Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Cuộc thi hát trên Facebook trong mùa dịch thu hút nhiều thí sinh
07:39 AM 23/05/2021
(LĐXH) -Với mong muốn dành cho những người yêu nhạc hội tụ giao lưu ca hát, Trung tâm Giải trí Trường Giang tổ chức cuộc thi hát cho cộng đồng yêu âm nhạc trên Facebook trong mùa dịch.
Nguyễn Trường Giang giành được giải B trong cuộc thi “Giọng hát hay thanh niên tỉnh Nam Định năm 2002” với một tác phẩm truyền thống. Fanpage Trung tâm Giải trí Trường Giang do Nguyễn Trường Giang cùng các cộng sự sáng lập với mong muốn kết nối những người yêu âm nhạc khắp mọi miền thông qua mạng xã hội. 
Dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra rất phức tạp gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống cộng đồng, rất nhiều người phải tạm thời nghỉ việc ở nhà để tránh sự lây lan của dịch bệnh, Nguyễn Trường Giang cùng các cộng sự viên Quỳnh Nga, Phạm Hà, Phương Linh, Phạm Thủy, Hàn Thực phối hợp cùng với Phòng trà Bolero (Hà Tĩnh) của ca sĩ Mai Huy tổ chức tuyển sinh Cuộc thi hát livestream tại trang Trung tâm Giải trí Trường Giang giúp cho cộng đồng yêu nhạc, đam mê ca hát trên Facebook.

Không ch thu hút nhng người ca hát không chuyên, trên Fanpage còn thu hút được các ca sĩ tên tui giao lưu ngh thu 

Không chỉ thu hút những người ca hát không chuyên trên Fanpage còn thu hút được các ca sĩ tên tuổi giao lưu thường xuyên với các thành viên trong nhóm như: ca sĩ Mai Hường- Thần tượng Bolero 2017; ca sĩ Bùi Quang Long- Thần tượng Bolero 2018, ca sĩ Mai Huy- Giọng ca Vàng Bolero 2018, ca sĩ nhí Ngọc Diệp, ca sĩ hải ngoại Thanh Tuyền Ebony, ca sĩ Quách Thu Phương – Tìm kiếm Tài năng….

Nguyễn Trường Giang mong muốn tìm giọng hát hay tại cuộc thi hát trên Facebook trong mùa dịch

Anh Nguyễn Trường Giang chia sẻ: “Mỗi thí sinh thể hiện bài hát tự chọn, tự chuẩn bị trang phục, hóa trang, đạo cụ cho phần thể hiện của mình. Hình thức tham gia đơn giản dễ dàng bởi đây là cuộc thi hát online, các thí sinh không cần phải vất vả đi xa tham dự cuộc thi mà chỉ cần ở nhà, hát và gửi trực tiếp đến cuộc thi trên trang Trung tâm Giải trí Trường Giang. Ban tổ chức và cộng đồng âm nhạc đông đảo sẽ đánh giá và bình chọn giọng hát và thần thái của thí sinh". 
Mỗi thí sinh tham dự sẽ live stream bắt buộc 2 bài tự chọn, đa dạng thể loại. Cuộc thi bắt đầu từ tháng 5/2021, thu hút được rất nhiều thí sinh trên khắp mọi miền Tổ quốc có niềm đam mê ca hát khoa khát được thể hiện mình, muốn cháy hết mình trên sân khấu và muốn khẳng định tài năng của mình.
Bảo Châu
TAG: Tìm giọng hát hay tại cuộc thi hát trên Facebook dịch Covid 19
Tin khác
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa
Trải nghiệm văn hoá đậm chất Đài Loan tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024
Cặp đôi Gino Tống – Kim Chi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi
Hội chợ ITE HCMC 2024: Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai
Gangwon - tỉnh tự trị đặc biệt của Hàn Quốc thu hút du khách Việt
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại  Hà Nội, hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt
Phát huy những giá trị văn hoá mang tính đặc trưng, riêng có, xây dựng quận Tây Hồ là trung tâm văn hoá – du lịch của Thủ đô
Vinh danh 23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về bảo hiểm 2023
ABBANK đồng hành cùng dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam