Văn hóa
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Văn hóa
Doanh nhân Đặng Việt Bách vinh dự được nhận danh hiệu Tiến sĩ danh dự của Viện Đại học Kỷ lục Thế giới
03:32 PM 17/09/2022
(LĐXH)-Vừa qua, tại Thủ đô Newdehli - Ấn Độ, Liên minh Kỷ lục Thế giới (Worldkings) đã tổ chức chương trình “Hội ngộ Kỷ lục Thế giới lần thứ 4”. Chương trình có sự tham gia của gần 3.000 lãnh đạo các doanh nghiệp và cộng đồng Kỷ lục gia trên Thế giới. Nhiều Kỷ lục Thế giới, Châu Á mới và những danh hiệu cao quý dành cho các Kỷ lục Gia của Việt Nam cũng đã được vinh danh tại sự kiện hội ngộ lần này.
Cũng trong chương trình, Ông Đặng Việt Bách – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Luyện thép Cao cấp Việt Nhật đã vinh dự đón nhận danh hiệu Tiến sỹ danh dự của Viện Đại học Kỷ lục Thế giới (World Records University – WRU) – Trực thuộc Liên minh Kỷ lục Thế giới (Worldkings) với nội dung: “Người tiên phong nghiên cứu xây dựng quy trình khép kín từ sản xuất phôi thép ra cán thép, trên dây chuyền tự động hóa đồng bộ với công nghệ thân thiện với môi trường tại khu liên hợp Luyện – Cán thép cao cấp Việt – Nhật”.
Ông Đặng Việt Bách nhận danh hiệu Tiến sĩ danh dự của Viện Đại học Kỷ lục Thế giới
Trước đó, vào ngày 10 tháng 07 năm 2022, trong chương trình: “Hội ngộ Kỷ lục Gia Việt Nam lần 47 – Gặp mặt cộng đồng Kỷ lục Gia Miền Bắc lần thứ 6”, tại thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, Ông Đặng Việt Bách – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Luyện thép Cao cấp Việt Nhật cùng nhóm cộng sự cũng đã vinh dự đón nhận bằng chứng nhận xác lập Kỷ lục của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam với nội dung: “Nhóm nghiên cứu đầu tiên thực hiện đề tài khoa học về lý thuyết và thực tiễn phát triển Khu công nghiệp sinh thái tuần hoàn tại Việt Nam ( thông qua khảo sát mô hình KCN Nam Cầu Kiền – Hải Phòng)”.
Tập đoàn thép Việt Nhật với các công ty thành viên: Công ty Cổ phần Thép Việt Nhật (HPS), Công ty Cổ phần Luyện thép cao cấp Việt Nhật (VJS), Công ty Cổ phần Thép và Cơ khí vật liệu xây dựng Hải phòng (Hascom). Công ty Cổ phần Thép Việt Nhật được thành lập từ năm 1998 và đến tháng 4 năm 2001 chính thức đưa sản phẩm thép xây dựng ra thị trường.
Ông Đặng Việt Bách là người đã sớm nhận thức được rằng sản xuất thép là ngành công nghiệp nặng quan trọng, đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển đất nước. Những công trình xây dựng ngày càng nhiều, đòi hỏi về cả tính thẩm mỹ và kết cấu chắc chắn nên chất lượng thép và kỹ thuật – công nghệ sản xuất phải luôn được nâng cao phát triển cùng với những yêu cầu đó của thị trường. Ông Đặng Việt Bách đã xác định đó là xu hướng bắt buộc và định hình cho sự phát triển của doanh nghiệp: “Phát triển kinh tế gắn chặt với bảo vệ môi trường”.
Sau hơn 20 năm đi vào nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh trong ngành Công nghiệp Thép, Ông Đặng Việt Bách đã dất dẵn và định hướng sản phẩm Thép Việt Nhật trở thành là một trong 5 thương hiệu Thép hàng đầu Việt Nam và là đơn vị sản xuất Thép uy tín trên thị trường Quốc tế. Thành tựu đạt được đến nay Công ty CP Luyện thép Cao cấp Việt Nhật đã có mạng lưới hơn 200 đại lý phân phối khắp các tỉnh thành trên cả nước, bao gồm cả thị trường dân dụng và dự án. Đối với mảng dự án, phân phối cho các tập đoàn bất động sản, xây dựng hàng đầu Việt Nam: Masterise Homes, Vingroup, SunGroup, Coteccons, Delta, Ecoba, Hòa Bình, Ricons... Ngoài ra, thương hiệu Thép Việt Nhật – VJS còn được xuất khẩu sang các thị trường tại Đông Nam Á và Trung Quốc.
Việc trao tặng danh hiệu cao quý này chính là sự ghi nhận và đánh giá cao của Liên minh Kỷ lục Thế giới đối với những đóng góp và sáng kiến của Ông Đặng Việt Bách và đội ngũ ban lãnh đạo Tập đoàn Thép Việt Nhật trong việc hiện thực hóa mục tiêu “Phát triển kinh tế gắn chặt với bảo vệ môi trường”, đồng thời đưa thương hiệu Thép Việt Nhật vươn tầm thế giới, trở thành một trong số thương hiệu Thép hàng đầu Việt Nam, góp phần xây dựng cộng đồng Kỷ lục Gia Việt Nam ngày một phát triển./.

Mỹ Hạnh
TAG: Ông Đặng Việt Bách Công ty CP Luyện thép Cao cấp Việt Nhật Viện Đại học Kỷ lục Thế giới bao
Tin khác
Bộ phim “Người một nhà” mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương gia đình
Tắt đèn Bật ý tưởng2024: 15 năm và niềm tự hào “Bật ý tưởng” cho trái đất vững bền
Nhà sản xuất Hollywood khen phim “Đoá Hoa Mong Manh” do danh ca Nhật Hạ viết kịch bản
5 triệu “chiến binh Kun” toàn quốc háo hức tập luyện đồng diễn cho ngày xác lập Kỷ lục Việt Nam
Bi kịch sao nữ 70 tuổi bị con cái bỏ rơi, sống neo đơn trong “Lật Mặt 7” của Lý Hải
Lật Mặt 7 của Lý Hải tung teaser đầy cảm xúc
“Inside Out 2” - Bộ phim ngập tràn cảm xúc sắp ra rạp
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ, TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa
Đạo diễn “Quỷ Cẩu” trở lại với dự án mới về đề tài quỷ nhập tràng