Lao động
Trang chủ / Lao động / Lao động
Công ty Cổ phần May Nhà Bè – Sóc Trăng: Đảm bảo quyền lợi cho người lao động sau sự cố hỏa hoạn
03:33 PM 25/11/2019
(LĐXH) – Liên quan đến sự cố xảy ra vụ hỏa hoạn vào sáng ngày 24/11/2019 tại nhà xưởng của Công ty Cổ phần May Nhà Bè – Sóc Trăng ( phường 7, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng). Để có thời gian sắp xếp ổn định sản xuất, Tổng Giám đốc Công ty May Nhà Bè – Sóc Trăng Phan Quang Cương đã có Công văn thông báo đến toàn thể công nhân viên và người lao động về việc thời gian làm việc trở lại tại Công ty Cổ phần May Nhà Bè – Sóc Trăng.

Theo đó, toàn thể công nhân viên và công nhân làm việc trở lại vào ngày 02/12/2019. Về tiên lương tháng 11/2019, Công ty Cổ phần May Nhà Bè – Sóc Trăng sẽ trả đầy đủ cho người lao động; tiền thưởng cuối năm của công nhân được chăm lo cho người lao động theo đúng quy định. Công ty Cổ phần May Nhà Bè – Sóc Trăng cũng cho biết, ngày 02/12/2019 nhà máy hoạt động trở lại nên công tác sản xuất và chế độ lương tháng 12/2019 về sau được duy trì và đảm bảo.

Được biết, vụ hỏa hoạn tại Công ty Cổ phần May Nhà Bè – Sóc Trăng đã gây thiệt hại nhiều máy móc và khu vực nhà xưởng. Rất may không có thiệt hại về người.

Nhà máy may Nhà Bè - Sóc Trăng là một thành viên của Tổng Công ty Cổ phần May Nhà Bè (NBC) mới được đưa vào hoạt động từ ngày 2.6.2018 tại quốc lộ 60, phường 7, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Nhà máy được xây dựng trên diện tích 6 hecta, với tổng kinh phí đầu tư 300 tỉ đồng, được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, trang thiết bị máy móc hiện đại, có thể mở rộng giải quyết việc làm cho 4.000 lao động tại địa phương và các tỉnh lân cận.

Vương Linh

 

TAG: May Nhà Bè – Sóc Trăng Tiền Lương tiền Thưởng người lao động Hỏa hoạn
Tin khác
Sở LĐ-TB&XH tỉnh Sơn La thăm và làm việc với Sở LĐ-TB&XH TP.HCM
Lạng Sơn tích cực chuẩn bị triển khai Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Không để người lao động phải đóng bảo hiểm 2 lần
Yên Bái phấn đấu giải quyết việc làm cho 20.000 người trong năm 2024
Tai nạn lao động khiến một công nhân khai thác mỏ hầm lò tử vong
TP.HCM: Tỷ lệ giải quyết việc làm và tạo việc làm mới đều tăng
Hà Nam: Triển khai nhiều giải pháp nhằm giảm thiểu tai nạn lao động
Lào Cai: Đẩy mạnh công tác đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài
Thành phố Cần Thơ giải quyết việc làm cho 14.775 lao động trong Quý I năm 2024