Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Chuyến phiêu lưu “hết nấc” trong Công Viên Kỳ Diệu
10:20 AM 12/03/2019
(LĐXH)- Hãng phim Paramount sẽ kết hợp cùng xưởng phim Ilion Animations Studio để đem đến cho khán giả nhí bộ phim với phần hình ảnh đồ họa tuyệt đẹp cùng câu chuyện về chuyến phiêu lưu của dàn nhân vật đáng yêu trong thế giới phép màu đầy lì kì nhưng không kém phần ý nghĩa.

Wonder Park sẽ kể về câu chuyện của cô bé June, người luôn mang trong mình những ý tưởng sáng tạo ngây ngô và thơ mộng nhất mà trẻ em có được. June sẽ vẽ lên công viên kỳ diệu với tên Wonderland của riêng mình và điều bất ngờ đã xảy ra, công viên trong tưởng tượng của cô bé hoàn toàn có thật. Thế nhưng, xứ sở thần tiên này sau đó không hoàn toàn là nơi tràn ngập niềm vui, khi mà bất ngờ có một thứ đáng sợ mang tên Chimpan Zombie đuổi theo những người bạn đồ chơi. Bằng sự dũng cảm và nhiệt huyết của mình, June đã cùng với những người bạn muông thú của mình đứng lên để bảo vệ xứ sở thần tiên mãi tươi đẹp trong tuổi thơ của những đứa trẻ.

Được thai nghén từ tháng 9 năm 2014, bộ phim với sự tham gia sản xuất của hãng phim hoạt hình 3D danh tiếng đến từ Tây Ban Nha Ilion Animations Studio sẽ mang đến cho khán giả trải nghiệm điện ảnh 3D của công viên diệu kỳ một cách chân thật và sống động nhất.

Cùng với sự tham gia lồng tiếng của dàn diễn viên nổi tiếng như chủ nhân giải thưởng Quả Cầu Vàng Jennifer Garner, ngôi sao trẻ Brianna Denski, “thiên nga đen” Mila Kunis, nam tài tử Ken Hudson Campbell…, Công Viên Kỳ Diệu hứa hẹn sẽ là một bộ phim hoạt hình thành công vang dội của Paramount trong năm 2019.

Hành trình của biệt đội siêu dễ thương với nhân vật trung tâm là June, một cô bé rất yêu thương cha mẹ và có sức sáng tạo tuyệt vời. Chính em là người đã vẽ nên công viên kỳ diệu trong tâm trí mình và đặt cho nó cái tên Wonderland. Nơi mà con người cùng các loài động vật có thể giao tiếp với nhau của June lại thực sự có thật.

Cùng với đó là chú gấu xanh Boomer đóng vai trò là người “quản trò”, người đứng đầu công viên kỳ diệu, Boomer sở hữu tính cách hoạt bát, nét thân thiện dễ gần và tinh thần thủ lĩnh xuất sắc.

Trong khi đó, chú nhím Steve trong phim với nhiệm vụ là một Đội trưởng thuộc Đội An toàn Công viên, là một nhân vật nói liên hồi nhưng lại rất thông minh nhanh nhẹn. Chú hơi kiêu kỳ một chút nhưng lại sống rất tình cảm, đặc biệt là với “người thương” – cô heo Greta, “nữ nhân” duy nhất trong đội muông thú của xứ sở diệu kỳ rất dễ thương lại vừa có nét can trường.
Peanut – chú tinh tinh vui tươi và hoạt náo, người đã tạo ra những đường tàu lượn siêu tốc trong công viên diệu kỳ, nhiệt huyết và có phần hơi “tăng động”. Cuối cùng là cặp hải ly Gus và Cooper dễ thương có thể sửa chữa mọi thứ.

Không chỉ có hình ảnh đẹp rực rỡ, Công Viên Kỳ Diệu còn đem lại nhiều bài học sâu sắc ẩn giấu – điều khiến bộ phim sẽ trở thành một món quà vô cùng ý nghĩa cho cả các bạn nhỏ và cả các khán giả trưởng thành.

Wonder Park (Công Viên Kỳ Diệu) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 15.3 với cả phiên bản lồng tiếng Việt có sự tham gia của diễn viên Thái Hoà.

Y.S

TAG: phim chieu rap phim hoat hinh wonder park Jennifer Garner Thai Hoa
Tin khác
Trải nghiệm văn hoá đậm chất Đài Loan tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024
Cặp đôi Gino Tống – Kim Chi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi
Hội chợ ITE HCMC 2024: Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai
Gangwon - tỉnh tự trị đặc biệt của Hàn Quốc thu hút du khách Việt
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại  Hà Nội, hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt
Phát huy những giá trị văn hoá mang tính đặc trưng, riêng có, xây dựng quận Tây Hồ là trung tâm văn hoá – du lịch của Thủ đô
Vinh danh 23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về bảo hiểm 2023
ABBANK đồng hành cùng dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam
Phim “Đóa hoa mong manh” giành 9 giải thưởng quốc tế chính thức ra rạp tại Việt Nam