Sức khỏe - Đời sống
Trang chủ / Sức khỏe - Đời sống / Sức khỏe - Đời sống
Đón “Mùa sự kiện” cùng Hằng Evabeauty: Giảm giá sâu 70% cho tất cả dịch vụ Phun môi – lông mày
09:43 AM 01/10/2019
(LĐXH) _ “Mùa sự kiện” đã tới sát gần - tiệc cưới, tiệc khai trương, tiệc tri ân,… các cô gái đã chuẩn bị những gì để tự tin tỏa sáng? Hằng EvaBeauty dành tặng khuyến mại 70% tất cả dịch vụ Phun môi – lông mày cho tất cả chị em phụ nữ.
Làm thế nào để sở hữu một đôi môi căng mọng, bền màu, đẹp tựa cánh hoa? Làm sao để đôi mắt trở nên sắc sảo, thần thái như những ngôi sao điện ảnh? Đừng quá lo lắng, hãy để Hằng EvaBeauty là câu trả lời cho các chị em.
Hằng EvaBeauty là địa chỉ thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng với lượng khách hàng khá đông đảo, được nhiều MC, người mẫu, biên tập viên hay các phóng viên báo chí tín nhiệm sử dụng dịch vụ. Đặc biệt với dịch vụ phun môi – chân mày, Hằng EvaBeauty tự tin có thể thay đổi diện mạo một cách hoàn hảo cho các chị em đón “mùa sự kiện”.

Hiện tại, công nghệ phun môi được mọi người ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất tại Hằng EvaBeauty đó là công nghệ Phun môi Châu Âu và công nghệ Phun môi Collagen.
Đối với công nghệ Phun môi châu Âu, đây là công nghệ cực kỳ mới, khác với các phương pháp phun xăm môi trước đây, với kỹ thuật phun xăm dùng đầu kim siêu nhỏ, tốc độ di chuyển kim nhanh để đưa chất tạo màu vào lớp thượng bì môi, kỹ thuật mới phun vi chạm này hoàn toàn không khiến chị em bị đau cũng như không bị sưng, xoá đi nỗi lo lắng của các chị em trước khi quyết định đi làm đẹp làn môi của mình.
Bên cạnh đó, Phun môi Collagen với tinh chất collagen sẽ giúp tái tạo, phục hồi đôi môi tạo màu môi đẹp tự nhiên mà không bị già hay giả so với độ tuổi, giúp cho tổng thể khuôn mặt trở nên rạng rỡ, tươi trẻ hơn.
Chị  Ngô Thị Hằng – Giám đốc Hằng EvaBeauty chia sẻ: “ Thời gian vừa qua, Hằng EvaBeauty nhận được rất nhiều sự ủng hộ và tình cảm của các chị em. Đợt giảm giá sâu lần này, không chỉ tạo điều kiện để các cô gái của Hằng EvaBeauty có được đôi môi và đôi mắt hoàn hảo, giúp các cô gái tăng thêm phần tự tin về bản thân khi tham gia sự kiện, mà còn là cơ hội để Hằng EvaBeauty tri ân những khách hàng và gửi lời cảm ơn tới cộng đồng chị em phụ nữ vì trong suốt thời gian đã tin tưởng và lựa chọn Hằng EvaBeauty.”
                                                                               H. Giang

 

 

TIN LIÊN QUAN
TAG: EvaBeauty thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp
Tin khác
Viện Dinh dưỡng Quốc gia và Nestlé Việt Nam phối hợp nâng cao nhận thức về vai trò của dinh dưỡng hợp lý với sự phát triển của học sinh tiểu học
Bệnh viện đa khoa Vân Đình: Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh
Chuyển đổi số vì sức khỏe phổi
Novartis bảo vệ thành công bằng sáng chế hoạt chất Vildagliptin tại Việt Nam
GE HealthCare và Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc - Phúc Trường Minh hợp tác ra mắt Trung tâm trưng bày giải pháp chẩn đoán hình ảnh hiện đại
Khám, điều trị cùng Bác sĩ chuyên gia - Bệnh viện 199
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn”
Vietnam Medipharm Expo 2023: Quy tụ 150 doanh nghiệp ngành y dược trong nước và quốc tế
Vinamilk hợp tác chiến lược với CLB Điều dưỡng trưởng Việt Nam để chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người bệnh