Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Điệp viên Ẩn danh – Bom tấn hoạt hình dịp lễ cuối năm
03:45 PM 24/12/2019
(LĐXH)- Sau hai năm vắng bóng màn ảnh rộng, Blue Sky Studios đã trở lại và lợi hại hơn gấp trăm lần với Spies in Disguise - bộ phim bom tấn điệp viên hấp dẫn nhất dịp lễ cuối năm 2019 với kịch bản mới lạ, hấp dẫn cùng hàng loạt yếu tố hành động màn nhãn, nội dung hài hước và tràn ngập tiếng cười.
Vốn là hai nhân vật thuộc hai tầng lớp khác nhau, cuộc đời tréo ngoe lại đưa đẩy Lance Sterling (Will Smith) và Walter Beckett (Tom Holland) trở thành một cặp đôi “hoàn cảnh”. Trớ trêu hơn, chàng siêu điệp viên bá đạo nay phải sống trong lốt bồ câu chỉ vì một tai nạn nghề nghiệp. Giờ đây, câu nhóc vụng về chỉ biết ngồi phòng thí nghiệm phải thay anh làm những công việc nặng nhọc.
Sự kết hợp này mang đến hàng loạt chi tiết dở khóc dở cười khi cả hai nhân vật thi nhau “đụng đâu phá đó”. Lance quen thói “siêu nhân” vẫn muốn “tay bo” với tội phạm dù còn phải vật lộn với việc “hồn người da chim”. Trong khi đó, Walter nhớ trước quên sau, thiếu cả kỹ năng lẫn sức khỏe và đầu óc tính toán sẽ khiến nhiệm đã khó nay còn bất khả thi hơn gấp bội.
Không những thế, dàn bồ câu bầy đàn của Lance sẽ là nhân tố bất ngờ với hàng loạt chiêu trò sáng tạo và khó đỡ. Nhờ xây dựng một cách khéo léo những tình huống lầy lội của cặp đôi trái tính trái nết và nghịch cảnh hiếm có khó tìm.
Bên cạnh phần hài hước, tên tội phạm Killian (Ben Mendelsohn) sở hữu hàng loạt công nghệ tối tân với quá khứ bí ẩn và âm mưu đen tối là điểm nhấn giúp bộ phim thêm phần hấp dẫn. Đội đặc nhiệm gồm Marcy (Rashida Jones), Eyes (Karen Gillan) và Ears (DJ Khaled) với vai trò bỏ ngõ sẽ là một cốt mốc thú vị khác.
Blue Sky Studios luôn nổi tiếng với đồ họa đẹp mắt và đáng yêu. Những dự án của hãng luôn được người xem đón nhận nồng nhiệt và nhận được nhiều giải thưởng danh giá như như Rio, Ice Age hay Ferdinand (2017),… Spies in Disguise cũng không ngoại lệ với tạo hình dễ thương hết phần thiên hạ của Walter Beckett hay dàn bồ câu đi kèm.
Chất điệp viên hành động trong phim tạo được cảm giác thích thú nhờ phần hình ảnh mãn nhãn. Những món đồ công nghệ tối tân đặc trưng như siêu xe, áo vest bay hay bật lửa hỏa tiễn, phim tạo ra hàng loạt phân đoạn hành động kịch tính, đua xe nghẹt thở và cháy nổ vô cùng hoành tráng. Những màn chiến đấu của anh chàng Lance Sterling lịch lãm hẳn sẽ khiến người phải lóa mắt bởi độ ngầu và ảo diệu bậc nhất dòng phim điệp viên.

Spies in Disguise (Điệp Viên Ẩn Danh) xứng đáng là bom tấn điệp viên đáng mong đợi nhất dịp cuối năm 2019 này. Phim là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình hay những ai muốn một mùa lễ giải trí đầy tiếng cười. Phim khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 27.12.

Y.S

TAG: phim chieu rap phim hoat hinh Will Smith Tom Holland
Tin khác
Bộ phim “Người một nhà” mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương gia đình
Tắt đèn Bật ý tưởng2024: 15 năm và niềm tự hào “Bật ý tưởng” cho trái đất vững bền
Nhà sản xuất Hollywood khen phim “Đoá Hoa Mong Manh” do danh ca Nhật Hạ viết kịch bản
5 triệu “chiến binh Kun” toàn quốc háo hức tập luyện đồng diễn cho ngày xác lập Kỷ lục Việt Nam
Bi kịch sao nữ 70 tuổi bị con cái bỏ rơi, sống neo đơn trong “Lật Mặt 7” của Lý Hải
Lật Mặt 7 của Lý Hải tung teaser đầy cảm xúc
“Inside Out 2” - Bộ phim ngập tràn cảm xúc sắp ra rạp
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ, TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa
Đạo diễn “Quỷ Cẩu” trở lại với dự án mới về đề tài quỷ nhập tràng