Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Dàn mỹ nhân Sài thành yêu hoa xinh đẹp không thể rời mắt
11:09 PM 11/02/2022
(LĐXH)-Sở hữu gương mặt xinh đẹp, body bốc lửa, Á hậu Kim Duyên khiến nhiều người ngẩn ngơ khi diện đầm đỏ khoe body gợi cảm, lái siêu xe ship hoa tươi giữa đường phố Sài Gòn.

Trong không khí hân hoan của những ngày đầu năm, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Top 16  Miss Universe 2021 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên vừa khiến dân tình bất ngờ khi mở tiệm hoa ngoại nhập xinh xắn mang tên S Florist tại Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Top 16 Miss Universe 2021 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên

Đặc biệt vào ngày khai trương 10/2, người đẹp Cần Thơ còn “ghi điểm tuyệt đối” khi tự tay cắm hoa và ship hoa trên siêu xe cho khách hàng.


Với chiều cao 1m73, số đo ba vòng 90-60-95, cùng đôi chân dài thẳng tắp, Kim Duyên khiến người đối diện không thể rời mắt trong hình ảnh một cô chủ tiệm hoa năng động, trẻ trung mà đầy lãng mạn. 

Rất nhiều bạn bè tới chúc mừng tiệm hoa nhỏ xinh của Kim Duyên và Tô Thanh Tân

Sự kiện khai trương cũng chào đón sự hiện diện của hàng loạt hoa hậu, người đẹp Sài thành khiến ai đi qua cũng không thể rời mắt, như “bà trùm” hoa hậu Phạm Kim Dung, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Á hậu Phương Anh, Siêu mẫu Hà Anh, Á hậu Thúy Vân, Lệ Hằng, Hoàng My, diễn viên Bình Minh, Lương Thanh… Đây có lẽ là tiệm hoa đầu tiên được nhiều người đẹp trong giới showbiz ưu ái đến vậy.

Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Hoàng My chúc mừng Á hậu Kim Duyên mở tiệm hoa tươi

Siêu mẫu Hà Anh 

Người mẫu Trang Trần

Diễn viên Bình Minh

S Florist là thương hiệu hoa tươi do nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân sáng lập từ tháng 5/2021, trong đó S Florist Sài Gòn đánh dấu sự hợp tác giữa anh và người đẹp Cần Thơ.

Trên trang cá nhân, Á hậu Kim Duyên hào hứng chia sẻ: “Thế là ước mơ bé nhỏ từ lâu có một nơi để vừa được ngắm hoa thưởng trà, vừa chia sẻ được với mọi người cái đẹp của hoa giờ thành hiện thực rồi. Mình tin rằng mọi người sẽ bất ngờ với những điều mà chỉ S Florist Sài Gòn mới có”.

Nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân

Điểm khác biệt đầu tiên của tiệm hoa này đến từ những thợ cắm hoa đặc biệt, khiến cho nơi đây được mệnh danh là “tiệm hoa showbiz”. Bên cạnh Á hậu Kim Duyên cùng những bó hoa đầy hương sắc như chính nàng Á hậu ngoài đời thường, thì tiệm hoa Sài Gòn này còn là nơi trổ tài của diễn viên điển trai Hữu Thanh Tùng với những tác phẩm hoa tươi mới mẻ, cá tính.

Tiệm hoa tươi của người đẹp Cần Thơ hội tụ những loại hoa đẹp được nhập khẩu từ Hà Lan, Ecuador, Nhật Bản, Nam Phi,... với đa dạng phong cách châu Âu, Hàn, Nhật cũng như mang dấu ấn riêng của S Florist. Không gian nhỏ xinh của tiệm hoa được bài trí tỉ mỉ, khách hàng sẽ có cảm giác như bước chân vào thế giới hoa tươi nghệ thuật, nơi cái đẹp được trân quý, nâng niu.

Bên cạnh đó, khách hàng của S Florist đặc biệt thích thú với các trải nghiệm như được hướng dẫn cách cắm và chăm sóc hoa bền lâu tại nhà, được tư vấn để lựa chọn những mẫu hoa đẹp nhất làm quà tặng, được đội ngũ kỹ thuật viên đến cắm hoa tận nhà với dịch vụ đặt hoa home décor. Đặc biệt, S lorist còn chinh phục khách hàng VIP với dịch vụ vận chuyển hoa bằng siêu xe.
Trong tuần lễ khai trương, vào đúng dịp lễ tình nhân Valentine, đến với S Florist Sài Gòn người yêu hoa sẽ được tặng một bộ ảnh trong không gian lung linh của tiệm, do chính nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân thực hiện. Nhiếp ảnh gia chia sẻ: "Tôi hy vọng đây sẽ là địa chỉ yêu thích của người yêu hoa muốn tìm mua những sản phẩm hoa tươi ngoại nhập cao cấp, cũng như mở ra không gian để chia sẻ kiến thức về hoa tươi và nghệ thuật làm đẹp cho cuộc sống"./.

Mỹ Hạnh

TAG: Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Top 16 Miss Universe 2021 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên tiệm hoa S Florist Quận 1 TP Hồ Chí Minh Nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân
Tin khác
Generali Việt Nam tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường
Xu hướng kinh doanh ngành chăm sóc sắc đẹp - Ứng dụng chuyển đổi số
Chuyển đổi số - cơ hội để phát triển bền vững cho ngành dệt may Việt Nam
Diễn đàn Doanh nghiệp 2024: Chuyển đổi về tư duy, nhận thức và hành động,  khơi thông động lực tăng trưởng mới
Generali Việt Nam nhận Danh hiệu dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng
Amway Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
TikTok Shop ký kết hợp tác thúc đẩy quảng bá hàng Việt và sản phẩm xanh
Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng /savant/ - tiếp tục hành trình nâng cấp trải nghiệm của khách hàng
Hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia triển lãm SaigonTex & SaigonFabric 2024