Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Dịch vụ Roaming quốc tế Viettel: Cước nhận cuộc gọi giảm tới 83%
08:01 AM 22/04/2018
Chào mừng các ngày lễ lớn 30/4 và 01/05, Viettel giảm đến hơn 80% cước phí nhận cuộc gọi khi khách hàng chuyển vùng tại nước ngoài.
Chào mừng các ngày lễ lớn, Tổng Công ty Viễn thông Viettel quyết định giảm mạnh giá cước nhận cuộc gọi Roaming khi khách hàng Viettel chuyển vùng vào 5 quốc gia Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ, Singapore, Malaysia.
Ảnh minh họa
Theo đó, từ ngày 20/4/2018, mức giá mới cho 1 phút nhận cuộc gọi ở Hàn Quốc, Mỹ chỉ còn 2.000đ, giảm 83% so với giá cũ (12.100đ/phút). Tương tự, cước nhận cuộc gọi ở Thái Lan, Singapore và Malaysia cũng được giảm 59%, chỉ còn 5.000đ so với mức giá cũ (12.100đ/phút). Giá cước mới áp dụng chung cho cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau khi chuyển vùng vào các mạng trong cùng 1 quốc gia.
Như thường lệ, nghỉ lễ là dịp để người dân đi du lịch, thăm thân ở nước ngoài. Với chính sách giảm giá cước này, khách hàng của Viettel khi roaming quốc tế ở các quốc gia nói trên sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí, giúp duy trì liên lạc và kết nối.
Với mục tiêu hướng đến khách hàng, Viettel luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm dịch vụ của mình một cách tốt nhất, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách thoải mái nhất. Tính đến nay, viettel không chỉ là nhà mạng có vùng phủ roaming lớn nhất mà còn luôn tiên phong giảm giá cước dịch vụ roaming quốc tế. Gần đây nhất, hưởng ứng Hội nghị thượng đỉnh hợp tác tiểu vùng Mekong mở rộng lần thứ 6 được tổ chức tại Việt Nam vào cuối tháng 3, Viettel đã giảm đến 99% giá cước Roaming tại Myanmar, đồng thời giảm giá cước data roaming tại Philippines, Indonesia.
Việc giảm giá cước nhận cuộc gọi tới 5 quốc gia lần này tiếp tục khẳng định triết lý vì khách hàng của Viettel, đưa giá cước roaming về tới mức bình dân, giúp khách hàng Viettel bỏ đi nỗi lo về chi phí đi đi nước ngoài, đồng thời xóa đi định kiến đắt đỏ của dịch vụ roaming quốc tế. Có thể nói với các chính sách như hiên tại, khách hàng sẽ yên tâm sử dụng dịch vụ Roaming mà không phải vất vả tìm kiếm một phương thức liên lạc nào khác để thay thế như mua SIM nội địa, mất thời gian tìm hiểu mà không tiết kiệm được hơn là bao so với các ưu đãi của dịch vụ Roaming Viettel hiện nay.
Để đăng ký dịch vụ roaming, quý khách chỉ cần soạn “CVQT” gửi 138 hoặc tải Ứng dụng “Viettel Roaming” trên Google Play Store hoặc App Store (link tải tại http://roaming.vn/app). Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập www.vietteltelecom.vn hoặc gọi 198 (miễn phí)./.
Mỹ Hạnh
 
TAG: giá cước Roaming Tổng Công ty Viễn thông Viettel Viettel Roaming Hàn QUốc thái Lan Mỹ SIngapore MALAYSIA bao
Tin khác
Generali Việt Nam nhận Danh hiệu dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng
Amway Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
TikTok Shop ký kết hợp tác thúc đẩy quảng bá hàng Việt và sản phẩm xanh
Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng /savant/ - tiếp tục hành trình nâng cấp trải nghiệm của khách hàng
Hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia triển lãm SaigonTex & SaigonFabric 2024
Chương trình “TCP – Hành trình vì một Việt Nam xanh” chung sức trồng 2.700 cây xanh tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Chứng nhận hữu cơ EU cam kết toàn diện về thực hành canh tác bền vững mang lại niềm tin cho người tiêu dùng
Đắk Lắk: Cần chung tay để loại trừ bệnh lao ra khỏi cộng đồng
Doanh nghiệp đồng hành cùng nhà nông vì một nền nông nghiệp xanh, phát triển bền vững