Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019: Cá nhân hóa trải nghiệm
05:00 PM 31/07/2019
(LĐXH) Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019 (VOMF 2019) với chủ đề "Personalized experience - Cá nhân hóa trải nghiệm"sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 14/8/2019 và tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 16/8/2019.
Chiều 31/7, tại Hà Nội diễn ra cuộc họp báo thông tin về Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019 (VOMF 2019).  Đây là sự kiện thường niên do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức và nhận được sự quan tâm cao của cộng đồng kinh doanh trực tuyến.
Tại lễ họp báo, ông Trần Văn Trọng, Chánh Văn phòng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) chia sẻ: “VOMF 2019 – Cá nhân hóa trải nghiệm là chủ đề xuyên suốt của diễn đàn năm nay. Nhu cầu của khách hàng ngày nay rất đa dạng và liên tục biến chuyển, chủ động lựa chọn thông tin muốn tiếp cận, loại bỏ những gì không cần thiết… Chính vì vậy, hoạt động cá nhân hóa trải nghiệm, quảng cáo và khuyến mãi là xu hướng tất yếu để thương hiệu bán lẻ thành công trong việc tăng doanh số hay xây dựng tập khách hàng trung thành và ứng dụng công nghệ là cách duy nhất để thực hiện việc đó trên quy mô lớn. Cá nhân hóa trải nghiệm cũng là xu hướng marketing có thể tương tác với khách hàng”.
Họp báo về Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019
Cũng theo Ban tổ chức, VOMF 2019 sẽ bao gồm 4 chủ đề lớn. Chủ đề thứ nhất là “Thực tế là xu hướng” sẽ thảo luận về xu hướng tiếp thị trực tuyến trong thời đại số; thứ hai là “Từ kế hoạch tới thực thi” là cơ hội để trao đổi về tác động của công nghệ tới mọi doanh nghiệp, bao gồm cả trí tuệ nhân tạo; thứ ba là “Tiếp thị thông minh” bàn luận về vận dụng công cụ tiếp thu trực tuyến để thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và giữ chân khách hàng; thứ tư là “Thấu hiểu và bùng nổ” sẽ giúp các nhà kinh doanh trực tuyến định hướng được cách tăng doanh thu, giá trị qua công cụ tiếp thị.
Diễn đàn năm nay quy tụ được nhiều diễn giả từ các tổ chức hàng đầu trong nước và trên thế giới tham dự hứa hẹn sẽ đem đến nhiều giá trị thiết thực cũng như những bức tranh toàn diện cho các đại biểu tham dự sự kiện. BTC kỳ vọng, sự kiện sẽ thu hút 2.500 khách mời tới tham dự cùng đông đảo người quan tâm theo dõi trực tuyến.
Cũng tại buổi họp báo, đại diện của VECOM, Vinalink, Cốc Cốc đã trình bày và giải đáp câu hỏi của các khách mời liên quan đến Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019 cũng như các vấn đề về trải nghiệm khách hàng, dữ liệu lớn…để tối ưu hóa hiệu quả marketing.
Thảo Lan
TAG: Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019 VOMF 2019 Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam bao
Tin khác
Generali Việt Nam nhận Danh hiệu dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng
Amway Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
TikTok Shop ký kết hợp tác thúc đẩy quảng bá hàng Việt và sản phẩm xanh
Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng /savant/ - tiếp tục hành trình nâng cấp trải nghiệm của khách hàng
Hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia triển lãm SaigonTex & SaigonFabric 2024
Chương trình “TCP – Hành trình vì một Việt Nam xanh” chung sức trồng 2.700 cây xanh tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Chứng nhận hữu cơ EU cam kết toàn diện về thực hành canh tác bền vững mang lại niềm tin cho người tiêu dùng
Đắk Lắk: Cần chung tay để loại trừ bệnh lao ra khỏi cộng đồng
Doanh nghiệp đồng hành cùng nhà nông vì một nền nông nghiệp xanh, phát triển bền vững