Xây dựng Đảng
Trang chủ / Thời sự / Xây dựng Đảng
Đảng bộ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Trị tổ chức thành công Đại hội lần thứ XI
09:43 AM 17/05/2020
Ngày 15/5/2020, tại thành phố Đông Hà, Đảng bộ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Trị (LĐ-TB&XH) đã tổ chức Đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Nguyễn Xuân Minh - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh dự và chỉ đạo Đại hội.
Quang cảnh Đại hội Đảng bộ Sở
Báo cáo chính trị nêu rõ, trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Sở LĐ-TB&XH tỉnh Quảng Trị đã tập trung lãnh đạo, tổ chức thực hiện hoàn thành đạt và vượt 10/10 chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã đề ra. Công tác xây dựng Đảng luôn được chú trọng củng cố, tăng cường toàn diện trên tất cả các mặt về chính trị, tư tưởng, tổ chức, đạo đức gắn với việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng” đã tạo ra được những chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của mỗi một cán bộ, đảng viên; các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến lĩnh vực Lao động - Người có công và Xã hội được triển khai kịp thời, sâu rộng bằng nhiều cách làm sáng tạo đã góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao. Với những thành tích trên, Sở LĐ-TB&XH tỉnh Quảng Trị đã vinh dự được Chủ tịch Nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng Nhì; được Thủ tướng Chính phủ, các Bộ, ngành, UBND tỉnh tặng nhiều Bằng khen và Cờ thi đua xuất sắc; Đảng bộ nhiều năm liên tục được công nhận Danh hiệu trong sạch vững mạnh. 
Đ/c Nguyễn Xuân Minh – PBT Đảng ủy Khối các CQ&DN tỉnh phát biểu chỉ đạo Đại hội
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Xuân Minh - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả nổi bật mà Đảng bộ Sở LĐ-TB&XH tỉnh Quảng Trị đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị trong thời gian tới, Đảng bộ Sở cần tiếp tục tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức Đảng; triển khai toàn diện, đồng bộ các giải pháp để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu mà Đại hội đã đặt ra trong nhiệm kỳ 2020 - 2025.
BCH Đảng bộ Sở nhiệm kỳ 2020 - 2025 
Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ Sở LĐ-TB&XH nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 10 đồng chí (Để khuyết 01 đồng chí), đồng chí Hoàng Tuấn Anh - Phó Giám đốc Sở được BCH Đảng bộ Sở bầu giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng ủy; bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh gồm 05 đồng chí và 01 đồng chí đại biểu dự khuyết.                                                                                                              
Các đại biểu biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020 – 2025 
Đại hội củng đã thảo luận và thống nhất thông qua Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở LĐ-TB&XH nhiệm kỳ 2020 - 2025 với các chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu về công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị thuộc lĩnh vực lao động - người có công và xã hội./.                               
                                                                      Nguyễn Trường An
                                                               Sở LĐ-TB&XH Quảng Trị
TAG: quảng Trị Sở LĐTBXH Đại hội Đảng bộ nhiệm Kỳ 2020 - 2025
Tin khác
Đảng ủy Bộ LĐTB&XH quán triệt bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Điểm tựa truyền thống tiếp bước cho khát vọng Tây Hồ
Đoàn viên công đoàn và thanh niên Bộ LĐTB&XH tham gia hiến máu tình nguyện
Hội Báo chí toàn quốc lần đầu tiên được tổ chức tại TPHCM
Gần 1,6 ngàn chiến sĩ mới nhập ngũ trong công an tham gia huấn luyện năm 2024
Đảng ủy Sở LĐ-TB&XH TP.HCM tổ chức hội nghị đánh giá về công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: “Tập trung cao độ cho vấn đề lao động, việc làm”
Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Nguyễn Hồng Lĩnh dự lễ giao, nhận quân tại H.Định Quán
Tổ chức dâng hương viếng liệt sĩ, các di tích lịch sử trước khi nhập ngũ