Tin trong nước
Trang chủ / Thời sự / Tin trong nước
Đồng chí Hà Đình Bốn nhận quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ BHXH
03:11 PM 22/04/2019
(LĐXH)- Sáng ngày 22/4, Bộ Lao động –TBXH tổ chức công bố và trao quyết định của Bộ trưởng Bộ Lao động - TBXH về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ BHXH đối với ông Hà Đình Bốn, Vụ trưởng Vụ Pháp chế.
Đồng chí Đào Ngọc Dung, Ủy viên BXH Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự đảng Bộ, Bộ trưởng Bộ Lao động - TBXH chủ trì buổi công bố Quyết định. Tham dự còn có Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp; đại diện Đảng ủy Bộ, Công đoàn Bộ, lãnh đạo Văn phòng Bộ, Vụ Tổ chức Cán bộ, Vụ Kế hoạch Tài chính cùng các công chức Vụ Pháp chế.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao Quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ BHXH cho đồng chí Hà Đình Bốn
Theo Quyết định số 124/QĐ-LĐTBXH ngày 28/01/2019 của Bộ trưởng Bộ Lao động – TBXH, đồng chí Hà Đình Bốn sẽ về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ BHXH kể từ ngày 01/5/2019.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung chúc mừng đồng chí Hà Đình Bốn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
Tại buổi công bố, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ Trịnh Minh Chí đã điểm lại quá trình công tác và những thành tích của đồng chí Hà Đình Bốn đạt được trong thời gian qua. Trong 40 năm công tác và cống hiến tại nhiều cơ quan, đơn vị khác nhau, đồng chí Hà Đình Bốn có 12 năm công tác tại Bộ Lao động - TBXH. Quá trình công tác, đồng chí Hà Đình Bốn là một công chức mẫu mực, có trình độ, năng lực, mối quan hệ tốt với đồng nghiệp trong và ngoài Bộ. Đồng chí Hà Đình Bốn đã được tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen của các cấp chính quyền, Đảng, đoàn thể và Huân chương Lao động Hạng Nhì năm 2018 của Chủ tịch nước trao tặng…
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đánh giá cao vai trò của Vụ Pháp chế cũng như cá nhân đồng chí Hà Đình Bốn
Phát biểu tại buổi trao Quyết định, thay mặt Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, đóng góp của đồng chí Hà Đình Bốn đối với Bộ, ngành Lao động - TBXH. Bộ trưởng nhấn mạnh, trong tổng thể thành công chung của toàn ngành có sự đóng góp của Vụ Pháp chế vì vấn đề xây dựng thể chế chính sách là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, luôn được lãnh đạo Bộ quan tâm chỉ đạo thực hiện. Điều đó thể hiện vai trò quan trọng của người đứng đầu đơn vị, lãnh đạo tập thể đoàn kết, thống nhất, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp chúc mừng đồng chí Hà Đình Bốn
"Trong quá trình phụ trách Vụ Pháp chế, với thời gian hơn 3 năm từ về nhận nhiệm vụ tại Bộ Lao động - TBXH, làm việc và trao đổi với đồng chí Hà Đình Bốn, tôi thấy rằng đây là con người có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt. Nhiệt tình, trách nhiệm, thẳng thắn, biết nêu chính kiến cá nhân và biết phản biện trong công việc, đặc biệt là không có biểu hiện mưu lợi cá nhân” - Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nhận xét.
Đồng chí Hà Đình Bốn cảm ơn lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị
cũng như các anh chị em Vụ Pháp chế giúp đỡ, phối hợp trong quá trình công tác
Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, cho biết: Nhiệm vụ đặt ra đối với Bộ, ngành là khá nặng nề, do đó tập thể lãnh đạo Vụ Pháp chế phải tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tới đây, kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XIV sẽ khai mạc vào ngày 20/5/2019, Quốc hội dự kiến xem xét thông qua Phê chuẩn việc gia nhập Công ước số 98 của Tổ chức Lao động quốc tế về Áp dụng những nguyên tắc của quyền tổ chức và thương lượng tập thể và cho ý kiến về Bộ luật Lao động (sửa đổi). Mong rằng với những kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình công tác, đồng chí Hà Đình Bốn sẽ tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của Bộ, ngành Lao động - TBXH nói chung, đặc biệt là Vụ Pháp chế nói riêng.
Lãnh đạo Công đoàn Bộ, lãnh đạo Vụ Pháp chế chúc mừng đồng chí Hà Đình Bốn
Tại buổi công bố Quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ BHXH, Bộ trưởng chúc mừng đồng chí Hà Đình Bốn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và chúc đồng chí cùng gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc; Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp, đại diện Đảng ủy Bộ, Công đoàn Bộ, lãnh đạo một số đơn vị cũng chúc mừng đồng chí Lưu Hồng Sơn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong quá trình công tác.
Đại diện cán bộ, công chức Vụ Pháp chế phát biểu chúc mừng Vụ trưởng Hà Đình Bốn
Trong không khí đầm ấm, đồng chí Hà Đình Bốn xúc động trước những tình cảm của các đồng chí lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các đơn vị cũng như các anh chị em trong Vụ Pháp chế đã dành cho mình. Đồng chí cảm ơn chân thành đến Ban Cán sự Đảng, các đồng chí lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, tổ chức Đảng, đoàn thể, công chức, viên chức, người lao động Bộ Lao động - TBXH đã giúp đỡ, tạo điều kiện và phối hợp chặt chẽ với trong suốt thời gian công tác, giúp đồng chí hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được lãnh đạo Bộ giao.
Lãnh đạo và cán bộ, công chức Vụ Pháp chế chúc mừng đồng chí Hà Đình Bốn
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, đại diện các đơn vị chụp ảnh lưu niệm tại buổi công bố Quyết định
Đồng chí Hà Đình Bốn khẳng định, dù nghỉ hưu nhưng sẽ luôn dõi theo công việc của của Bộ với tâm niệm “làm được gì để đóng góp cho sự phát triển của Bộ sẽ cố gắng hết sức”, trước hết sẽ phấn đấu là công dân tốt, đảng viên gương mẫu ở cơ sở…
Chí Tâm
TAG: Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao quyết định nghỉ hưu ông Hà Đình Bốn Vụ Pháp chế
Tin khác
Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Hội nghị Thông tin chuyên đề quý I/2024
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Đẩy mạnh hợp tác nhân lực về đào tạo nghề giữa Việt Nam và Ả-rập Xê-út
Phiên giao dịch và tư vấn việc làm quận Hà Đông năm 2024: Cơ hội tốt để người lao động lựa chọn những vị trí việc làm phù hợp
Đảng ủy Bộ LĐ-TB&XH chính thức tiếp nhận Đảng bộ và đảng viên Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II
Tư lệnh Binh chủng Tăng thiết giáp kiểm tra huấn luyện tại Đồng Nai
Tăng cường mối quan hệ hữu nghị, thúc đẩy thực thi pháp luật trên biển
Tin buồn: Đồng chí Trần Thị Thanh Thanh từ trần
Tiếp tục phát huy và lan tỏa phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ
Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì