Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Dàn sao “khủng” hội ngộ trong The Lost City
07:06 PM 30/03/2022
(LĐXH)- Bộ phim hài-hành động, phiêu lưu mới – Thành Phố Mất Tích chiêu mộ dàn sao Hollywood cực khủng bao gồm Sara Bullock, Daniel Radcliffe, Brad Pitt, Channing Tatum. Bộ phim mang lại cảm hứng gợi nhớ về tác phẩm phiêu lưu kinh điển của thập niên 80 Romancing the Stone.
The Lost City theo chân tiểu thuyết gia Loretta Sage (Sandra Bullock), tài năng nhưng thích sống ẩn dật. Sự nghiệp của cô phất lên nhờ các cuốn tiểu thuyết tình cảm lấy bối cảnh những nơi xa xôi. Cuốn sách bán chạy nhất, thu hút nhiều fan hâm mộ bởi nhân vật người hùng đẹp trai. Cô không hề hào hứng với việc phải tham gia vào chuỗi sự kiện cùng anh chàng người mẫu trang bìa Alan Caprison (Channing Tatum ) rất nhiệt tình nhưng có phần hơi “lạ”.
Loretta đột ngột bị một tỉ phú (Daniel Radcliffe) bắt cóc với ý đồ đi tìm kho báu ở thành phố mất tích, tình huống giống y những gì được mô tả trong cuốn sách của cô. Cả hai bị kéo vào cuộc phiêu lưu mạo hiểm xuyên rừng rậm, khiến cô nhận ra cuộc sống thực sự khác xa những gì cô viết trong cuốn tiểu thuyết. Với những câu chuyện ly kỳ, hồi hộp về cuộc săn lùng kho báu nơi rừng già nhưng cũng không kém phần vui nhộn, hài hước của cặp đôi không hề “ăn khớp” này.
Thành Phố Mất Tích đánh dấu lần quay trở lại màn ảnh rộng với vai nữ chính của minh tinh Sandra Bullock, sau vai diễn Debbie Ocean trong Ocean’s 8. Sandra cũng tham gia sản xuất bộ phim này thông qua công ty Fortis Films của cô. Nữ diễn viên từng được ghi nhận có thu nhập cao nhất Hollywood được biết đến rộng rãi với The Proposal và đã giành giải Oscar với The Blind Side. Cô cũng đã gây tiếng vang lớn khi đóng chính cho siêu phẩm giật gân của Netflis Bird Box lên sóng vào năm 2018.
Tài tử điển trai kém 16 tuổi Channing Tatum. Anh được biết đến nhiều nhất qua loạt phim G.I. Joe: The Rise of Cobra & G.I. Joe: Retaliation, Dear John (2010), The Vow (2012), 22 Jump Street (2014), Kingsman (2017). Tatum còn từng được tạp chí People trao danh hiệu "Người đàn ông đương đại quyến rũ nhất".
Dù chênh bạn diễn tới 16 tuổi, nhưng Bullock sở hữu nét đẹp không tuổi, sánh vai cùng Tatum không hề lệch. Thật thú vị khi hai ngôi sao lớn của thể loại hài – hành động lại chưa từng chạm mặt trên màn ảnh từ trước đến giờ. Cả Bullock và Tatum đều là các diễn viên tỏa sáng trong vai trò gây cười nhưng đồng thời cũng hoàn toàn có thể lấy nước mắt người xem với các hình tượng phức tạp.

Sự xuất hiện của tài tử Brad Pitt trong vai một nhân vật có ngoại hình vô cùng điển trai, cùng khả năng “đánh đấm” hoàn hảo tham gia giúp đỡ giải cứu cặp đôi trong vụ bắt cóc là điểm nhấn không thể quên của bộ phim.

Hai con người với kỹ năng sinh tồn gần như bằng không, lại bắt cặp với nhau khiến họ lâm vào toàn những hoàn cảnh “khó đỡ”, trải nghiệm đủ loại thử thách. Từ chạy trốn khỏi súng đạn của kẻ ác, đến trèo đèo lội suối tìm cách sống sót giữa rừng rậm. Nhưng trong cái rủi có cái may, ngay lúc bộ đôi đang vật lộn tìm cách tẩu thoát, họ đã thực sự tìm ra manh mối về một thành phố đã mất - nơi mà tên tỷ phú đang không ngừng lùng sục đó. Và bắt đầu từ đây là cuộc chạy đua tìm kiếm kho báu trước khi nó biến mất hoàn toàn. Cùng với đó là những câu thoại hài hước, những phân cảnh “dở khóc dở cười”, những tình tiết ly kỳ gay cấn nhưng cũng không kém phần lãng mạn, sẽ khơi gợi sự tò mò và háo hức với khán giả khi xem phim.

Thành Phố Mất Tích (The Lost City) khởi chiếu từ ngày 25/03/2022.

Y.S

TAG: phim chieu rap phim hai phim hanh dong The Lost City Sara Bullock Daniel Radcliffe Brad pitt Channing Tatum
Tin khác
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa
Trải nghiệm văn hoá đậm chất Đài Loan tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024