Trẻ em
Trang chủ / Xã hội / Trẻ em
Cùng Đức Việt & Miwon thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm Lần thứ VI – năm 2020
03:03 PM 16/06/2020
(LĐXH) Ngày 15/6/2020, tại Trường Tiểu học Lê Văn Tám – Quận Hai Bà Trưng – Thành phố Hà Nội đã tưng bừng diễn ra Lễ Phát động Cuộc thi toàn quốc “Cùng Đức Việt & Miwon thắp sáng Những ngôi sao buổi sớm” – Lần thứ VI năm 2020.
Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt tham dự cuộc thi 
Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2015. Năm nay, Chương trình do Tạp chí Thể thao và Cuộc sống, Công ty Truyền thông Văn hóa – Giáo dục Trạng Nguyên, Phòng Ca nhạc Thiếu nhi – VOV3 Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp tổ chức với sự tài trợ của Tập đoàn Daesang (Hàn Quốc), Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Miwon Việt Nam.
Cuộc thi là sân chơi bổ ích và hấp dẫn đối với các em học sinh trên toàn quốc, được các em hào hứng đón nhận tham gia
 Nội dung Cuộc thi “Những Ngôi trường toàn diện” nhận được sự tham gia tích cực của hơn 300 trường tiểu học trên toàn quốc với khoảng 1 triệu thiếu nhi học sinh. Điểm mới của năm 2020 sẽ có thêm hình thức thi sơ khảo online bên cạnh phần thi trực tiếp.
Mỗi trường sẽ thành lập một Đội nghệ thuật gồm 8 học sinh và 2 giáo viên với các tiết mục như: Hát, múa, độc tấu nhạc cụ, khiêu vũ thể thao biểu diễn trong khoảng thời gian không quá 15 phút ghi hình và gửi video cho Ban tổ chức. Trường nào có chương trình biểu diễn xuất sắc nhất sẽ được chọn vào vòng Chung kết toàn quốc. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng lựa chọn ra một số trường tiêu biểu để tổ chức sơ khảo tại chỗ.
Các tiết mục biểu diễn văn nghệ của các em 
Năm nay, bên cạnh các phần thưởng như Huy chương Vàng, Bạc, Đồng, Giấy khen, quà tặng. Đội nghệ thuật xuất sắc nhất tại Chung kết toàn quốc sẽ được tham quan Công ty Giải trí hàng đầu Hàn Quốc và Tập đoàn Thực phẩm Daesang.   
Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt là doanh nghiệp FDI thuộc Tập đoàn Thực phẩm Daesang (Hàn Quốc). Một trong những doanh nghiệp đầu tiên sản xuất và kinh doanh xúc xích tươi hàng đầu tại Việt Nam luôn đồng hành và tài trợ cùng các em học sinh trong suốt 6 năm qua. Đây là một sân chơi nghệ thuật bổ ích và hấp dẫn được các em đón đợi và hào hứng tham gia thường niên. Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức khuyến khích động viên các em học sinh bên cạnh việc học kiến thức vẫn luôn trau dổi và phát triển những năng khiếu nghệ thuật trong mỗi cá nhân để trở thành những học sinh ưu tú toàn diện./.
Anh Thư    
TAG: Học Sinh Đức Việt Cuộc Thi ngôi Sao
Tin khác
Quảng Bình: Chú trọng thực hiện chính sách giảm nghèo và an sinh xã hội
Hà Tĩnh: Phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”
Hà Tĩnh: Tập trung thực hiện chính sách giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới
Hà Nội: Thực hiện hiệu quả công tác uỷ thác cho vay vốn tín dụng chính sách
Quận Bắc Từ Liêm: Quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt chính sách người có công
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội hỗ trợ học sinh, sinh viên nghèo vùng khó
Hội Người mù Việt Nam kỷ niệm 55 năm ngày thành lập
Tiếp bước cho cô học trò có hoàn cảnh đặc biệt  gìn giữ “Nghề dệt thổ cẩm quê em”
Hậu Giang huy động mọi nguồn lực chăm lo đời sống người có công