dẹp, mua sắm và tập ballet. Alice có một khái niệm mơ hồ về việc Victory che đậy thứ gì đó, nhưng Jack liên tục nhắc nhở cô rằng họ may mắn làm sao khi có cuộc sống này.


Ẩn sâu đó là những bí ẩn đáng sợ, Alice dần phát hiện ra sự thật về nơi tưởng chừng như tuyệt vời này và người chồng đầu ấp tay gối của mình. Cô bị ám ảnh tâm lý khi mọi người xem cô là “cừu đen” trong một nơi quá hoàn hảo như Victory. Thậm chí, những cư dân tại đây họ cũng không muốn phá vỡ sự yên bình đó và từ chối tìm hiểu những bí mật đằng sau dự án.


Em yêu, đừng sợ là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Florence Pugh với dòng phim kinh dị, kể từ sau hàng loạt thành công của cô với Midsommar (2019). Được xem là một trong những diễn viên trẻ thực lực của Hollywood, sự tái xuất của Florence Pugh lần này rất được mong chờ. Sau khi Em yêu, đừng sợ được chiếu tại Liên hoan phim Venice năm nay, diễn xuất của Pugh trong phim được đánh giá rất cao từ phía các nhà phê bình.


Em yêu, đừng sợ có thể xem là một trong những bộ phim có concept mới lạ của Hollywood. Đạo diễn của phim, đồng thời là một diễn viên trong “Don’t Worry Darling” Olivia Wilde chia sẻ: “Bộ phim kinh dị tâm lý này là bức thư tình của tôi gửi đến những tác phẩm kinh điển vượt ranh giới của trí tưởng. Hãy nghĩ đến cuộc sống mà bạn hằng mong ước. Không chỉ là thế giới vật chất: nhà đẹp, xe sang, ăn ngon, tiệc thâu đêm… nhưng là những thứ thực sự quan trọng. Như là tình yêu ngọt ngào với người bạn đời, những người bạn thực sự, một mục đích sống ý nghĩa.


Yếu tố 18+ cũng là yếu tố được nói nhiều nhất khi nhắc đến Em yêu, đừng sợ. Hàng loạt những phân cảnh “nóng bỏng” sẽ được thể hiện xuyên suốt bộ phim, như một cách để đạo diễn thể hiện các cấp độ của một cuộc hôn nhân từ hạnh phúc sang tan vỡ.


“Nam thần của Wonder Woman” Chris Pine sẽ vào vai Frank, người quản lý của dự án Victory Project. Với vai diễn lần này, khán giả sẽ được thấy một khía cạnh khác của Chris Pine. Bề ngoài, Frank là nam thần hoàn hảo, bí ẩn và quyến rũ. Tuy nhiên, thực tế anh ta lại là một quý ông mưu mô, đáng sợ, luôn tìm cách thao túng tâm lý người khác.


Thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ. Với Frank, cánh tay phải đắc lực của anh ta trong việc thâu tóm cộng đồng Victory này chính là vợ mình – Shelley. Vai diễn này được giao cho nữ diễn viên Gemma Chan.


Em yêu, đừng sợ (tựa gốc: Don’t Worry Darling) khởi chiếu từ 07.10 tại các rạp.

Y.S

TAG: phim chieu rap phim tam ly Harry Styles Chris Pine
Tin khác
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa
Trải nghiệm văn hoá đậm chất Đài Loan tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024
Cặp đôi Gino Tống – Kim Chi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi
Hội chợ ITE HCMC 2024: Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai
Gangwon - tỉnh tự trị đặc biệt của Hàn Quốc thu hút du khách Việt
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại  Hà Nội, hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt
Phát huy những giá trị văn hoá mang tính đặc trưng, riêng có, xây dựng quận Tây Hồ là trung tâm văn hoá – du lịch của Thủ đô
Vinh danh 23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về bảo hiểm 2023
ABBANK đồng hành cùng dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam