Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên suốt đêm tập nhạc cho show diễn 4 tỉ
08:17 PM 25/02/2019
(LĐXH) Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Tuấn Hưng, Hồng Nhung và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên hội ngộ trong show diễn “Giai nhân” dành cho những cặp đôi dịp 8/3 tới đây vào một đêm duy nhất 2/3/2019 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội với sự kết hợp mới mẻ hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Dù một tuần nữa mới diễn ra show “Giai nhân” nhưng các ngôi sao: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Lệ Quyên đã miệt mài tập luyện cùng nhau cho diễn này từ 1h đêm đến 5g sáng và tất cả đều đang háo hức dành tất cả năng lượng cho chương trình lần này.
Hát hơn chục bài trong chương cuối Mắt Biếc với các ca khúc hít như Lạc mất mùa xuân, Hẹn hò, Xót xa, Không còn nợ nhau, LK: Biển tình – Sao anh nỡ đành quên, Không bao giờ quên anh, Sầu lẻ bóng 2, Em sẽ nhớ mãi, Ru em từng ngón xuân nồng, Mắt biếc, Lệ Quyên sẽ xuất hiện với một hình ảnh khác lạ và mới mẻ nhất, một hình ảnh cô chưa từng thử nghiệm… Đây là lần đầu tiên Nữ hoàng phòng trà sẽ khám phá bản thân mình với những trải nghiệm mới. “Quyên cũng chưa bao giờ thể hiện một cái cách giống y chị Thu Phương bởi vì Quyên là ca sĩ nhạc trẻ nên trở lại đúng sở trường của mình mặc dù Quyên hát ballad nhiều. Trong chương trình “Giai nhân”, Thu Phương và Lệ Quyên sẽ hát sở trường của nhau. Một hình ảnh khác hẳn với nhiều năm nay không biết khán giả sẽ đón đợi như thế nào” - Lệ Quyên tiết lộ.

Ca sỹ Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương trong buổi tập nhạc 
cho show "Giai nhân" tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội ngày 2/3/2019.

Có thể thấy Thu Phương và Lệ Quyên khác nhau về lựa chọn con đường âm nhạc nhưng lại giống nhau ở sự mạnh mẽ, quyết liệt với nghề. Không chỉ hát hay, cả hai còn có cái duyên sân khấu khi biết trò chuyện lấy được cảm tình của các khán giả bởi sự khéo léo và đáng yêu của mình. Nếu Lệ Quyên may mắn khi đến giờ vẫn hạnh phúc thì Thu Phương lại là người đàn bà nếm trải những đau đớn khi tình yêu vụn vỡ. Hai sắc thái cảm xúc này khi kết hợp chắc chắn sẽ nâng đỡ và mang lại sự thăng hoa nhất định.
Thu Phương cho biết: “ Mỗi lần có những sự kết hợp với nhau, ca sĩ cũng cố gắng làm sao mang đến một sự khác biệt so với những lần trước mà mình từng thể hiện, ví dụ như một bản hòa âm mới hay một hình ảnh tạo dựng mới, tất nhiên là trong lần này, Thu Phương và Lệ Quyên sẽ cố gắng làm sao mà đồng bộ mới từ bài hát, hòa âm phối khí cho đến hình ảnh’’.

Ca sỹ Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ Thu Phương bảo khán giả có nhiều sự lựa chọn để xem các chương trình ca nhạc vào các ngày lễ và người nghệ sĩ như cô ít nhiều có những áp lực riêng vì tất cả đều mong muốn mang đến những phần trình diễn hay nhất,  xuất sắc nhất để người xem có một đêm thưởng thức nghệ thuật thật trọn vẹn và ý nghĩa cả về âm nhạc và trình diễn.
“Ở Giai nhân, có những bài hát hơn 20 năm nay rồi lần đầu tiên Thu Phương hát lại và đó là yêu cầu của BTC khiến cho các nghệ sĩ phải đầu tư rất nhiều thời gian. Phương sẽ cố gắng hết sức trong khả năng của mình để mang đến một hình ảnh luôn luôn rạng rỡ, luôn luôn tươi mới, những phần trình diễn của mình sẽ trọn vẹn cảm xúc hơn, mang đến cho khán giả những điều bất ngờ hơn, đặc biệt hơn’’ - Thu Phương trải lòng.
Cũng trong “Giai nhân”, lần đầu tiên Thu Phương- Lệ Quyên - Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát chung với nhau. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ: “Đêm Giai nhân có sự sắp xếp khác hẳn, Hưng không chỉ tam ca với Quyên và Phương mà còn hát song ca với Tuấn Hưng. Cái đặc biệt khi hát song ca nam nữ, những bài viết để song ca nam nữ thì rất là dễ nhưng những bài chung chung như thế rất là khó, phải có một người nhường tông cho một người.

