Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
C.P Việt Nam Kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng ba
05:34 PM 08/12/2018
(LĐXH) - Ngày 5/12 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, Công ty Cổ phần Chăn Nuôi CP Việt Nam đã tổ chức lễ Kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương lao động hạng III. Đây là sự ghi nhận kết quả hoạt động xuất sắc và những đóng góp tích cực của C.P. Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp sau 25 năm xây dựng và phát triển.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao Huân chương lao động hạng III và bằng khen cho Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam

Tham dự buổi lễ có bà Đặng Thị Ngọc Thịnh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước; đại diện lãnh đạo các Bộ, ban, ngành, các cơ cơ quan, đơn vị; lãnh đạo Tập đoàn C.P. và Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam cùng với đại diện hơn 1.000 nhân viên của C.P Việt Nam trên cả nước.

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam thuộc Tập đoàn C.P. Thái Lan - một tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất thức ăn chăn nuôi và nghiên cứu phát triển giống vật nuôi. Chính thức đầu tư vào Việt Nam năm 1993, trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam đã trở thành một trong những công ty lớn nhất cả nước hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp. Hiện tại, C.P. Việt Nam vẫn không ngừng lớn mạnh và ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam.

Với những kết quả đạt được qua 25 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng  Huân chương Lao động hạng III.

Ông Montri Suwanposri - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Ông Montri Suwanposri - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam tự hào chia sẻ: Năm 1993 C.P. Việt Nam chính thức được thành lập sau gần 5 năm tìm hiểu thị trường. Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển với triết lý kinh doanh chung của Tập đoàn C.P. toàn cầu là hướng tới lợi ích và sự phát triển bền vững; C.P. Việt Nam đã và đang hợp tác cùng nhiều đối tác, bà con nông dân tạo ra một hệ sinh thái phát triển nông nghiệp hiện đại, khép kín, hướng đến xuất khẩu sản phẩm chất lượng cao nhằm giúp đưa Việt Nam nằm trong nhóm các quốc gia sản xuất thực phẩm quan trọng trong nền công nghiệp thực phẩm thế giới.

“Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam, tôi xin thay mặt cho 20.000 nhân viên trên cả nước cảm ơn Đảng, Nhà nước, Chính phủ cùng các Bộ, Ban, Ngành từ Trung ương đến địa phương đã ủng hộ và hỗ trợ nhiệt tình trong các hoạt động của C.P. Việt Nam. Xin chân thành cảm ơn hàng triệu bà con nông dân Việt Nam đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng với C.P trong suốt chặng đường 25 năm đã qua. Tôi xin hứa rằng, trong tương lai C.P. Việt Nam sẽ ngày càng lớn mạnh, áp dụng những tiến bộ của khoa học công nghệ vào nông nghiệp và chuyển giao những thành tựu đó cho nông dân, cùng nhà nông phát triển”. – ông Montri cho biết thêm.

Tập thể cán bộ công nhân viên C.P. Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương lao động hạng ba

Cũng trong dịp này, Quỹ Hỗ trợ từ thiện C.P. Việt Nam và Hội LHTN C.P. Việt Nam đã tổ chức các hoạt động đồng hành cùng Ngày hội quốc tế những tình nguyện 5/12 như: kêu gọi nhân viên hiến máu nhân đạo qua ngày hội Sắc hồng nhân ái, tham gia mít tinh hưởng ứng ngày quốc tế tình nguyện, 2.000 nhân viên xếp hình hoa sen chia sẻ để lan tỏa tinh thần nhân ái vì cộng đồng. Trong ngày 5/12, tập thể C.P. Việt Nam còn nhận được kết quả công nhận kỷ lục bản đồ Việt Nam được ghép bằng 20.000 bức ảnh chân dung của nhân viên C.P. trên toàn quốc.

Tại Lễ kỷ niệm, Qũy hỗ trợ từ thiện C.P Việt Nam đã cùng Qũy bảo trợ trẻ em Việt Nam phát động "Dự án bổ sung dinh dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn" trong đó C.P Việt Nam sẽ trao tặng 25 trang trại gà đẻ trứng cho các mái ấm, nhà mở, nơi nuôi dưỡng các trẻ mồ côi khuyết tật trên phạm vi toàn quốc.

Ngọc Phong

 

TAG: c.p việt nam 25 năm thành lập huân chương lao động hạng Ba
Tin khác
1.500 gian hàng thuộc hơn 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất
L’Oréal được vinh danh lần thứ 15 là một trong các Công ty kinh doanh có đạo đức nhất thế giới
Mastercard giúp việc chuyển tiền quốc tế đến ví điện tử Alipay trở nên thuận lợi và an toàn
Siêu sao bóng đá người Na Uy đồng hành cùng nhãn hiệu “Seafood from Norway”
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Chương trình Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024: Sân chơi trí tuệ thúc đẩy các ý tưởng trong ngành công nghiệp bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
Amway Việt Nam đồng hành cùng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024
LC Foods tiếp tục nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024
Lần đầu tiên, Việt Nam có sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị với quỹ đầu tư đóng góp vào phát triển bền vững