Xây dựng Đảng
Trang chủ / Thời sự / Xây dựng Đảng
Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đồng Nai lần thứ XI nhiệm kỳ 2020-2025 họp phiên trù bị
05:39 PM 14/10/2020
(LĐXH) - Sáng nay (14-10), tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đồng Nai lần thứ XI nhiệm kỳ 2020-2025 đã họp phiên trù bị. Các đồng chí đại diện lãnh đạo Văn phòng Trung ương Đảng; các đồng chí trong Ban Chấp hành, Ban TVTU và 348 đại biểu chính thức dự đại hội.
Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai Nguyễn Phú Cường phát biểu khai mạc đại hội phiên trù bị

Phát biểu khai mạc đại hội phiên trù bị, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị các đại biểu tham dự đại hội phát huy tinh thần, trách nhiệm của đảng viên trước Đảng đóng góp tích cực góp phần vào thành công của đại hội. Các ý kiến đóng góp vào dự thảo đại hội căn cứ vào chủ đề, các mục tiêu, chỉ tiêu đóng góp sát với báo cáo chính trị, nhất là các giải pháp nhằm xây dựng và phát triển tỉnh Đồng Nai vững mạnh toàn diện.

Toàn cảnh đại hội phiên trù bị

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI nhiệm kỳ 2020-2025 có chủ đề: “Tăng cường xây dựng Đảng và xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phát huy các giá trị văn hóa và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân; khai thác và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực; bảo đảm quốc phòng an ninh; xây dựng tỉnh Đồng Nai phát triển toàn diện”.

Đại hội phiên trù bị đã bầu đoàn chủ tịch, đoàn thư ký, ban thẩm tra tư cách đại biểu đại hội; thông qua chương trình làm việc của đại hội phiên trù bị; thông qua chương trình ngày làm việc chính thức của đại hội; thông qua quy chế làm việc, nội quy đại hội; thông qua quy chế bầu cử trong Đảng và hướng dẫn thảo luận tại các đoàn đại biểu.

Các đại biểu biểu quyết bầu đoàn chủ tịch, thư ký, ban thẩm tra tư cách đại biểu

Phát biểu bế mạc phiên trù bị, đồng chí Nguyễn Phú Cường đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các đại biểu đã phát huy tốt vai trò nêu gương trước Đảng tập trung thảo luận các nhóm chủ đề đã được bàn thảo. Các ý kiến đóng góp sẽ được tổ thư ký ghi nhận để đại hội bổ sung, hoàn thiện quyết nghị của Đại hội cùng các giải pháp, cách làm sáng tạo sớm đưa nghị quyết vào thực tiễn cuộc sống.

Theo chương trình đại hội sẽ khai mạc chính thức vào sáng mai 15-10 và diễn ra đến ngày 16-10-2020.

Nguyệt Hà

TAG: Đại hội Đảng bộ Đồng Nai; Đảng bộ Đồng Nai
Tin khác
Chiến thắng Điện Biên Phủ với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa
Trình Thủ tướng Chính phủ quyết định nghỉ 5 ngày Lễ 30/4 và 1/5
Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Hội nghị Thông tin chuyên đề quý I/2024
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Đẩy mạnh hợp tác nhân lực về đào tạo nghề giữa Việt Nam và Ả-rập Xê-út
Phiên giao dịch và tư vấn việc làm quận Hà Đông năm 2024: Cơ hội tốt để người lao động lựa chọn những vị trí việc làm phù hợp
Đảng ủy Bộ LĐ-TB&XH chính thức tiếp nhận Đảng bộ và đảng viên Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II
Tư lệnh Binh chủng Tăng thiết giáp kiểm tra huấn luyện tại Đồng Nai
Tăng cường mối quan hệ hữu nghị, thúc đẩy thực thi pháp luật trên biển
Tin buồn: Đồng chí Trần Thị Thanh Thanh từ trần