Thể thao
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Thể thao
Công bố nhà tài trợ mới của Liên đoàn bóng bàn Việt Nam
09:40 AM 09/04/2018
(LĐXH) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương Mại MODERN FARE Việt Nam ( MOFICO ) đã trở thành nhà tài trợ chính cho Liên đoàn bóng bàn Việt Nam với tổng mức đầu tư lên tới 10 tỷ đồng.
Ngày 8/4/2018  tại Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam đã diễn ra Lễ ký kết nhà tài trợ chính Liên Đoàn Bóng bàn Việt Nam.
Theo đó, MOFICO sẽ đồng hành cùng Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam trong các hoạt động như đào tạo tài năng bóng bàn trẻ Việt Nam, bên cạnh việc tài trợ tiền mặt dành cho các hạng mục liên quan đến việc tổ chức giải, MOFICO sẽ cung cấp toàn bộ: bàn, bóng thi đấu; thảm, zing chắn bóng và các trang thiết bị thi đấu khác cho các giải đấu quốc gia được tổ chức thường niên hàng năm của Liên đoàn bóng bàn Việt Nam. Tổng giá trị tài trợ tương đương 10 tỷ đồng.
Đại diện Liên đoàn Bóng Bàn Việt Nam và MOFICO ký kết hợp đồng tài trợ.
Trong vai trò là đối tác cung cấp các sản phẩm độc quyền của Double Fish cho các vận động viên, MOFICO sẽ chịu trách nhiệm hợp tác với đội ngũ trọng tài chất lượng cao của Việt Nam, nghiên cứu các công thức đào tạo vận động viên để tạo nên những trận đấu có phong cách đánh bóng đẹp và tôn trọng giá trị đạo đức.
Với mong muốn góp phần ươm mầm tài năng các tay vợt trẻ Việt Nam và tạo điều kiện cho các vận động viên được cọ sát và học hỏi kinh nghiệm, MOFICO không ngừng tìm kiếm nhiều cơ hội tập huấn, thi đấu ở nước ngoài để khẳng định vị thế cho các cầu thủ trẻ.
Nhà tài trợ trao tặng áo cho cầu thủ bóng bàn Việt Nam.
Ông Lê Đình Quyết, Tổng Giám Đốc MOFICO cho biết: “Trở thành nhà tài trợ mới của Liên đoàn bóng bàn Việt Nam, MOFICO mong muốn đồng hành cùng bộ môn bóng bàn Việt Nam nhằm tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp trong nước; góp phần tìm kiếm và phát hiện các tài năng bóng bàn để bồi dưỡng, đào tạo… chuẩn bị cho các giải khu vực và quốc tế. MOFICO kỳ vọng bộ môn bóng bàn sẽ đạt được nhiều thành tích nổi trội hơn nữa và chúng tôi tin rằng sự kiện tài trợ lần này sẽ là sự mở đầu cho hướng đi đúng đắn, dài hạn đối với bộ môn bóng bàn”.
MOFICO được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm trong quá trình xây dựng và phát triển thị trường ngành thể thao. MOFICO  hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu, phân phối dụng cụ thể thao và thiết bị chăm sóc sức khỏe. Sau nhiều năm hoạt động, MOFICO đã tạo dựng được chỗ đứng lớn mạnh cho thương hiệu sản phẩm MOFIT và MOFIT Sport; đồng thời là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Bóng Bàn Double Fish (Song Ngư) tại Việt Nam.
Tham gia vào ngành sản xuất các mặt hàng thể thao, MOFICO mong muốn góp phần vào việc nhân rộng thói quen luyện tập thể thao hữu ích cho sức khỏe của người dân Việt Nam.
Thảo Lan
TAG: Công bố nhà tài trợ mới của Liên đoàn bóng bàn Việt Nam Công ty Cổ phần Đầu tư Thương Mại MODERN FARE Việt Nam MOFICO Song ngư Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam Double Fish
Tin khác
Bộ phim “Người một nhà” mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương gia đình
Tắt đèn Bật ý tưởng2024: 15 năm và niềm tự hào “Bật ý tưởng” cho trái đất vững bền
Nhà sản xuất Hollywood khen phim “Đoá Hoa Mong Manh” do danh ca Nhật Hạ viết kịch bản
5 triệu “chiến binh Kun” toàn quốc háo hức tập luyện đồng diễn cho ngày xác lập Kỷ lục Việt Nam
Bi kịch sao nữ 70 tuổi bị con cái bỏ rơi, sống neo đơn trong “Lật Mặt 7” của Lý Hải
Lật Mặt 7 của Lý Hải tung teaser đầy cảm xúc
“Inside Out 2” - Bộ phim ngập tràn cảm xúc sắp ra rạp
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ, TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa
Đạo diễn “Quỷ Cẩu” trở lại với dự án mới về đề tài quỷ nhập tràng