Ca sỹ Lệ Quyên

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Giai nhân” là một chương trình khá thú vị, theo yêu cầu của Tổng đạo diễn Nguyễn Việt Thanh thì Hưng phải hát một bài hát mà đã lâu lắm rồi không hát, đó là “Huyền thoại nàng Tô Thị” với hình ảnh và những gì hay nhất, đẹp nhất về lòng chung thủy của người Phụ nữ Việt Nam. Hưng yêu cầu đạo diễn Việt Thanh khắc họa bằng nghệ thuật múa bóng nên hy vọng với sự trở lại lần này có những sự khác biệt trên sân khấu chứ không phải là những bài hát đã quen thuộc mà khán giả có thể đoán được.
Với những người hát chung với mình, Hưng đều có cách diễn để đưa họ vào cái câu chuyện của mình. Nhưng hát nhiều năm và nhiều lần như vậy rồi, Giai nhân nào Hưng cũng hát hết trơn ấy, Hưng có cảm xúc như người anh, người em. Còn cảm xúc như người tình chỉ có một người duy nhất thôi. Hy vọng chương trình lần sau sẽ quy tụ được những nữ danh ca hot nhất hiện nay và Hưng được quyền là mình Hưng trong chương trình thôi, Hưng sẽ song ca với tứ đại mỹ nhân’’.


Không ngẫu nhiên trong thời điểm có quá nhiều ca sĩ nhưng Hồng Nhung - nữ diva sở hữu giọng hát tốt luôn được các đơn vị tổ chức tin tưởng lựa chọn. Có nhiều ca sĩ hát các tác phẩm về Hà Nội nhưng Hồng Nhung luôn là một “thỏi nam châm” hút thật lâu và thật sâu các khán giả giúp họ được chìm đắm với những gì thân thương nhất, đẹp đẽ nhất khi cất tiếng hát ngợi ca Hà Nội. Và ở “Giai nhân”, nữ diva chắc chắn sẽ làm khán giả thổn thức bởi những ca khúc cũ và mới theo cách của riêng mình.

Tuấn Hưng - nam ca sĩ đào hoa bậc nhất showbiz không chỉ chiếm hữu nhiều bản hits, những show diễn thành công vang dội trên cả góc độ thương mại và truyền thông mà còn là người chồng thay đổi tích cực theo năm tháng liên tục dành sự quan tâm, ngọt ngào với vợ và các con. Khi càng trọn vẹn và hạnh phúc, Tuấn Hưng lại càng hát cảm xúc với những ca khúc ngợi ca tình yêu, tình cha con…


Hình ảnh Tuấn Hưng hát song ca với các nữ ca sĩ đã trở nên quen thuộc với khán giả, nhưng việc lựa chọn để Tuấn Hưng song ca với Đàm Vĩnh Hưng trong hai tác phẩm Rồi mai thức giấc và Không thể và có thể trong chương trình Giai nhân lần này được Tổng đạo diễn Việt Thanh ví như “hai ngọn lửa’’ sẽ hừng hực thăng hoa để cống hiến những phút giây tận cùng của cảm xúc dành cho phái nữ.
Hai nhân vật cuối cùng của Giai nhân là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và đạo diễn Nguyễn Việt Thanh. Trong một đêm nhạc dành tặng cho phái đẹp, sẽ thấy lựa chọn này là thực sự tinh tế. Sẽ chẳng ai phủ nhận, họ chính là những là người hiểu nhất khán giả của mình để mang đến một chương trình khiến trái tim phái đẹp rung động. Và chắc chắn, Kỳ Duyên sẽ là người nhỏ to, thủ thỉ kể chuyện hấp dẫn nhất cho lời tình ngọt ngào dành cho giai nhân.


Tổng đạo diễn Nguyễn Việt Thanh cho biết ngoài sân khấu được thiết kế sang trọng, lộng lẫy với từng câu chuyện được kể trong mỗi tiết mục thì phần kịch bản văn học do MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - ca sĩ, MC Phan Anh dẫn dắt cũng được làm kỹ lưỡng. Theo đó, nhiều câu chuyện về các giai nhân trong nước cũng như quốc tế như Cleopatra, Võ Tắc Thiên, Bạch Tuyết.. và đại diện cho nhan sắc Việt Nam là nàng Tô Thị được chia sẻ bởi cách dẫn chuyện duyên dáng của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Đơn vị tổ chức chương trình tiết lộ số tiền bỏ ra thực hiện liveshow Giai nhân 2/3 là 4 tỉ đồng. Đồng thời với nửa tỷ quà tặng như công bố cùng hoạt động từ thiện cho chương trình mổ hàm ếch cho trẻ em nghèo, nhà sản xuất bên cạnh việc dùng âm nhạc mang lại những khoảnh khắc ấm áp, niềm vui đặc biệt cho khán giả mà còn khắc hoạ những tâm hồn nghệ thuật tử tế, ấm áp.
Giá vé : 800 đến 3,5t - VIP
Điện thoại: 091 842 5533
Dongdoshow.com

Thảo Lan

TAG: Ðàm Vĩnh Hưng Lệ quyên thu Phương Giai Nhân Đông Đô Show Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội bao
Tin khác
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa
Trải nghiệm văn hoá đậm chất Đài Loan tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024
Cặp đôi Gino Tống – Kim Chi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi
Hội chợ ITE HCMC 2024: Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai
Gangwon - tỉnh tự trị đặc biệt của Hàn Quốc thu hút du khách Việt
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại  Hà Nội, hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt
Phát huy những giá trị văn hoá mang tính đặc trưng, riêng có, xây dựng quận Tây Hồ là trung tâm văn hoá – du lịch của Thủ đô
Vinh danh 23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về bảo hiểm 2023
ABBANK đồng hành cùng dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam