Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
“Dở khóc dở cười” trong phim kinh dị hài “Lật Mặt: Nhà Có Khách”
04:56 PM 17/04/2019
(LĐXH)- Bộ phim điện ảnh mới của đạo diễn Lý Hải đã thành công khi giới thiệu nhân tố mới Katleen Phan Võ với vẻ đẹp “lai tây” đầy quyến rũ, cùng với đó là dàn diễn viên cực kỳ thú vị như Mạc văn Khoa, Huy Khánh, Hoàng Mèo và Jay Quân.
Nội dung phim xoay quanh Vy (Katleen Phan Võ) – stylist của một công ty thời trang. Xuất thân trong một gia đình nghèo khó với mẹ và em trai còn đang ở tuổi đi học, Vy là cô gái vô cùng mạnh mẽ, nghị lực nhưng luôn tạo thiện cảm với người đối diện bởi tài năng và sự dễ thương của mình. Vì vô cùng ham mê công việc cùng khát vọng muốn đổi đời, cô nàng đã nhiều tháng không trở về thăm gia đình.
Tranh thủ những ngày nghỉ phép, Vy đưa bạn trai tên Huân (Jay Quân) và bạn bè cùng công ty là Bình (Mạc Văn Khoa), Thông (Huy Khánh), Phương (Hoàng Mèo) về thăm mẹ và em trai cô, chờ đợi những khoảnh khắc đoàn tụ ấm áp và đáng nhớ mà không hề biết rằng những bí ẩn đáng sợ nơi quê nhà đang trực chờ trước mắt. Chuyến đi tưởng chừng sẽ là kỷ niệm đẹp của nhóm bạn bỗng chốc thành “ác mộng” bởi dường như có một thế lực u ám nào đó đang bủa vây ngôi nhà và em trai Vy. Những người bạn trẻ lần lượt được diện kiến và đối đầu với “khách”, tạo ra vô số tình huống dở khóc dở cười vừa oan nghiệt vừa hài hước.
Một trong những điều đặc biệt về series Lật Mặt đình đám ngoài cốt truyện đặc sắc với những cú twist bất ngờ, đạo diễn Lý Hải là người rất “mát tay” trong việc phát hiện những nhân tố mới mẻ trong mỗi phần phim của series mang đậm dấu ấn thương hiệu của mình và đưa những nhân tố đó trở thành những cái tên sáng giá trong showbiz Việt.
Nếu như ở phần 1, Lý Hải đã có công phát hiện và đưa cái tên của Trường Giang lên một tầm cao mới, phần 2 với tựa đề Lật Mặt: Phim Trường là Hứa Minh Đạt, Khả Ngân, Võ Đình Hiếu, Xuân Phúc, ở Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết là Song Luân và Nene. Thì tới với phần 4 của series phim, vị đạo diễn kiêm biên kịch này tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình khi khai thác thế mạnh gương mặt hoàn toàn mới, đó chính là Katleen Phan Võ và Jay Quân.
Trước đó, Katleen được nhiều người biết đến là con gái của chưởng môn phái Vịnh Xuân Nam Anh và hoa hậu điện ảnh 1992 Thanh Xuân. Trong Lật Mặt: Nhà Có Khách, nữ diên viên sẽ đảm nhận vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh của mình, điều vừa là cơ hội lớn vừa là một thách thức với cô gái 22 tuổi này.
Bộ ba hài hước Mạc Văn Khoa, Huy Khánh, Hoàng Mèo với sự tung hứng ăn ý, tương tác hài hước và duyên dáng. Bình - nhân viên phụ trách mảng ánh sáng tính tình lầy lội luôn tạo ra các tình huống “dở khóc dở cười” cho mọi người. Khác với Bình, phó nháy Thông đích thị là người anh cả của hội anh em bởi luôn anh luôn quạu quọ và bực dọc nếu như có bất cứ sai sót nào xảy đến. Và cuối cùng chúng ta có trợ lý Phương một anh chàng hơi “bánh bèo”, dễ bị nhát ma nhất team. Mỗi người một nét tính cách riêng, nhưng họ sẽ phải thật đoàn kết và gạt bỏ cái tôi của mình để vượt qua những trở ngại đầy nguy hiểm trước mắt.
Phim còn có sự tham gia của nghệ sĩ gạo cội Tú Trinh (vai bà La), Lý Hải (vai anh Bảy Chồn) và diễn viên Tiến Ngô (vai Hoàng).
Điều đặc biệt là Lý Hải và NSX Minh Hà công bố thông tin Lật Mặt: Nhà Có Khách sẽ được trình chiếu tại thị trường Mỹ và Úc với tên “Face Off: The Walking Guests” từ 19/04.

Lật Mặt: Nhà Có Khách được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 12/04.

Y.S

TAG: phim chieu rap phim viet Ly Hai Lat mat Jay Quan Mac Van Khoa huy khanh Hoang Meo phim kinh di phim hai Katleen Phan Vo
Tin khác
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa
Trải nghiệm văn hoá đậm chất Đài Loan tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024
Cặp đôi Gino Tống – Kim Chi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi
Hội chợ ITE HCMC 2024: Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai
Gangwon - tỉnh tự trị đặc biệt của Hàn Quốc thu hút du khách Việt
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại  Hà Nội, hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt
Phát huy những giá trị văn hoá mang tính đặc trưng, riêng có, xây dựng quận Tây Hồ là trung tâm văn hoá – du lịch của Thủ đô
Vinh danh 23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về bảo hiểm 2023
ABBANK đồng hành cùng dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam