Xây dựng Đảng
Trang chủ / Thời sự / Xây dựng Đảng
Đảng ủy Quân sự tỉnh Đồng Nai lãnh đạo đạt và vượt 46/48 chỉ tiêu nghị quyết
08:05 PM 01/07/2022
(LĐXH) - Báo cáo trong hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và ra nghị quyết lãnh đạo công tác 6 tháng cuối năm của Đảng ủy Quân sự tỉnh Đồng Nai diễn ra vào chiều 29-6, đại tá Bùi Đăng Ninh, Chủ nhiệm Chính trị, Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh cho biết, trong tổng số 48 chỉ tiêu kế hoạch đề ra năm 2022, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã lãnh đạo đạt và vượt 46 chỉ tiêu trong 6 tháng đầu năm.
Đại tá Vũ Văn Điền, Ủy viên Ban TVTU, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh trao đổi ý kiến tại hội nghị

Trong đó, có 10 chỉ tiêu vượt và có những chỉ tiêu vượt cao hơn so cùng kỳ 2022 như: sắp xếp đầu mối sự bị động viên (DBĐV); tỷ lệ đảng viên trong sĩ quan dự bị vượt 5%; tỷ lệ đảng viên trong dân quân tự vệ (DQTV) vượt 3,22%; khu, ấp đội trưởng là đảng viên vượt trên 2,6%...

Bên cạnh đó, Đảng ủy đã lãnh đạo đạt kết quả toàn diện trên các mặt công tác quân sự quốc phòng; quốc phòng địa phương; thực hiện tốt quy chế phối hợp với các Huyện ủy, Thành ủy tạo sự đồng thuận, thống nhất cao trong thực hiện các chủ trương về xây dựng nền quốc phòng toàn dân (QPTD), xây dựng thế trận QPTD gắn với thế trận an ninh nhân dân (ANND), xây dựng khu vực phòng thủ (KVPT) vững chắc.

Đại tá Huỳnh Thanh Liêm kết luận hội nghị

Kết luận hội nghị, đại tá Huỳnh Thanh Liêm, Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh nhấn mạnh: Sau khi trao đổi trực tiếp với thủ trưởng Quân khu và nghe ý kiến của các đồng chí trong Đảng ủy, 6 tháng cuối năm, Đảng ủy Quân sự tỉnh cần tập trung một số nội dung trọng tâm. Trong đó, phối hợp chặt chẽ các lực lượng, chủ động nắm chắc tình hình, không để bị động bất ngờ, nhất là các dịp lễ, kỷ niệm, chào mừng cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, giữ vững ổn định phát triển kinh tế xã hội.

Đại tá Bùi Đăng Ninh, Chủ nhiệm Chính trị báo cáo tại hội nghị

Phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương và chuẩn bị chu đáo, tổ chức thành công diễn tập KVPT cấp huyện đối với 4 đơn vị phải thực hiện theo quy định; bất luận hoàn cảnh nào, lực lượng vũ trang tỉnh phải tuyệt đối trung thành, thực sự là nòng cốt bảo vệ Đảng, Nhà nước, Nhân dân; phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu chưa đạt và đạt thấp. Tiếp tục tham mưu trong lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt và xuất sắc các nhiệm vụ năm 2022.

Nguyệt Hà



TAG: Bộ chỉ huy quân sự Đảng ủy Quân sự tỉnh lãnh đạo đạt và vượt 46/48 chỉ tiêu nghị quyết
Tin khác
Trình Thủ tướng Chính phủ quyết định nghỉ 5 ngày Lễ 30/4 và 1/5
Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Hội nghị Thông tin chuyên đề quý I/2024
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Đẩy mạnh hợp tác nhân lực về đào tạo nghề giữa Việt Nam và Ả-rập Xê-út
Phiên giao dịch và tư vấn việc làm quận Hà Đông năm 2024: Cơ hội tốt để người lao động lựa chọn những vị trí việc làm phù hợp
Đảng ủy Bộ LĐ-TB&XH chính thức tiếp nhận Đảng bộ và đảng viên Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II
Tư lệnh Binh chủng Tăng thiết giáp kiểm tra huấn luyện tại Đồng Nai
Tăng cường mối quan hệ hữu nghị, thúc đẩy thực thi pháp luật trên biển
Tin buồn: Đồng chí Trần Thị Thanh Thanh từ trần
Tiếp tục phát huy và lan tỏa phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