Thể thao
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Thể thao
Công Phượng: “Tôi khao khát được ra nước ngoài thi đấu”
06:13 PM 22/12/2017
Dù từng sang Nhật Bản thi đấu cho Mito Hollyhock nhưng đó là một chuyến “xuất ngoại” thất bại với Công Phượng. Chân sút CLB HA Gia Lai vẫn muốn được ra nước ngoài thi đấu thực sự, để phát triển sự nghiệp của mình trước khi tính tới chuyện giải nghệ.

Một ngày sau trận U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Huyndai, Công Phượng đã có buổi giao lưu cùng người hâm mộ tại Hà Nội. Tiền đạo người Nghệ An lần đầu có những chia sẻ rất thú vị về cuộc sống riêng tư của mình. Công Phượng hào hứng "bật mí" những câu chuyện của bản thân, cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Công Phượng đang nỗ lực thể hiện mình thời gian gần đây - Ảnh: Gia Hưng

“Tôi có mơ ước là cùng CLB của mình vô địch V-League, cùng đội tuyển Việt Nam vô địch giải khu vực và cuối cùng mà muốn được ra nước ngoài thi đấu”, Công Phượng chia sẻ.

Trong những ước mơ trên, thực tế chân sút HA Gia Lai từng được ra nước ngoài thi đấu, ở CLB Mito Hollyhock. Nhưng đó là lần xuất ngoại không thành công khi thường xuyên ngồi ghế dự bị, thậm chí còn phải đi phát tờ rơi ở bến ga, bến tàu. Còn chuyện vô địch giải Đông Nam Á, anh đã hết cơ hội cùng U23 Việt Nam vô địch SEA Games (vì năm sau là quá tuổi), còn AFF Cup thì chưa biết khi nào bởi đội tuyển Việt Nam đang có thành tích thụt lùi.

Trong cuộc giao lưu với người hâm mộ sáng nay, Công Phượng chia sẻ, bàn thắng mình nhớ nhất là pha làm bàn vào lưới U19 Australia ở Vòng loại U19 châu Á năm 2014. Công Phượng cũng tiết lộ mẫu bạn gái trong mơ của mình với khán giả: “Cô ấy cần hơi cao một chút, tầm 1m60 trở lên là đẹp.

Đó phải là cô gái thông minh, không cần xinh đẹp. Với tôi, một người vợ không nhất thiết phải giỏi công việc nội trợ vì tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ cô ấy. Tôi có sở trường nấu nướng, đặc biệt là món gà xào xả ớt. Tuy nhiên bác sĩ lại đang khuyên tôi không được ăn gà vì không tốt cho sức khỏe của một cầu thủ bóng đá”.

Công Phượng cho biết so với bóng đá nước ngoài, bóng đá Việt Nam hiện có cơ sở vật chất kém, khiến cầu thủ cảm thấy mất hứng và không thể hiện được hết phẩm chất kỹ thuật: “Hầu hết các sân đều có mặt cỏ xấu. Tôi vừa sang Thái Lan dự giải giao hữu, thấy sân của họ đẹp tuyệt vời, có thể chơi golf được”.

Cuối cùng, tiền đạo HA Gia Lai cho biết sau khi giải nghệ anh sẽ không làm HLV, mà muốn chuyển hướng sang kinh doanh. Hiện tại Công Phượng đã có một quán cafe tại Pleiku../.


Theo Dân trí


TAG: U23 Việt Nam Công Phượng HLV Park Hang Seo
Tin khác
Gangwon - tỉnh tự trị đặc biệt của Hàn Quốc thu hút du khách Việt
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại  Hà Nội, hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt
Phát huy những giá trị văn hoá mang tính đặc trưng, riêng có, xây dựng quận Tây Hồ là trung tâm văn hoá – du lịch của Thủ đô
Vinh danh 23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về bảo hiểm 2023
ABBANK đồng hành cùng dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam
Phim “Đóa hoa mong manh” giành 9 giải thưởng quốc tế chính thức ra rạp tại Việt Nam
Mẹ bận rộn dạy con tự lập – Bí quyết nuôi dạy trẻ  biết hào hứng tự học
Gần 1.300 học sinh tiểu học Hà Nội tham gia Cuộc thi Olympic tiếng Anh
Sun Life hợp tác khai trương Không gian thể thao