An toàn lao động
Trang chủ / Lao động / An toàn lao động
Đạp xe diễu hành hưởng ứng Tháng phòng chống cháy nổ 2018
05:18 PM 10/10/2018
(LĐXH) Sáng ngày 10/10/2018, gần 200 bạn trẻ có mặt từ rất sớm tại Cung Thể thao Quần Ngựa, Ba Đình, Hà Nội tham gia Chương trình “Đạp xe diễu hành hưởng ứng Tháng phòng chống cháy nổ 2018”.
Chương trình do Tạp chí Kinh tế và Dự báo phối hợp với Cục Kỹ thuật An toàn và Môi trường Công nghiệp - Bộ Công thương, Cục Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn - Bộ Công an, Đại học phòng cháy chữa cháy tổ chức.
Chương trình “Đạp xe diễu hành hưởng ứng Tháng phòng chống cháy nổ 2018” là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, góp phần nâng cao nhận thức và một số kỹ năng trong công tác phòng, chống cháy nổ, qua đó bảo vệ an toàn tài sản của cơ quan, đơn vị, tính mạng và tài sản của nhân dân, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.
Cắt băng khai mạc Lễ diễu hành
Ông Lê Xuân Đình, Tổng biên tập  Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Trưởng ban tổ chức cho biết: “Chúng tôi mong muốn qua chương trình này, toàn dân sẽ nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động  phòng cháy, chữa cháy, qua đó chủ động trong công tác phòng cháy, chữa cháy khi có sự cố cháy nổ xảy ra”.
Bạn Nguyễn Thúy An (Hà Nội) hào hứng chia sẻ: “Tôi rất háo hức và mong chờ đến sự kiện diễu hành đạp xe nhân Tháng phòng chống cháy nổ 2018. Đây là chương trình rất bổ ích, giúp cho người dân thấy được tầm quan trọng của công tác phòng chống cháy nổ khi mà gần đây liên tục xảy ra các đám cháy tại Hà Nội cũng như nhiều địa phương khác gây hậu quả nghiêm trọng.

TS. Lê Xuân Đình, Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế và Dự báo -
Trưởng ban tổ chức phát biểu tại buổi lễ
Theo thống kê, năm 2017 tình hình cháy, nổ trên cả nước có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường. Trên địa bàn cả nước xảy ra 4.114 vụ cháy, nổ, làm 119 người chết và 270 người bị thương, thiệt hại ước tính khoảng 2.000 tỷ đồng. Tình hình cháy, nổ gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản tập trung chủ yếu ở các vụ cháy nhà dân, nhà liền kề (1290 vụ ~ 42,9%) và một số loại hình cơ sở có nguy hiểm về cháy, nổ.
Các đại biểu tham dự buổi lễ

Một tiết mục văn nghệ trong Chương trình.

Các bạn trẻ đạp xe diễu hành hưởng ứng Tháng phòng chống cháy nổ 2018
Thảo Lan

 

 

TAG: Đạp xe diễu hành hưởng ứng Tháng phòng chống cháy nổ 2018 Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Tin khác
Thủ tướng Chính phủ đồng ý phương án nghỉ 5 ngày liên tục dịp lễ 30/4 và 1/5
TP.HCM: Hơn 2.600 lượt công nhân được vay vốn lãi suất ưu đãi từ CEP
Nghệ An: Chú trọng công tác an toàn, vệ sinh lao động
TP.HCM: Các doanh nghiệp Hàn Quốc cần tuyển hơn 1.500 vị trí việc làm
Hà Nội: Nhiều giải pháp đảm bảo công tác an toàn, vệ sinh lao động
Hà Nội xây dựng cơ sở dữ liệu về người lao động
Sở LĐ-TB&XH tỉnh Sơn La thăm và làm việc với Sở LĐ-TB&XH TP.HCM
Lạng Sơn tích cực chuẩn bị triển khai Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Không để người lao động phải đóng bảo hiểm 2 lần