Xây dựng Đảng
Trang chủ / Thời sự / Xây dựng Đảng
Đảng ủy Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng
09:08 AM 25/01/2021
(LĐXH) - Tiếp nối các hoạt động chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020-2025, hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, trong 2 ngày 22-23/01/2021, đồng chí Lê Văn Hoạt, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ đã dẫn đầu Đoàn công tác của Đảng ủy Bộ đến gắn biển hoàn thành hỗ trợ xây dựng nhà cho hộ gia đình nghèo và thăm, tặng quà cho gia đình người có công với cách mạng, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập tại xã Tân Thịnh, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang.
Cùng đi với đồng chí Phó Bí thư Thường trực, có các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Đảng - Đoàn thể; về phía địa phương, có đồng chí Phạm Thái Sơn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tuyên Quang và lãnh đạo UBND huyện Chiêm Hóa.
 
Đồng chí Lê Văn Hoạt, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ, phát biểu tại Lễ trao quà cho gia đình người có công với cách mạng xã Tân Thịnh, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang.
Tại Lễ gắn biển hoàn thành hỗ trợ xây dựng nhà cho hộ gia đình ông Hà Vĩnh Binh là hộ nghèo, trú tại thôn Phúc Linh, xã Tân Thịnh, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ khó khăn với các thành viên trong gia đình ông Hà Vĩnh Binh và chúc mọi người có sức khỏe tốt, chăm chỉ làm ăn để sớm thoát nghèo; đồng thời, chúc các cháu luôn chăm ngoan, cố gắng học tập tốt để sau này góp sức xây dựng quê hương, đất nước.
Đồng chí Lê Văn Hoạt, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ, gắn biển hoàn thành hỗ trợ xây dựng nhà cho gia đình ông Hà Vĩnh Binh, xã Tân Thịnh, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang.
Tiếp đó, tại xã Tân Thịnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ cùng Đoàn công tác đã trao 10 phần quà cho gia đình người có công với cách mạng (mỗi suất 2 triệu đồng và 1 gói quà) và tặng học bổng cho 15 trẻ em của có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập (mỗi suất 1 triệu đồng và 01 gói quà). Tại Lễ trao quà, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ đã cảm ơn chính quyền và nhân dân xã Tân Thịnh luôn quan tâm, hỗ trợ các thế hệ cán bộ của Bộ trong thời gian đóng trên địa bàn; lắng nghe, chia sẻ, động viên các gia đình người có công với cách. Đồng thời, đồng chí đánh giá cao những nỗ lực của các cháu học sinh trong học tập, sự quan tâm của chính quyền địa phương, các thày, cô giáo và chúc các cháu có nhiều sức khỏe, chăm ngoan, học giỏi để xứng đáng là Cháu ngoan Bác Hồ, để sau này xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.
Đồng chí Lê Văn Hoạt, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ và đồng chí Phạm Thái Sơn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tuyên Quang tặng quà cho gia đình người có công.
Đồng chí Hoàng Thị Thu Huyền, Chủ tịch Công đoàn Bộ và đồng chí Hà Thị Minh Quang, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập./.
Thay mặt cho nhân dân địa phương, đồng chí Bí thư Đảng ủy xã Tân Thịnh đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Đảng bộ Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp, các đồng chí lãnh đạo./.
Nguyễn Văn Dư, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra
Đảng ủy Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
TAG: Đảng bộ Bộ LĐTBXH chào mừng Đại hội XIII Đảng Bộ Lê Văn Hoạt
Tin khác
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Đẩy mạnh hợp tác nhân lực về đào tạo nghề giữa Việt Nam và Ả-rập Xê-út
Phiên giao dịch và tư vấn việc làm quận Hà Đông năm 2024: Cơ hội tốt để người lao động lựa chọn những vị trí việc làm phù hợp
Đảng ủy Bộ LĐ-TB&XH chính thức tiếp nhận Đảng bộ và đảng viên Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II
Tư lệnh Binh chủng Tăng thiết giáp kiểm tra huấn luyện tại Đồng Nai
Tăng cường mối quan hệ hữu nghị, thúc đẩy thực thi pháp luật trên biển
Tin buồn: Đồng chí Trần Thị Thanh Thanh từ trần
Tiếp tục phát huy và lan tỏa phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ
Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ TPHCM lần thứ 28 ( khoá XI): Ưu tiên thúc đẩy các hoạt động tăng trưởng, đầu tư, tiêu dùng, xuất khẩu