Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Chương trình truyền hình tôn vinh phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ sắp lên sóng VTV3
07:32 PM 04/03/2019
(LĐXH) Chương trình truyền hình “Người phụ nữ hạnh phúc mùa 2” tôn vinh những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ sẽ lên sóng vào khung giờ 23h00 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 09/3/2019.
Chiều 4/3 tại Hà Nội diễn ra buổi họp báo ra mắt chương trình Người phụ nữ hạnh phúc mùa 2.  Chương trình do Đài Truyền Hình Việt Nam cùng Công Ty CP Truyền thông và Giải trí Thắng Lợi ( Victory Media) phối hợp sản xuất. Đây là chương trình truyền hình thực tế giàu tính nhân văn, nhân vật tham gia chương trình là những người giàu nghị lực, những người có câu chuyện đặc biệt, có ảnh hưởng sâu sắc đến cộng đồng.
Những chân dung đặc biệt được giới thiệu đến đông đảo khán giả như một cô gái bị ung thư giai đoạn cuối nhưng vẫn sống lạc quan và đi làm từ thiện; một bà mẹ hết lòng hi sinh và chăm sóc con để các con đạt được rất nhiều thành công; những hi sinh, những khát khao bứt phá trước số phận của người phụ nữ Việt Nam… Dù là công nhân, giáo viên, ca sĩ , diễn viên, bác sĩ ,… tất cả nhân vật khi được lựa chọn để ghi hình đều tấu lên những bản nhạc tuyệt vời của cuộc sống.
Ông Đỗ Văn Thắng, Giám đốc sản xuất chương trình cho biết, chương trình mùa 2 gồm hai phần: Phần 1, khán giả được lắng nghe cuộc trò chuyện đặc biệt giữa MC Thái Tuấn và nhân vật của chương trình.
Phần 2, ê-kíp sẽ tạo ra những hạnh phúc bất ngờ dành riêng cho nhân vật. Ông Thắng nhấn mạnh, món quà bất ngờ ở phần 2 có lẽ là yếu tố thu hút người xem nhất và có giá trị nhân văn sâu sắc. Để thực hiện phần này, ê-kíp đã phải rất kỳ công và giữ bí mật 100% với nhân vật.
Tôn vinh và tạo ra hạnh phúc cho phụ nữ Việt, ê-kíp thực hiện chương trình muốn lan tỏa thông điệp: Mọi phụ nữ đều xứng đáng được hưởng hạnh phúc và sẽ lan tỏa niềm hạnh phúc ấy đến với tất cả khán giả. Chương trình có sự dẫn dắt ấm áp của MC Thái Tuấn, sự tương tác đầy tinh tế của các MC hiện trường.
 Nhân vật mở màn cho Người phụ nữ hạnh phúc mùa 2 là chị Trịnh Thúy Liên - Mẹ của thần đồng âm nhạc Jayden Trịnh. Cậu bé chơi được 16 loại nhạc cụ, rất nổi tiếng ở New Zealand và cũng nằm trong Top 4 Của VietNam Idol Kid. Jayden Trịnh là một cậu bé rất thông minh, khiêm tốn và rất giỏi về âm nhạc.
Jayden Trịnh có được những thành công ấy đứng sau là sự nỗ lực của một người mẹ, học các loại nhạc cụ cùng con và làm bạn cùng con. Người xem sẽ bị cuốn hút vào những phút trải lòng của nhân vật, câu chuyện cảm động về sự đồng hành và hy sinh dành cho cậu con trai; những phút cảm xúc thăng hoa khi đón nhận những hạnh phúc bất ngờ mà ê-kíp chương trình đã công phu chuẩn bị.
Những thước phim về cảm xúc chưa bao giờ lại chân thực đến thế, hạnh phúc chưa bao giờ lại vỡ òa đến thế. Chị Trịnh Thúy Liên xứng đáng là nhân vật mở màn tuyệt vời cho chương trình Người phụ nữ hạnh phúc mùa 2. Chị hiện đang là nghiên cứu sinh, hoàn thành luận án tiến sĩ về giáo dục và giáo dục đại học và từng công tác ở trường Đại học Otago, NewZealand.
Chương trình “Người phụ nữ hạnh phúc” Mùa I vừa qua với hơn 70 tập phát sóng, mùa II sẽ hứa hẹn nhiều câu chuyện thu hút khán giả hơn.
 Thảo Lan
TAG: Người phụ nữ hạnh phúc mùa 2 VTV3 Công Ty CP Truyền thông và Giải trí Thắng Lợi Victory Media bao
Tin khác
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa