Trẻ em
Trang chủ / Xã hội / Trẻ em
Đại sứ Foodbank ca sĩ Kelvin Trần cùng trẻ mồ côi, người già neo đơn đón Tết
09:27 AM 23/01/2019
(LĐXH) - Với tinh thần vì một Việt Nam sẻ chia, “Hành Trình Kết Nối Trái Tim” do Công ty TNHH Mee Group đồng hành cùng Ngân hàng thực phẩm Việt Nam – Foodbank Vietnam đã mang Tết đến gần hơn với các em nhỏ Tại Trung tâm bảo trợ xã hội số 3, TP. Hà Nội.

Các nhà hảo tâm trao quà Tết cho các em nhỏ tại Trung tâm

Ở Trung tâm bảo trợ xã hội số 3, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội – nơi đang nuôi dưỡng 85 trẻ em mồ côi và 90 cụ già neo đơn. Các em được mang về dây đều là trẻ mồ côi không cha, không mẹ, cuộc sống ở đây lúc nào cũng thiếu thốn cả về vật chất lẫn tinh thần. Ngoài trẻ em mồ côi ở đây còn tiếp nhận nuôi các cụ già neo đơn, không nơi nương tựa tất cả đều là những mảnh đời kém may mắn cần được bao bọc, cần được giúp đỡ để có được một cuộc sống tốt đẹp hơn.Thế nhưng, đến giờ, Tết vẫn “chưa kịp” mang hơi ấm về cho tất cả mọi người ở đây.

Với tinh thần vì một Việt Nam sẻ chia Công ty TNHH Mee Group cùng Ngân hàng thực phẩm Việt Nam Foodbank Vietnam đã đã tổ chức chương trình “Hành Trình kết nối trái tim” mang xuân yêu thương đến với trẻ em, người già neo đơn nơi đây.

Những phần quà tuy không mang nhiều giá trị vật chất nhưng thể hiện được tấm lòng của nhiều doanh nhân, nghệ sĩ mong muốn đóng góp cho xã hội. Cũng trong chương trình, ca sĩ Kevin Trần – Đại sứ của Foodbank Việt Nam đã cùng các em thiếu nhi hòa vào những tiết mục văn nghệ đặc sắc, vui tươi đón mừng năm mới.

Tết đến gần hơn với các em nhỏ và người có hoàn cảnh đặc biệt

Ca sỹ Kevin Trần – đại sứ Foodbank Việt Nam giao lưu văn nghệ cùng các em thiếu nhi

Bà Trần Thị Hải – Cán bộ trung tâm bảo trợ xã hội số 3 chia sẻ: “Trung tâm BTXH số 3 thật cảm động trước những tấm lòng của các nhà hảo tâm, rất cảm ơn mọi người đã cùng đồng hành thực hiện chương trình ý nghĩa này. Tết năm nay, các em và các cụ tại trung tâm sẽ có một cái Tết trọn vẹn và ấm áp hơn rất nhiều. Tôi hi vọng trong thời gian sắp tới các nhà hảo tâm cùng các đơn vị đồng hành sẽ còn có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa hơn cho xã hội”.

Ca sỹ Kevin Trần – đại sứ Ngân hàng thực phẩm Việt Nam Foodbank Việt Nam chia sẻ: “Trong 1 năm hoạt động và phát triển, Foodbank Việt Nam đã mang đến 6280 suất ăn tại các mái ấm, nhà mở, người vô gia cư,… Tuyên truyền và kêu gọi phòng chống lãng phí thực phẩm rộng rãi tới các bạn học sinh, sinh viên, các bà nội trợ… Nối tiếp thành công đó, chương trình “Hành Trình Kết Nối Trái Tim” được tổ chức với hi vọng đem đến Trung tâm BTXH số 3 có một cái Tết nguyên Đán đủ đầy và ấm cúng hơn”.

Các phần quà tuy không mang nhiều giá trị vật chất nhưng sẽ làm mọi người ấm lòng hơn vào dịp cuối năm

Trong năm 2019, Food Bank Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình “Chống lãng phí thực phẩm”, tuyên truyền, kêu gọi cộng đồng cùng chung tay chống lãng phí thực phẩm, tiếp tục phát triển chương trình “Bữa ăn nghĩa tình” đến với những người có hoàn cảnh khó khăn, kịp thời chuyển những thực phẩm chất lượng đến với những đối tượng yếu thế trong xã hội.

 Ngọc Phong

TAG: Đại sứ Foodbank ca sĩ Kelvin Trần trẻ mồ côi người già neo đơn đón Tết
Tin khác
Tiếp bước cho cô học trò có hoàn cảnh đặc biệt  gìn giữ “Nghề dệt thổ cẩm quê em”
Hậu Giang huy động mọi nguồn lực chăm lo đời sống người có công
Gần 500 nghìn hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp được tiếp nhận qua cổng dịch vụ công quốc gia
TP.HCM: Vẫn còn một số đơn vị gặp khó trong việc kê khai hồ sơ thu BHXH, BHYT, BHTN..
Quân khu 7 tổng kết thực hiện các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về quy tập hài cốt liệt sĩ
Bàn giao nhiều di vật, kỷ vật cho các gia đình liệt sĩ ở Quảng Trị và Thừa Thiên Huế
Dự án “Thả lưới ước mơ” – thêm điều kiện biến những ước mơ của trẻ em thành hiện thực
Quận Hoàn Kiếm khám bệnh miễn phí cho hơn 500 người khuyết tật, người thuộc hộ cận nghèo
Hội đồng hương huyện Diễn Châu tại TPHCM trao tặng 250 triệu đồng hỗ an sinh xã hội cho quê nhà