Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Dàn quý cô đẳng cấp hội tụ trong Ocean’s 8
09:07 AM 22/06/2018
(LĐXH)- Với vụ trộm ngoạn mục, Ocean’s 8 có sự góp mặt của những tên tuổi lớn từng đạt giải Oscar như Sandra Bullock, Cate Blanchett, Anne Hathaway và cả những ca sĩ nổi tiếng như Rihanna hay lượng khách mời cameo đông đảo chính là một trong những yếu tố chính hứa hẹn thành công của siêu phẩm mới.

Đã 10 năm trôi qua kể từ khi băng trộm do Ocean cầm đầu lừa đảo được hàng triệu đô la. Và bây giờ một băng nhóm hoàn toàn mới đang bắt tay để thực hiện một phi vụ hoành tráng. Nhưng lần này, Debbie Ocean (Sandra Bullock) mới là bà trùm cầm đầu kế hoạch, và cô ấy chỉ cần 7 cô nàng có kĩ năng siêu việt nữa để cùng thực hiện nó.

5 năm, 8 tháng, 12 ngày… là khoảng thời gian ủ mưu kế hoạch lừa đảo vĩ đại nhất sự nghiệp của Debbie. Một đội hình được lựa chọn gồm toàn chuyên gia giỏi nhất trong lĩnh vực của họ, bắt đầu từ cô đồng sự cũ Lou (Cate Blanchett), họ lập nên một nhóm gồm những kẻ chuyên nghiệp: thợ kim hoàn Amita (Kaling); lừa đảo đường phố Constance (Awkwafina); tay buôn chuyên nghiệp Tammy (Paulson); hacker Nine Ball (Rihanna); và nhà thiết kế thời trang Rose Weil (Bonham Carter).

Mục tiêu là 150 triệu đô la dưới dạng kim cương- những viên kim cương sẽ được đeo trên cổ nữ diễn viên đẳng cấp thế giới Daphne Kluger (Hathaway), người sẽ chiếm vị trí trung tâm tại sự kiện lớn nhất năm, buổi dạ hội The Met Gala.

Dàn diễn viên chính của Ocean’s 8 còn hai nam diễn viên đáng chú ý khác, đều đóng vai kẻ cản bước các cô gái theo những cách khác nhau. Richard Armitage đảm nhiệm vai Claude Becker, một giám tuyển phòng tranh vô tình dính vào phi vụ. James Corden đóng vai thám tử điều tra trục lợi bảo hiểm John Frazier, người đã quá quen với các thành viên nhà Ocean.

Sự kiện Met Gala không chỉ là một đêm dạ hội; nó là buổi gây quỹ hàng năm có Viện Phục Trang của Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan kết hợp với buổi mở màn triển lãm mùa xuân của họ. Met Gala được chú ý như “Oscar” của làng thời trang, sự kiện thảm đỏ quy tụ nhiều siêu sao Hollywood nhất. Hàng năm, “bà đầm thép” - Anna Wintour sẽ là người chỉ đạo “bữa tiệc” đình đám này.

Dàn diễn viên và đoàn phim có vinh dự đặc biệt được quay phim trong chính Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan. Daniel H. Weiss, chủ tịch kiêm CEO của Bảo tàng và được đồng ý quay phim trong đó trong vòng 2 tuần, thời gian dài hơn bất cứ bộ phim nào được cho phép ghi hình trong Bảo tàng trước đây.

Thời trang chính là tâm điểm của dạ hội Met Gala, nhà sản xuất đã làm việc với các nhà thiết kế hàng đầu thế giới cho các trang phục của 8 nữ diễn viên chính.

Ocean’s 8 đã mang đến cho những tín đồ thời trang những bộ trang phục và phụ kiện đẹp tới nức lòng. Thật không quá khi nói Ocean’s 8 là một tuyệt phẩm ‘thời trang’. Nhà sản xuất có chia sẻ phim là một bản tổng hòa hoàn hảo. Có hài hước, nhưng không phải kiểu gây cười; đây là phim lừa đảo chứ không phải chính kịch. Nó rất dí dỏm, vui vẻ nhưng trên hết là rất ngầu. khán giả sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời khi thưởng thức phim.

Tám ngôi sao nữ sở hữu phong cách độc đáo nay cùng quy tụ trong một bộ phim đậm tính thời trang và đương nhiên, quần áo, trang sức… trong Ocean’s 8 hiện đang rất được chú ý. Mỗi nhân vật có tính cách riêng, vì thế mà trang phục cũng được thiết kế sao cho phù hợp với thần thái của họ nhất. Chính vì thế, những tín đồ yêu thời trang chắc hẳn cũng không muốn bỏ qua bộ phim này.

Ocean’s 8 (Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 22/06.

Y.S

TAG: phim chieu rap Sandra Bullock Cate Blanchett Anne Hathaway RIhanna phim tam ly
Tin khác
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa
Trải nghiệm văn hoá đậm chất Đài Loan tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024
Cặp đôi Gino Tống – Kim Chi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi
Hội chợ ITE HCMC 2024: Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai
Gangwon - tỉnh tự trị đặc biệt của Hàn Quốc thu hút du khách Việt
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại  Hà Nội, hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt
Phát huy những giá trị văn hoá mang tính đặc trưng, riêng có, xây dựng quận Tây Hồ là trung tâm văn hoá – du lịch của Thủ đô
Vinh danh 23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về bảo hiểm 2023
ABBANK đồng hành cùng dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam