Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Dàn sao hạng A quy tụ trong House of Gucci
07:05 PM 16/02/2022
(LĐXH)- Những thăng trầm của gia tộc Gucci qua 3 thế hệ Dưới bàn tay đạo diễn của Ridley Scott, House of Gucci quy tụ dàn sao Lady Gaga, Adam Driver, Al Pacino, Jared Leto và Salma Hayek khai thác những “drama” của đại gia tộc Gucci.
Phim dựa trên câu chuyện có thật gây sốc, bộ phim có tất cả các yếu tố mà khán giả chờ đợi: Thời trang đỉnh cao, tình yêu, tiền bạc, tình dục, phản bội và âm mưu sát hại vốn là một chủ đề có sức hấp dẫn khó cưỡng.
Phim xoay quanh câu chuyện có thật về Maurizio Gucci (Adam Driver) – cháu trai của nhà sáng lập đế chế Gucci và người đẹp Patrizia Reggiani (Lady Gaga). Họ kết hôn và trở thành cặp đôi đình đám một thời. Sau hơn một thập kỷ bên nhau, Maurizio Gucci bỏ vợ để đến với người tình trẻ trung hơn. Patrizia phát hiện khối u trong não không lâu sau đó. Ba năm sau, một sát thủ được thuê bởi Patrizia hạ sát Maurizio ngay trên bậc thềm trước văn phòng của ông. Vụ án từng gây bão trong giới truyền thông thời đó, Patrizia Reggiani được báo chí gọi với cái tên "Góa Phụ Đen". Dù được gia đình bao biện là khối u não đã ảnh hưởng đến suy nghĩ nhưng sau cùng vào năm 1998 Patrizia vẫn bị kết án tù.
Thế giới hào nhoáng và xa xỉ của nhà mốt Gucci hiện ra qua những khung hình ấn tượng. Áo khoác lông thú phô trương, trang sức xếp tầng lấp lánh, kính râm gọng lớn và biểu tượng xanh đỏ đặc trưng của thương hiệu Gucci được phô bày trên nền ca khúc nổi tiếng Heart of Glass, đã tạo nên không gian đậm chất của thập niên 80 và 90.

Khí chất độc nhất vô nhị của nữ ca sĩ nổi danh bởi sự lập dị, Lady Gaga là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho nhân vật Patrizia Reggiani, đặc biệt, Lady Gaga cũng là một biểu tượng thời trang và từng là "nàng thơ" của nhiều nhà mốt xa xỉ. Vai diễn này được dự đoán sẽ đưa Lady Gaga đến gần hơn với các giải thưởng điện ảnh danh giá.

Góp mặt trong phim là dàn sao trong mơ gồm ngôi sao huyền thoại Al Pacino trong vai Aldo Gucci, "Joker" Jared Leto trong vai Paolo Gucci, nữ thần nóng bỏng Salma Hayek trong vai Pina Auriemma và chủ nhân tượng vàng Oscar Jeremy Irons trong vai Rodolfo Gucci. Bên cạnh đó, những nhân vật nổi tiếng của giới thời trang như siêu sao Sophia Loren, nhà thiết kế Tom Ford cũng sẽ xuất hiện trong phim. Thậm chí, bóng dáng của giám đốc sáng tạo quá cố của hãng Chanel - Karl Lagerfeld cũng được "nhá hàng".

Đạo diễn, nhà sản xuất Ridley Scott cho biết: “Đó là một câu chuyện thú vị về lịch sử của một gia tộc. Nhà Gucci được ví như một gia đình hoàng tộc trong ngành công nghiệp thời trang, và sự suy tàn của nó đã manh nha từ chính bên trong nội bộ gia tộc rồi lan rộng ra. Một câu chuyện như vậy chẳng phải là rất thú vị?”

Để đảm bảo phần phục trang bám sát giai đoạn lịch sử, Ridley Scott đã nhờ đến nhà thiết kế trang phục lâu năm Janty Yates – chủ nhân Oscar với Gladiator - để thiết kế phục trang cho Patrizia Reggiani (Lady Gaga), Maurizio Gucci (Driver) và các nhân vật đình đám còn lại trong House of Gucci.

Gia tộc Gucci (House of Gucci) khởi chiếu ngày 18/02/2022.

Y.S

TIN LIÊN QUAN
TAG: phim chieu rap thoi trang lady Gaga Ridley Scott bao
Tin khác
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa